dành cho những người yêu........cam đài

anh_hung_7777

Xe buýt
Biển số
OF-19470
Ngày cấp bằng
3/8/08
Số km
592
Động cơ
508,175 Mã lực
kính cụ chuẩn 100% lắp thêm ợ. hôm nọ, em đi làm tí sàn, bác thợ ko biết vô tình hay cố ý động vào cáp đầu (hoặc là cáp nguồn), hậu quở lờ đơ luôn bộ tích hợp vô lăng.~X(ông thợ làm câu....hên xui đồ điện tử, chắc của anh hỏng òy. em hết hồn luôn. nó mang quả cáp-ka theo xe, phán giá 7 củ rưỡi, phán rèng nếu lắp vào được mà điều khiển được thì.....của anh coi như xong, ko phải lỗi bọn em.X_Xkết quả điều khiển như phình phường. em tiếc lắm dưng định thay luôn. may mà ý giời ko đồng ý (cơ bản là nó bẩu thay nhanh lém, mất 10-15' thôi dưng mờ em chả tin, vì trước đấy nó cũng bảo chải sàn, lắp đèn bậc lên xuống mất nửa tiếng, ai dè làm từ 3h chiều đến hơn 6h tối, đâm ra em hẹn.......mai gặp lại). trên đường về nhà, may được 1 xe tăng tư vấn (em đi với thằng này chán lém các bác ợ, đi lắp lần nào ko phát sinh thêm cái này thì cũng phát sinh thêm cái kia, đếch hợp thì phải;))lúc thằng thợ lắp xong, mặt bác xe tăng cắt ko còn hột máu, vì bác dắt mối mà, đang yên đang lành giờ đíu điều khiển vô lăng được nữa, chắc sợ em bắt đền:P) em gọi cho thằng sâu, nó phán là ôi giời,ko hỏng đâu, hàng lắp thêm loại này hơi phức tạp, mai mang đến em chỉnh tí là xong. [-O< đêm về em nguyện cầu dưới ánh trăng, sáng sau mang đến thì sâu nó đi đá bóng=((tan bao giấc mơ luôn, xác định quả này đầu tư hơn xịch củ làm quả có dẫn đường, cho nó máu. nhưng em sống tốt nên được giời thuơng cụ ợ, nó vẫn ko quên lời hẹn nên cho 1 thằng đệ đến lắp. bác thợ đầu tiên chỉnh khoảng 15' xong, bật đi-vi-đi lên vo lum ko tài nào xuống được. bác này mặt xanh như *** nhái=:)chắc sợ em bắt đền vì trước khi sửa ít nhiều thì nút.....hang up điện thoại trên vô lăng còn là nút to tiếng (nút duy nhất còn điều khiển được). thế là nó gọi ngay đồng bọn đến giải cứu. bác thợ 2 thì phải nói là nhìn phát tin luôn: mồm ngậm tăm, mắt đảo qua đảo lại, cười hềnh hệch với bác 1 (chắc bác 1 trình còi hơn). đúng 3' sau, nó giao lại em cái xe với....đầy đủ chức năng tích hợp vô lăng và phán 1 câu với bác thợ 1 (chắc...chửi khéo): bố mày đẻ ra cái tích hợp này mà dám bảo hỏng:Dxong rùi nó bảo bác thợ 1 cầm 3 bộ tích hợp xe để đi lắp. <----- kinh nghiệm xuơng máu cho các bác rằng thì là tất cả tích hợp vô lăng hiện có của dòng cam tàu đều lắp tại Việt Nam và hàng hóa thì ko rõ nguồn gốc xuất xứ.
cụ cứ khen nó hoành tráng chứ thật lòng em thích bộ theo xe nguyên bản của nó hơn nhiều cụ ợ. thật sự là nếu như em có điều kiện mở 1 rum, em xin hứa với cả lò nhà mình là em ko lắp thêm hoặc chế biến bất cứ 1 ốp sừn nào.em nguyện kéo những bác thợ giỏi về,nếu cụ nào thích thièm sẽ lắp thêm chứ nhất định ko thể thế này. đúng là mua xe xong thì mới biết đây là đồ lắp thêm. dù sao thì cam tàu và cam việt nếu có phải bảo hành thì đều tệ như nhau cả, vì thế mà em mới làm thớt này để các cụ nhà mềnh có điều kiện, kinh nghiệm chia sẻ.
bác nào tính động chạm gì em nó, nhớ 1 nguyên lý là ko được rút giắc đầu hoặc giắc nguồn nhé (;))câu này em nói hộ thằng sêu), vì nếu rút ra thì coi như ri-sét lại, và hên xui thuộc về...loại đi-vi-đi mà rum nó lựa chọn.
còn nếu bác nào có đựoc mã số cài đặt, hãy công bố cho anh em được biết đề phòng dính phải vụ này.\m/(em xin lỗi vì thấy bác thợ 1 chữa vừa lâu, vừa chả ra gì nên quên béng mất phải học lỏm của bác thợ 2), ai biết công bố cho anh em còn tránh
tau thề éo sợ tí nào luôn :-bd vì đầu hỏng mầy éo bán được mầy lại cho tau thoi=)). thế cái đuôi gió đã zính keo 502 vào chưa????:P
 
Chỉnh sửa cuối:

Tienkhoa

Xe máy
Biển số
OF-106660
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
56
Động cơ
394,370 Mã lực
tau thề éo sợ tí nào luôn :-bd vì đầu hỏng mầy éo bán được mầy lại cho tau thoi=)). thế cái đuôi gió đã zính keo 502 vào chưa????:P
nói thì nói thế thôi, chớ tao thà chết chứ nhất định ko chịu....quyên sinh.:-Bnếu cần, bỏ thêm xịch củ nữa, có ngay bộ định vị dẫn đường cho nó máu, chả nhẽ vì cái đầu tầu mờ lại bán xe thì biết đổi xe gì bi giờ;))chém gió tí cho hoành tá tràng chứ trĩ lòi ra rồi, tiền đâu mờ đổi. vụ cánh gió đang nghiên cứu, có gì pốt lên cho anh em rút kinh nghiệm:6:cơ bản tại tay em cũng to quá cơ, mở cốp tưởng thế nào, cứ bốc cánh gió lên, thế lờ 1 mất 1 còn, giờ mới đúng là.....cánh gió (nửa bên trái xe vẫn còn nguyên keo dán, nửa bên phải tung bay trong gió). bác nào biết về cái đuôi gió cho em xin tí nhời khuyên xem dư lào với ợ
 

hung6666

Xe tải
Biển số
OF-35843
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
494
Động cơ
476,259 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
nói thì nói thế thôi, chớ tao thà chết chứ nhất định ko chịu....quyên sinh.:-Bnếu cần, bỏ thêm xịch củ nữa, có ngay bộ định vị dẫn đường cho nó máu, chả nhẽ vì cái đầu tầu mờ lại bán xe thì biết đổi xe gì bi giờ;))chém gió tí cho hoành tá tràng chứ trĩ lòi ra rồi, tiền đâu mờ đổi. vụ cánh gió đang nghiên cứu, có gì pốt lên cho anh em rút kinh nghiệm:6:cơ bản tại tay em cũng to quá cơ, mở cốp tưởng thế nào, cứ bốc cánh gió lên, thế lờ 1 mất 1 còn, giờ mới đúng là.....cánh gió (nửa bên trái xe vẫn còn nguyên keo dán, nửa bên phải tung bay trong gió). bác nào biết về cái đuôi gió cho em xin tí nhời khuyên xem dư lào với ợ
mua keo 520 mà đổ vào :21::21::21:
 

mê xe đẹp

Xe tăng
Biển số
OF-27552
Ngày cấp bằng
16/1/09
Số km
1,375
Động cơ
498,890 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Website
vn.360plus.yahoo.com
nói thì nói thế thôi, chớ tao thà chết chứ nhất định ko chịu....quyên sinh.:-Bnếu cần, bỏ thêm xịch củ nữa, có ngay bộ định vị dẫn đường cho nó máu, chả nhẽ vì cái đầu tầu mờ lại bán xe thì biết đổi xe gì bi giờ;))chém gió tí cho hoành tá tràng chứ trĩ lòi ra rồi, tiền đâu mờ đổi. vụ cánh gió đang nghiên cứu, có gì pốt lên cho anh em rút kinh nghiệm:6:cơ bản tại tay em cũng to quá cơ, mở cốp tưởng thế nào, cứ bốc cánh gió lên, thế lờ 1 mất 1 còn, giờ mới đúng là.....cánh gió (nửa bên trái xe vẫn còn nguyên keo dán, nửa bên phải tung bay trong gió). bác nào biết về cái đuôi gió cho em xin tí nhời khuyên xem dư lào với ợ
Xe em dán 3M từ lúc mua đến giờ, mở cốp cũng toàn túm cánh gió kéo lên mà có sao đâu. Nghe cụ tả mà em cứ tưởng cái cánh gió của cụ làm bằng xốp
 

Bóng Chày

Xe lừa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
39,944
Động cơ
832,757 Mã lực
em đang chạy 2 con 2.0E cùng lúc, mọi thứ hoàn hảo. cụ nào muốn chém gì thì bảo em. 2 con này em k0 lắp đuôi gió mà lắp vào đuôi con corolla 1.8. màn hình cam 2.0E thì là nguyên bản theo xe. các cụ có thể tìm thấy hình đuôi gió trong thớt nâng cấp vỏ
 

Bát_Quái

Xe buýt
Biển số
OF-95911
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
755
Động cơ
408,050 Mã lực
kiểu dáng thì Cam nào cũng đẹp nhưng vấn đề ở Cam đài là chất lượng độ bền và ổn định có đảm bảo và đáng tin hay ko chứ nhiều cha đi xe hư lên hư xuống cách âm thì kém mà toàn tự đắc là tự khoe là tốt lắm.
 

Bóng Chày

Xe lừa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
39,944
Động cơ
832,757 Mã lực
cụ chém kiểu cảm tính thế lày chết người ta cụ ợ.
Theo em, nếu cụ biết chính xác thì chắc cụ sẽ không nói thế. Em xin có một số thông tin để cụ tham khảo. Chất lượng Toy và ô tô chính hãng đài loan nói chung đều theo tiêu chuẩn Châu Âu cụ ợ, từ chuẩn an toàn đến chuẩn khí thải. Cụ thể nhất là xe Luxgen mới vè VN 1-2 năm gần đây do Đài loan tự thiết kế và có chứng nhận chuẩn thiết kế và khí thải Châu âu - em nói ví dụ này vì hồi đó em định mang Luxgen về dùng ở VN nên tìm hiểu nó rất kỹ. Sau đó do không chạy được thủ tục nên đành thôi. Bản đầu tiên (MPV/VAN) ra mắt ở đài loan hôm em chạy thử hồi đầu năm 2009 là bản máy turbo 2.2 của Opel, 8 camera vvv. Em không rõ Bản VAN và SUV sau này nhập về VN xài loại máy gì cũng như có đủ option như thế không.
Em còn rất nhiều thông tin khác chứng minh chứng minh chất lượng xe hơi đài loan (không mù mờ như các hãng xe Việt nam!). nếu cụ có nhu cầu và thời gian, em gửi link cho cụ đọc. Kính cụ
P.S. Hiện nay cá nhân em không đi xe Đài loan!!!
kiểu dáng thì Cam nào cũng đẹp nhưng vấn đề ở Cam đài là chất lượng độ bền và ổn định có đảm bảo và đáng tin hay ko chứ nhiều cha đi xe hư lên hư xuống cách âm thì kém mà toàn tự đắc là tự khoe là tốt lắm.
 

Shinta

Xe tăng
Biển số
OF-29529
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
1,400
Động cơ
496,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Tienkhoa

Xe máy
Biển số
OF-106660
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
56
Động cơ
394,370 Mã lực
em đang chạy 2 con 2.0E cùng lúc, mọi thứ hoàn hảo. cụ nào muốn chém gì thì bảo em. 2 con này em k0 lắp đuôi gió mà lắp vào đuôi con corolla 1.8. màn hình cam 2.0E thì là nguyên bản theo xe. các cụ có thể tìm thấy hình đuôi gió trong thớt nâng cấp vỏ
cụ chạy 2 iem cùng nhúc, hẳn cụ nắm rõ về iem nó lắm:-? vậy cụ có thể đáp em 1 nhời về hộp số của em nó ko ợ:-Btrong số các xe đã đi (chém tí chớ thật ra em nó mới là em thứ 2 em được cưỡi sau em "hê-lô ngày mới" của Hàn;))), em dự hộp số của em nó hoặc là quá tiên tiến, hoặc chính là điểm lỗi của tàu. đơn giản chể vì khi chuyển số từ N sang R (lùi), tuyệt nhiên chả cần đạp phanh, cứ thế chuyển là sang. điều này dễ dẫn đến 1 hậu quả cực kỳ nghiêm toọng nà....vỡ hộp số (đặc biệt với những thằng tay to như chân của em:D). em đã thử, và thấy như vậy. ko biết cam tàu của các cụ có thế ko ợ???em đã xem và nghía các dòng xe khác, việc chuyển số từ N sang D thì mọi xe đều như nhau, chả cần đạp thắng, cứ thế kéo cần số là được. Nhưng ko có [-Xxe nào chuyển số như cam tàu của em (nếu chỉ là của em) nói riêng và của các bác (nếu có) nói chung. thật sự kỳ lạ. các bác giúp iem phần này nhé. tối qua đi cùng ông bẹn về, em nói bác ấy chả tin, bác bẩu em là có mà loạn.^#(^em ko trình bày, phanh lại tét mấy phát cho bác ấy xem, bác ấy lắc đầu bảo em lên diễn đàn chia sẻ. đây cũng là một trong các bước cần thiết và cần phải biết về cam đài, các cụ nhể:-ccụ nào biết rõ nhất về điều này, quăng bom và để lại dấu vết, em kính cụ luôn~o)
 

Bát_Quái

Xe buýt
Biển số
OF-95911
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
755
Động cơ
408,050 Mã lực
cụ chém kiểu cảm tính thế lày chết người ta cụ ợ.
Theo em, nếu cụ biết chính xác thì chắc cụ sẽ không nói thế. Em xin có một số thông tin để cụ tham khảo. Chất lượng Toy và ô tô chính hãng đài loan nói chung đều theo tiêu chuẩn Châu Âu cụ ợ, từ chuẩn an toàn đến chuẩn khí thải. Cụ thể nhất là xe Luxgen mới vè VN 1-2 năm gần đây do Đài loan tự thiết kế và có chứng nhận chuẩn thiết kế và khí thải Châu âu - em nói ví dụ này vì hồi đó em định mang Luxgen về dùng ở VN nên tìm hiểu nó rất kỹ. Sau đó do không chạy được thủ tục nên đành thôi. Bản đầu tiên (MPV/VAN) ra mắt ở đài loan hôm em chạy thử hồi đầu năm 2009 là bản máy turbo 2.2 của Opel, 8 camera vvv. Em không rõ Bản VAN và SUV sau này nhập về VN xài loại máy gì cũng như có đủ option như thế không.
Em còn rất nhiều thông tin khác chứng minh chứng minh chất lượng xe hơi đài loan (không mù mờ như các hãng xe Việt nam!). nếu cụ có nhu cầu và thời gian, em gửi link cho cụ đọc. Kính cụ
P.S. Hiện nay cá nhân em không đi xe Đài loan!!!
tui có khẳng định gì đâu cụ ? tui chưa đi xe Đài mà chỉ nghe người ta Than xe Đài nên vấn đề ổn định, độ bền vv là điều tui thắc mắc thôi chứ đâu có khẳng định gì, nhưng nhiều cha đi xe nào thì hay có xu hướng bảo thủ luôn tự cho xe mình xài là bền là tốt.
 

Tienkhoa

Xe máy
Biển số
OF-106660
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
56
Động cơ
394,370 Mã lực
ETC em thấy sâu nói là để tăng tốc nhanh hơn có phải ko các bác?! em thử chẳng thấy gì :-B
muốn cảm nhận được thì bác phải mang ra đại lộ thăng long mà tét, khi đi nhớ rủ thêm 1 đồng chí khác đi cùng, tiện thể tét cho dễ.;))em chưa tét thử nút này, dưng mờ nghe các cụ dự trên diễn đờn bảo là mục đích chỉ là để giữ vòng tua ở mức cao, máy khỏe để uống xăng thay nước lọc, mục tiêu là thay mai-cơn pép giật huy chương trong trường hạp HN tổ chức bơi lội trên đường phố. bác tét đi rồi để lại đôi nhời cảm nhận nhé. tiện thể ra đại nhộ thăng long, bác tét kiểm tra xem vụ số D và số 3 em tét có đúng ko nhé, đó là việc chuyển cần số từ số D (tự động) sang số 3, 2 (số tay) cũng có 1 sự khác biệt nhất định. lúc đầu em tưởng D và số 3 chả khác gì nhau cả, dưng mờ nhân 1 chuyến lượn về thái lọ, em mọ tí ngoài đường và mới ngậm ra rằng<:-Phộp số 4 cấp thì hóa ra D cũng là 1 cấp (3 cấp còn lại lần lượt là L, 2, 3). có thể là em ngậm hơi lâu:">dưng mờ ít nhiều đó cũng là kinh nghiệm tự bản thân rút ra mà chả thấy cụ nào truyền thụ lại cho em nên em cũng vui, muốn sẽ chia với các cụ điều đó. trước em nghĩ 4 cấp bao gồm 3 tiến, 1 lùi hóa ra là nhầm ợ.
còn điều này em quăng ra mong các cụ giải thích rùm, tối qua ông bẹn bảo em là cần gì rắc rúi thế, cứ....ấn 1 phát chân ga mạnh vào là tự động chuyển số. hic. em chày cối đáp rằng nói như ông ấy thì có mà loạn, tốc độ đang 60, vòng tua đang ở nghìn rưởi, ông có thốc thêm mấy phát thì cũng ko thể nào đẩy 1 phát vòng quay lên 2 ngàn rưỡi + về số bé để ông lướt cùng tia chớp được. có vẻ đuối nhưng ông bẹn đáp 1 câu khiến em đuối hơn là: ĐÓ MỚI LÀ TỰ ĐỘNG, CHỨ KO THÌ MEN-NỜ HẾT. cũng đầy nhí nhẽ thuyết phục nên em quyết quăng bom lên diễn đàn, cụ nào biết cho em xin tí nhời nhé
 

Bóng Chày

Xe lừa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
39,944
Động cơ
832,757 Mã lực
Vâng, em cũng chỉ cung cấp thêm thông tin cho các cụ vì em biết rõ rất nhiều thứ về đài loan. Mà khổ ở chỗ nhiều cụ cũng chỉ nghe lói, xong lên đây lói lại, làm ảnh hưởng đến mục tiêu chia sẻ thông tin của diễn đàn. Tất cả những người dùng xe đài loan mà em biết đều hài lòng, cam đài em bán đi vì lý do khác chứ ko phải vì chán. Em hiện đi xe việt nam và hứa sẽ ko mua xe việt nam lần nữa dù vẫn chấp nhận cái xe hiện tại. Một yếu tố đa số chúng ta mua xe vn hiện nay vì giá thấp hơn xe nhập cùng loại, chế độ bảo dưỡng an tâm hơn và option hiện nay của xe nội đã ngày càng tiến gần với otion quốc tế, khác với 10 năm trước.
tui có khẳng định gì đâu cụ ? tui chưa đi xe Đài mà chỉ nghe người ta Than xe Đài nên vấn đề ổn định, độ bền vv là điều tui thắc mắc thôi chứ đâu có khẳng định gì, nhưng nhiều cha đi xe nào thì hay có xu hướng bảo thủ luôn tự cho xe mình xài là bền là tốt.
 

Tienkhoa

Xe máy
Biển số
OF-106660
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
56
Động cơ
394,370 Mã lực
Vâng, em cũng chỉ cung cấp thêm thông tin cho các cụ vì em biết rõ rất nhiều thứ về đài loan. Mà khổ ở chỗ nhiều cụ cũng chỉ nghe lói, xong lên đây lói lại, làm ảnh hưởng đến mục tiêu chia sẻ thông tin của diễn đàn. Tất cả những người dùng xe đài loan mà em biết đều hài lòng, cam đài em bán đi vì lý do khác chứ ko phải vì chán. Em hiện đi xe việt nam và hứa sẽ ko mua xe việt nam lần nữa dù vẫn chấp nhận cái xe hiện tại. Một yếu tố đa số chúng ta mua xe vn hiện nay vì giá thấp hơn xe nhập cùng loại, chế độ bảo dưỡng an tâm hơn và option hiện nay của xe nội đã ngày càng tiến gần với otion quốc tế, khác với 10 năm trước.
xin tranh nhuận tí với cụ linh lờ ý cụ mâu thuẫn quá. theo em, việc phải chấp nhận cái xe hiện tại của cụ là vì hoàn cảnh của cụ ko cho phép, chứ nếu cho phép thì cụ sẽ thực hiện nhời hứa của cụ, phải ko???nhưng 1 niềm tin nho nhỏ để an ủi cho mọi người là thấp hơn giá xe nhập cùng loại. cái niềm tin nho nhỏ của cụ, iem là iem nói thật là ko thể che hết cái thực tế to lớn và cực kỳ phũ phàng đó là chính vì điều đó khiến mọi người tập trung chủ yếu vào mua xe....nhập ợ. em phân tích tí, cụ nào ném bom em cũng chịu: Cùng 1 mớ rau, cùng công chăm sóc, cùng được đưa ra chợ, tại sao bà bán rau 1 lại bán đắt hơn bà bán rau 2????cái nữa, so sánh giữa xe nhập và xe nội đều đánh giá chênh nhau (nếu cùng nguyên liệu thì rõ ràng là ko thể có độ chênh được), chả thế mà 1 hãng chỉ cần sản xuất được đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu thì cứ thoải mái cung cấp cho 15 nước còn lại???còn nếu phải so sánh về giá, em nói thật là giá nội rẻ hơn vì sâu giảm ốp sừn trước khi nhập về, vừa là để tránh thuế, vừa là cho vừa túi tiền các cụ nhà mềnh. bảo là xe nội hơn thì em chả thấy hơn ở chất lượng gì cả nên dù chênh nhau 5 chục khi mua 2.4 lẩu dê và 2.0 tàu em vẫn đi xe tàu. cụ nói bảo dưỡng hơn ợ???xe nào vào hãng chả bị thợ nó vần cho, gặp anh có lương tâm (như bác tạch thì cũng bị cho tạch rồi còn đâu) thì họ nhiệt tình, còn nếu ko thì toàn bảo này nọ, em thấy chung qui chỉ là hên xui cả thôi ợ (tất nhiên nếu trong thời gian còn bảo hành thì có thể sẽ khác 1 chút). em nói vậy, cụ cứ ném đá lại nhé, em mua bảo hiểm nhân thọ giòi:-"
 

Bóng Chày

Xe lừa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
39,944
Động cơ
832,757 Mã lực
Cụ nói cũng đúng. Rõ ràng là chất xe Vn kém xa. Em trót mua rồi đành chịu, mà bất quá cũng chỉ là cái xe. Lý do mà em bán mấy cái đi, giữ lại cái VN vì "tiến tùng" nên bán những cái dễ bán đó cụ ợ hê hê
xin tranh nhuận tí với cụ linh lờ ý cụ mâu thuẫn quá. theo em, việc phải chấp nhận cái xe hiện tại của cụ là vì hoàn cảnh của cụ ko cho phép, chứ nếu cho phép thì cụ sẽ thực hiện nhời hứa của cụ, phải ko???nhưng 1 niềm tin nho nhỏ để an ủi cho mọi người là thấp hơn giá xe nhập cùng loại. cái niềm tin nho nhỏ của cụ, iem là iem nói thật là ko thể che hết cái thực tế to lớn và cực kỳ phũ phàng đó là chính vì điều đó khiến mọi người tập trung chủ yếu vào mua xe....nhập ợ. em phân tích tí, cụ nào ném bom em cũng chịu: Cùng 1 mớ rau, cùng công chăm sóc, cùng được đưa ra chợ, tại sao bà bán rau 1 lại bán đắt hơn bà bán rau 2????cái nữa, so sánh giữa xe nhập và xe nội đều đánh giá chênh nhau (nếu cùng nguyên liệu thì rõ ràng là ko thể có độ chênh được), chả thế mà 1 hãng chỉ cần sản xuất được đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu thì cứ thoải mái cung cấp cho 15 nước còn lại???còn nếu phải so sánh về giá, em nói thật là giá nội rẻ hơn vì sâu giảm ốp sừn trước khi nhập về, vừa là để tránh thuế, vừa là cho vừa túi tiền các cụ nhà mềnh. bảo là xe nội hơn thì em chả thấy hơn ở chất lượng gì cả nên dù chênh nhau 5 chục khi mua 2.4 lẩu dê và 2.0 tàu em vẫn đi xe tàu. cụ nói bảo dưỡng hơn ợ???xe nào vào hãng chả bị thợ nó vần cho, gặp anh có lương tâm (như bác tạch thì cũng bị cho tạch rồi còn đâu) thì họ nhiệt tình, còn nếu ko thì toàn bảo này nọ, em thấy chung qui chỉ là hên xui cả thôi ợ (tất nhiên nếu trong thời gian còn bảo hành thì có thể sẽ khác 1 chút). em nói vậy, cụ cứ ném đá lại nhé, em mua bảo hiểm nhân thọ giòi:-"
 

Shinta

Xe tăng
Biển số
OF-29529
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
1,400
Động cơ
496,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
muốn cảm nhận được thì bác phải mang ra đại lộ thăng long mà tét, khi đi nhớ rủ thêm 1 đồng chí khác đi cùng, tiện thể tét cho dễ.;))em chưa tét thử nút này, dưng mờ nghe các cụ dự trên diễn đờn bảo là mục đích chỉ là để giữ vòng tua ở mức cao, máy khỏe để uống xăng thay nước lọc, mục tiêu là thay mai-cơn pép giật huy chương trong trường hạp HN tổ chức bơi lội trên đường phố. bác tét đi rồi để lại đôi nhời cảm nhận nhé. tiện thể ra đại nhộ thăng long, bác tét kiểm tra xem vụ số D và số 3 em tét có đúng ko nhé, đó là việc chuyển cần số từ số D (tự động) sang số 3, 2 (số tay) cũng có 1 sự khác biệt nhất định. lúc đầu em tưởng D và số 3 chả khác gì nhau cả, dưng mờ nhân 1 chuyến lượn về thái lọ, em mọ tí ngoài đường và mới ngậm ra rằng<:-Phộp số 4 cấp thì hóa ra D cũng là 1 cấp (3 cấp còn lại lần lượt là L, 2, 3). có thể là em ngậm hơi lâu:">dưng mờ ít nhiều đó cũng là kinh nghiệm tự bản thân rút ra mà chả thấy cụ nào truyền thụ lại cho em nên em cũng vui, muốn sẽ chia với các cụ điều đó. trước em nghĩ 4 cấp bao gồm 3 tiến, 1 lùi hóa ra là nhầm ợ.
còn điều này em quăng ra mong các cụ giải thích rùm, tối qua ông bẹn bảo em là cần gì rắc rúi thế, cứ....ấn 1 phát chân ga mạnh vào là tự động chuyển số. hic. em chày cối đáp rằng nói như ông ấy thì có mà loạn, tốc độ đang 60, vòng tua đang ở nghìn rưởi, ông có thốc thêm mấy phát thì cũng ko thể nào đẩy 1 phát vòng quay lên 2 ngàn rưỡi + về số bé để ông lướt cùng tia chớp được. có vẻ đuối nhưng ông bẹn đáp 1 câu khiến em đuối hơn là: ĐÓ MỚI LÀ TỰ ĐỘNG, CHỨ KO THÌ MEN-NỜ HẾT. cũng đầy nhí nhẽ thuyết phục nên em quyết quăng bom lên diễn đàn, cụ nào biết cho em xin tí nhời nhé
tẹo em thử chuyển sang S rồi xem số nào là cao nhất rồi report với cụ nhé (nếu ko nhầm là 4 hay 5 gì đó ạ - xe em 2.4LD)
đoạn sau em đọc 1 hồi ko hiểu cụ làm gì :(... ý cụ là để D nhưng làm thế nào để xuống số thấp, vượt xe khác?

đây rồi... xem em 5 số chuẩn cụ ạ... ko tính D hay S vào :)
 
Chỉnh sửa cuối:

Tienkhoa

Xe máy
Biển số
OF-106660
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
56
Động cơ
394,370 Mã lực
tẹo em thử chuyển sang S rồi xem số nào là cao nhất rồi report với cụ nhé (nếu ko nhầm là 4 hay 5 gì đó ạ - xe em 2.4LD)
đoạn sau em đọc 1 hồi ko hiểu cụ làm gì :(... ý cụ là để D nhưng làm thế nào để xuống số thấp, vượt xe khác?

đây rồi... xem em 5 số chuẩn cụ ạ... ko tính D hay S vào :)
nếu tính theo cách của cụ thì xe em chỉ có cấp số tiến (bao gồm số 3, 2 và L). lại ngu tập 2 về cấp số của cam tàu rồi, vì nói hộp số 4 cấp thì bao gồm những cấp nào ợ:-@cụ nào ném gạch tí đê
chắc cụ mới chỉ tét xem có mấy số thôi đúng ko ợ???cái này thì em ko bàn rồi, mà em muốn bàn ở đây là nếu cụ từ D chuyển sang S thì cụ có thấy sự khác biệt ko ấy (lúc đầu em nghĩ chuyển từ D sang số 3 chả khác gì nhau, chỉ là từ tự động sang số tay thôi, nhưng khi em đi đường trường em mới cảm nhận được là từ D sang 3 có bốc hơn, cảm giác này ko rõ rệt như lúc từ số 3 xuống số 2 lắm, nhưng rõ rành rành là có khỏe hơn). em muốn cụ tét như thế, để xem em cảm nhận đúng ko hay em ảo quá, tự sướng ợ:">
cái đoạn cụ nói thì ý em là thế này: bẹn em bảo là ko cần phải chuyển sang số tay khi muốn vượt (như cụ là chuyển về số S, còn em là chuyển từ cấp số D sang số 3), cứ đạp nút ga là nó sẽ tự động chuyển số (nó bẩu là vòng tua đang từ ngàn rưỡi - ví dụ thế sẽ tăng lên mức 2 ngàn rưởi và số lúc này sẽ xuống cấp thấp hơn), nhưng em thì ko nghĩ thế, vì nếu tự động đạp lút ga mà chuyển số thế thì em dự là xăng các xe tự động uống kinh lém, và số tự động sẽ cà giựt cà giựt nhiều lắm. còn thực tế em làm, muốn lướt cùng tia chớp thì kiểu gì cũng đang sử dụng từ D - tự động phải chuyển sang số tay thì mới có thể zọt được:-ccụ nào biết nguyên lý thì nói em nghe với, em đúng hay thằng bẹn em đúng ợ????
 

Shinta

Xe tăng
Biển số
OF-29529
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
1,400
Động cơ
496,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nếu tính theo cách của cụ thì xe em chỉ có cấp số tiến (bao gồm số 3, 2 và L). lại ngu tập 2 về cấp số của cam tàu rồi, vì nói hộp số 4 cấp thì bao gồm những cấp nào ợ:-@cụ nào ném gạch tí đê
chắc cụ mới chỉ tét xem có mấy số thôi đúng ko ợ???cái này thì em ko bàn rồi, mà em muốn bàn ở đây là nếu cụ từ D chuyển sang S thì cụ có thấy sự khác biệt ko ấy (lúc đầu em nghĩ chuyển từ D sang số 3 chả khác gì nhau, chỉ là từ tự động sang số tay thôi, nhưng khi em đi đường trường em mới cảm nhận được là từ D sang 3 có bốc hơn, cảm giác này ko rõ rệt như lúc từ số 3 xuống số 2 lắm, nhưng rõ rành rành là có khỏe hơn). em muốn cụ tét như thế, để xem em cảm nhận đúng ko hay em ảo quá, tự sướng ợ:">
cái đoạn cụ nói thì ý em là thế này: bẹn em bảo là ko cần phải chuyển sang số tay khi muốn vượt (như cụ là chuyển về số S, còn em là chuyển từ cấp số D sang số 3), cứ đạp nút ga là nó sẽ tự động chuyển số (nó bẩu là vòng tua đang từ ngàn rưỡi - ví dụ thế sẽ tăng lên mức 2 ngàn rưởi và số lúc này sẽ xuống cấp thấp hơn), nhưng em thì ko nghĩ thế, vì nếu tự động đạp lút ga mà chuyển số thế thì em dự là xăng các xe tự động uống kinh lém, và số tự động sẽ cà giựt cà giựt nhiều lắm. còn thực tế em làm, muốn lướt cùng tia chớp thì kiểu gì cũng đang sử dụng từ D - tự động phải chuyển sang số tay thì mới có thể zọt được:-ccụ nào biết nguyên lý thì nói em nghe với, em đúng hay thằng bẹn em đúng ợ????
em mang máng hiểu rồi...
theo em thì như sau (em ko phải dân chuyên kỹ thuật xe nhé): với xe em, chuyển sang S, ví dụ 4, 3 ,2 thì nghĩa là đặt số 4, 3, 2 (tương ứng) là số lớn nhất của hộp số mà xe sẽ chạy. như vậy:
- đi trong phố, vận tốc 50km/h hoặc thấp hơn, vòng quay <2,000krph thì vẫn là trong khoảng số từ 1~3 => nếu cụ chuyển sang S (default số là 3 <=> giới hạn hộp số có cấp lớn nhất là 3) => không thấy thay đổi.
- cụ đi đường trường, đang 80km/h hoặc cao hơn... hộp số đang chạy ở số 4, 5 => cụ chuyển sang S (tụt xuống số 3) sẽ thấy xe hụt đi 1 tý, đạp gas sẽ thấy thốc/vọt mạnh lên.

còn cái mà bạn cụ mách cụ (đạp lút gas, vòng tua cao thì hộp số tự xuống số) thì em chịu... chưa thử lần nào (duy 1 lần để D, nhầm phanh với gas, đạp mạnh 1 phát, may mà đang đỗ => hoặc do nhạc đang to mà em ko nghe thấy động cơ kêu gì hoặc rung gì xe <=> chế độ bảo vệ nhầm chân gas của Toy??)

P/S: nhà e cũng có con Prado GX, hộp số 4 cấp là D-3,2,L... em cũng toàn kéo về 3, 2 khi muốn vượt, vọt lên (và thấy khác hẳn) chứ ko để D (bị ì)... mà hộp số xe cụ là như xe em hay là D-3,2,L đấy ạ? :(... em vẫn chưa biết... & sao cụ nỡ nói em ngu? :(
 
Chỉnh sửa cuối:

anh_hung_7777

Xe buýt
Biển số
OF-19470
Ngày cấp bằng
3/8/08
Số km
592
Động cơ
508,175 Mã lực
vào thớt nỳ hoa hít cả mắt đọc mãi éo hít :D
 

Tienkhoa

Xe máy
Biển số
OF-106660
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
56
Động cơ
394,370 Mã lực
em mang máng hiểu rồi...
theo em thì như sau (em ko phải dân chuyên kỹ thuật xe nhé): với xe em, chuyển sang S, ví dụ 4, 3 ,2 thì nghĩa là đặt số 4, 3, 2 (tương ứng) là số lớn nhất của hộp số mà xe sẽ chạy. như vậy:
- đi trong phố, vận tốc 50km/h hoặc thấp hơn, vòng quay <2,000krph thì vẫn là trong khoảng số từ 1~3 => nếu cụ chuyển sang S (default số là 3 <=> giới hạn hộp số có cấp lớn nhất là 3) => không thấy thay đổi.
- cụ đi đường trường, đang 80km/h hoặc cao hơn... hộp số đang chạy ở số 4, 5 => cụ chuyển sang S (tụt xuống số 3) sẽ thấy xe hụt đi 1 tý, đạp gas sẽ thấy thốc/vọt mạnh lên.

còn cái mà bạn cụ mách cụ (đạp lút gas, vòng tua cao thì hộp số tự xuống số) thì em chịu... chưa thử lần nào (duy 1 lần để D, nhầm phanh với gas, đạp mạnh 1 phát, may mà đang đỗ => hoặc do nhạc đang to mà em ko nghe thấy động cơ kêu gì hoặc rung gì xe <=> chế độ bảo vệ nhầm chân gas của Toy??)

P/S: nhà e cũng có con Prado GX, hộp số 4 cấp là D-3,2,L... em cũng toàn kéo về 3, 2 khi muốn vượt, vọt lên (và thấy khác hẳn) chứ ko để D (bị ì)... mà hộp số xe cụ là như xe em hay là D-3,2,L đấy ạ? :(... em vẫn chưa biết... & sao cụ nỡ nói em ngu? :(
hồi bé, nhiều khi em tự hỏi, tại sao bài văn em viết hay dư lày mờ cô giáo cứ phê là hiểu nhưng ko biết diễn đạt, toàn 2 mới 3 đểm:">. hic. giờ em mới hiểu vì sao. ý em bảo khi cụ phân tích chuyển sang số S của cụ thì lờ 5 số, của em chuyển từ D sang về thẳng số 3, nên em mới bẩu là em ngu tập 2 về hộp số 4 cấp của cam tàu, chứ cụ cam việt thì đúng là 5 số rồi, ko bị giật như cam tàu của em còn giề nữa:-s. vì của cụ rõ rềnh rềnh số S là 5 số thì suy ra cái số của em là 3 số, suy tiếp nữa (cái ngu tập 2 của em đới:">) là 1 cấp số nữa của cam tàu như các cụ đã phán (4 cấp) là cấp số nào???phải căng là cấp số D, và nếu D cũng là 1 cấp số thì lẩu dê của cụ phải là hộp số 6 số (S=5 + 1 D)~X(. cụ hiểu ý em roài chứ ợ????chờ mãi mấy hôm, chả thấy cụ nào ném đá, phóng phi lao vụ nầy của anh em mình, cụ shinta nhỉ:(
còn điều này nữa, em quăng nốt lên đây, :-"vì đằng nào cũng phải đợi các cụ ném gạch và em hi vọng cụ nào bê nguyên tảng đá lên dùm em luôn:-B. cụ nào có thể cho em xin đường link về hướng dẫn sử dụng lẩu dê hoặc cho em mượn photo để em biên soạn lại cái. chớ tềnh hềnh cứ chụp ảnh rồi ghi chú thích, mất bao công đưa lên nhưng chữ bé tin hin:-B cũng bằng thừa, mất công, mất sức mà vẫn là thằng.........phá hoại:">mong các cụ giúp em hoàn thành tâm nguyện này, để iem tìm hiểu và lập thớt khác về cam tàu, mãi vẫn đì đẹt dư lày cũng chán:((
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top