* Không nên cố có được bằng lái bằng mọi giá - cái giá phải trả có thể là tính mạng của bạn.
chuẩn quá
chuẩn quá
ối, may là em kg gặp bác, vì em mới biết lái nên có bao giờ giám chạy nhanh hơn tốc độ cho phép, mà em cũng chẳng bao giờ chạy sai tuyến cả. hih2ih2, các cụ chạy sau em chỉ có nước vượt bên phải thôi.E luôn hợp tác với các bác khác lái xe trên đường, nhưng lúc nào thấy các bác xế cứ biêng biêng lờ vờ đằng trước là k hiểu sao khó chịu lắm. Thế là em vượt mặt bác ấy rồi lại lững lờ trước mặt trả đũa. Sau nhiều lần thấy thế k đạo đức cho lắm. E bỏ rồi. Giờ hiền khô!
Chết chửa, sao cụ lại giao vợ 2 cho người không có họ thế, nguy hiểm quá, may mà mới bị thơm nhẹE cũng lái mới, nên hay ngại khi phải lay hoay đỗ xe vào nhà hàng, bãi rửa nên đã một lần để cậu nhân viên đưa xe vào chỗ đỗ nên đã bị làm một vệt, xót hết cả xe mới dù là xe còi . Lần sau cứ mình lái xe mình cho yên tâm. Các cụ/ mợ nhớ nhé.
Xe của cụ hay cụ thuê vậy? Nếu xe nhà mà nhanh phải làm côn là biết ngay mà cụ!các cụ cho em hỏi ngu tí.
hồi đi học lái xe thì các thày dạy côn - phanh. vs tốc độ đi trong sa hình thì như thế là chuẩn.
lái xe ở ngoài thì em toàn phanh - côn.
cơ mà nhà em lại có cái tật mớm tí phanh là cũng phải đỡ tí côn vào ngay ạ. như thế có ổn ko? có đúng kỹ thuật k? hay lại bị xoa côn? nhanh hỏng côn hả các cụ.
mong các cụ cho em xin ít kinh nghiệm ạ
Đó là sau khi phanh, tốc độ giảm, đáng nhẽ cụ về số phù hợp thì xe sẽ êm. Xử lý món này, các tài già có 2 cách: Một là về số ngọt mà người ngồi trên xe không để ý, chỉ thấy xe vẫn đi êm ru. Hai là vẫn đi số đó, nhưng nương chân ga nhẹ nhàng cho phù hợp với tốc độ, xe có rung nhưng cũng không đáng kể. Trường hợp 2 chỉ khi tốc độ ko bị giảm nhiều quá.Em cũng hỏi ngu tí, em cũng mới lái xe thôi, lúc phanh lại xong về số nhả côn đạp ga để đi thì xe em hay rung rung, trong khi mấy bác tài kinh nghiệm lại không thấy rung rung, xe vọt lên rất mượt. Các cụ có kinh nghiệm gì vậy?