- Biển số
- OF-22653
- Ngày cấp bằng
- 19/10/08
- Số km
- 128
- Động cơ
- 496,745 Mã lực
Kết này này nhất
-So sánh cùng ở bản cao nhất của Cam như XLE và RAV4 Limited cùng đời thì RAV4 hơn ở chỗ: Là xe crossover nên gầm cao, vị trí lái cao, không gian rộng, thoáng, chở được nhiều người (7 so với 5) và nhiều đồ hơn, có bản AWD, camera lùi gắn với màn hình trên gương, âm thanh 9 loa JBL trong đó có 1 loa siêu trầm to tổ bố ở trên cánh cửa sau...thua mỗi cái cửa gió cho hàng ghế thứ 2 và màn hình đa thông tin. Nói chung là ở bên Mỹ thì RAV4 bao giờ cũng đắt hơn vài k so với Cam ở bất kỳ bản nào.cụ cho e cái đánh giá xem nó hơn ở điểm nào so với Cam nhập, vì ngoài cái chân dài hơn, e chưa biết nó hơn được hẳn điểm nào, e cũng đang phân vân xe cộ ợ
-So sánh cùng ở bản cao nhất của Cam như XLE và RAV4 Limited cùng đời thì RAV4 hơn ở chỗ: Là xe crossover nên gầm cao, vị trí lái cao, không gian rộng, thoáng, chở được nhiều người (7 so với 5) và nhiều đồ hơn, có bản AWD, camera lùi gắn với màn hình trên gương, âm thanh 9 loa JBL trong đó có 1 loa siêu trầm to tổ bố ở trên cánh cửa sau...thua mỗi cái cửa gió cho hàng ghế thứ 2 và màn hình đa thông tin. Nói chung là ở bên Mỹ thì RAV4 bao giờ cũng đắt hơn vài k so với Cam ở bất kỳ bản nào.
hix, e tưởng RAVA là 5 chỗ, vì nhìn nhỏ nhỏ vậy mà 7 ạ, hix, cụ nói làm e thèm nhỏ dãi ra. Em mà có xiền thì-So sánh cùng ở bản cao nhất của Cam như XLE và RAV4 Limited cùng đời thì RAV4 hơn ở chỗ: Là xe crossover nên gầm cao, vị trí lái cao, không gian rộng, thoáng, chở được nhiều người (7 so với 5) và nhiều đồ hơn, có bản AWD, camera lùi gắn với màn hình trên gương, âm thanh 9 loa JBL trong đó có 1 loa siêu trầm to tổ bố ở trên cánh cửa sau...thua mỗi cái cửa gió cho hàng ghế thứ 2 và màn hình đa thông tin. Nói chung là ở bên Mỹ thì RAV4 bao giờ cũng đắt hơn vài k so với Cam ở bất kỳ bản nào.
-Hồi năm 2008 em bọc ghế da Connolly ở Saigonpart trên Huỳnh Thúc Kháng hết 1.200usd, bây giờ vẫn còn tốt, còn giờ thì ko biết cái chỗ này nó chuyển đi đâu rồi nhưng em thấy các bác nói lên Bách Lộc ở Hoàng Hoa Thám cũng ổn và giá thì rẻ hơn nhiều, bác chú ý khi đặt áo ghế nhớ nhắc thợ tháo 2 cái tem "airbag" gắn ở thành ghế trước ra để may vào bộ ghế mới, ngoài ra cần chú ý khi bọc da tapi cửa, thợ giỏi hay ko là ở chỗ này. Còn bọc da tay lái thì bác chịu khó xem lại mấy thớt cũ, hình như là có bác Dũng ở Hàn Thuyên đấy.em nhìn thì rotuyn vẫn ngon lắm cụ ạ, tuần tới em sẽ kiểm tra lại xem sao. giá rotuyn em xem rồi cũng rẻ thôi ạ. em muốn bọc ghế da và vô lăng, đã cụ nào làm chưa ạ chỉ giúp em với. em cảm ơn
em nhìn thì rotuyn vẫn ngon lắm cụ ạ, tuần tới em sẽ kiểm tra lại xem sao. giá rotuyn em xem rồi cũng rẻ thôi ạ. em muốn bọc ghế da và vô lăng, đã cụ nào làm chưa ạ chỉ giúp em với. em cảm ơn
vâng, em cảm ơn. để em xem lại. không ai giúp em vụ ghế da nhỉ?Cụ nhìn cái rotuyn làm gì mà là treo lên cầu lắc cái đó cụ ợ nó có gỉ đâu mà cụ nhìn hihi, đây em đang nói đến là 2 cái cục cao su đen ôm vào cái thanh cân bằng cơ mờ
-Đến đời 2009 như xe bác wittyboy19 ở trên thì ko còn cái anten đó rồi, nó lắp trên nóc xe ở phía sau, còn ở bản xuất EU thì cũng ko có cả cái lốp treo sau, Toy nó lắp dưới gầm nhưng đồng thời model này chỉ còn 5 chỗ vì lốp chiếm mất chỗ để của hàng ghế thứ 3, nhưng bản này nhìn cái đuôi trông hơi tếu, biển số đặt ở giữa cốp sau trông như con hachback vậy.Xí mỗi cái anten bộ đội với cái lốp treo cánh cửa phải ko cụ, cam có thể đổ đèo 70-80km/h còn Ra có mà bay xuống núi.
Xí mỗi cái anten bộ đội với cái lốp treo cánh cửa phải ko cụ, cam có thể đổ đèo 70-80km/h còn Ra có mà bay xuống núi.
-So với CRV: Vì CRV chỉ thiết kế 5 chỗ nên 2 hàng ghế rộng hơn, ngồi ghế lái thoải mái hơn nhất là những người cao và to, có màn hình đa thông tin rộng, thiết kế bậc lên xuống theo xe nên trông đẹp và đồng bộ hơn. Em mới chỉ chạy CRV hàng LD thì thấy ngoài mấy cái trên ra thì CRV kém hơn RAV4, dù sao thì em nó cũng là xe nhập. Hồi cuối năm 2007 đầu 2008 nếu cùng là xe xuất Mỹ thì RAV4 bao giờ cũng rẻ hơn CRV vì thuế TTĐB của xe 6 chỗ trở lên có 30% trong khi xe từ 6 chỗ trở xuống là 50%, do đó các bác thấy là xe RAV4 thường là 7 chỗ, mặc dù cái này là option nhưng các gara thêm tý đầu vào nhưng lách được thuế phần sau.con này mà 7 chỗ thì quá tuyệt, nhưng không biết so với crv thì ăn được không?
Xe này có cả 5 và 7, nhưng ở VN chủ yếu là 7. Nếu Rav4 mà giá tương đương với Crv thì em chọn Rav4 không phải nghĩ, mỗi tội Rav đắt hơn khá nhiều-So với CRV: Vì CRV chỉ thiết kế 5 chỗ nên 2 hàng ghế rộng hơn, ngồi ghế lái thoải mái hơn nhất là những người cao và to, có màn hình đa thông tin rộng, thiết kế bậc lên xuống theo xe nên trông đẹp và đồng bộ hơn. Em mới chỉ chạy CRV hàng LD thì thấy ngoài mấy cái trên ra thì CRV kém hơn RAV4, dù sao thì em nó cũng là xe nhập. Hồi cuối năm 2007 đầu 2008 nếu cùng là xe xuất Mỹ thì RAV4 bao giờ cũng rẻ hơn CRV vì thuế TTĐB của xe 6 chỗ trở lên có 30% trong khi xe từ 6 chỗ trở xuống là 50%, do đó các bác thấy là xe RAV4 thường là 7 chỗ, mặc dù cái này là option nhưng các gara thêm tý đầu vào nhưng lách được thuế phần sau.
con này mà 7 chỗ thì quá tuyệt, nhưng không biết so với crv thì ăn được không?
-Em quên là ở bản 2.4 và 2.5 thì Rav4 hộp số chỉ là 4 cấp, bản 3.5 thì là 5 cấp, trong khi Crv thì lắp hộp số 5 cấp cho tất cả các bản máy 2.0-2.4.-So với CRV: Vì CRV chỉ thiết kế 5 chỗ nên 2 hàng ghế rộng hơn, ngồi ghế lái thoải mái hơn nhất là những người cao và to, có màn hình đa thông tin rộng, thiết kế bậc lên xuống theo xe nên trông đẹp và đồng bộ hơn. Em mới chỉ chạy CRV hàng LD thì thấy ngoài mấy cái trên ra thì CRV kém hơn RAV4, dù sao thì em nó cũng là xe nhập. Hồi cuối năm 2007 đầu 2008 nếu cùng là xe xuất Mỹ thì RAV4 bao giờ cũng rẻ hơn CRV vì thuế TTĐB của xe 6 chỗ trở lên có 30% trong khi xe từ 6 chỗ trở xuống là 50%, do đó các bác thấy là xe RAV4 thường là 7 chỗ, mặc dù cái này là option nhưng các gara thêm tý đầu vào nhưng lách được thuế phần sau.