- Biển số
- OF-31082
- Ngày cấp bằng
- 11/3/09
- Số km
- 1,180
- Động cơ
- 491,290 Mã lực
Ý kụ là CRV xuất mĩ hay LD ạRAV4 có vẻ thấy nhiều cụ tậu nhiều đợt 2007-2008. Sau đó thì im ắng hẳn, CRV áp đảo luôn.
Ý kụ là CRV xuất mĩ hay LD ạRAV4 có vẻ thấy nhiều cụ tậu nhiều đợt 2007-2008. Sau đó thì im ắng hẳn, CRV áp đảo luôn.
-Hồi đấy thì Rav4 hay CRV chỉ toàn xe nhập nhưng Rav4 được lợi về thuế do là xe 7 chỗ, giá thấp hơn vài nghìn k Mẽo nên bán chạy hơn, sau này thì CRV được lắp tại VN cộng thêm với dòng CRV Taiwan giá rẻ hơn so với xe nhập khá nhiều nên bán chạy hơn. Còn nói về option thì mấy con CRV loại này thua Rav4 toàn tập, từ các hệ thống an toàn cho đến âm thanh...được mỗi cái là ngồi hàng ghế đầu thoải mái hơn và có cái đồng hồ đa năng thôi.RAV4 có vẻ thấy nhiều cụ tậu nhiều đợt 2007-2008. Sau đó thì im ắng hẳn, CRV áp đảo luôn.
Đời này tầm 800 mua có được ko các bácEm có con 2007, model 2008 7 chỗ limited muốn bán đây. Cụ muốn em pm cho em. Xe chính chủ cụ ạ
Em vừa múc trước Tết Rav4 Lmt sx và Đk cuối 2007 tận 905tr đấy kụ ạ.Đời này tầm 800 mua có được ko các bác
Lúc em tìm Rav4 biết tin kụ bán e có call cho bác mà toàn thấy tắt máy, pm trên này thì không thấy bác trả lờiMới Bán xe , còn một số thứ của RAV4 limited zin thanh ký:
- CD 06 Disk , JBL: Còn gần như mới, nghe âm thanh JBL ,.
- Thảm zin Rav 4: 02 ghế lái và 03 ghế sau
Bác nào quan tâm nhắn tin trên OF và để lại số ĐT nhé,
Xe cụ đã xử dc cái vụ cót két này chưa?Các cụ cho hỏi ga ra nào ở Hà Nội xem, căn chỉnh xe Rav4 tốt nhất quả đất, để nhà mình nhờ xem hộ cái. Xe minh thay cả cặp nhún trước, 4 quả lốp mitcheline (?) đắt phết, nhưng vẫn có những tiếng cót két ở phía sau, khó chịu lắm. Hay có cụ nào siêu về dòng này, nhờ ngó giúp cháu với?
Em hỏi bộ thảm thôi bác ạ. Em lên DVD rồi nên đang thừa CD 6 disc theo xe
-Cái báo giá này hình như ko phải của ĐL chính Hãng thì phải, nếu sc và bd theo cấp của Toy thì Bugi Iradium hay Platin thay thế sau 10 vạn km, thông xúc kim phun thì sau 6 vạn, bd máy phát, máy đề thì sau 8 vạn...chỉnh độ chụm và cân bằng động thì ra ngoài làm tốt và rẻ hơn (tổng tất tật chỉ khoảng 500k thôi), lọc xăng thì thay sau 4-5 vạn, cái này trong Hãng rất đắt nên mua ngoài giá chỉ bằng 1/2, trong này ko thấy thay lọc gió đh, cái này nếu là loại có than hoạt tính cũng khá đắt (giá trong Hãng là hơn 2,6 tr chưa VAT), dầu hộp số AT nếu ko nhầm thì phải cỡ trên 10 vạn mới phải thay. Tóm lại là bác nên vào Hãng xin lấy cái tờ hd các cấp bd, nó có cả giá kèm theo đấy.Có cụ nào trong nhà mình bảo dưỡng định kỳ 40.000 km-80.000 km chưa ạ, hôm qua em đi thay dầu, Gara đưa em cái báo giá và hẹn thứ 7 này đến thay thế một loạt cái phụ tùng như trên, các chuyên gia Rav 4 chỉ giáo.
Bugi với lọc xăng có vẻ đắt ngang hãng nhỉ? Cụ tham khảo giá ở ngoài chưa?Có cụ nào trong nhà mình bảo dưỡng định kỳ 40.000 km-80.000 km chưa ạ, hôm qua em đi thay dầu, Gara đưa em cái báo giá và hẹn thứ 7 này đến thay thế một loạt cái phụ tùng như trên, các chuyên gia Rav 4 chỉ giáo.
- Tính năng DAC, a đọc lại hướng dẫn đi. Em vừa đi Yên Tử về, lúc xuống cái dốc cuối cùng trước khi vào chùa, e đã cài số thấp để thay phanh xe nhưng vào cua vẫn bị nhanh, e cua gấp tay lái và hơi đạp phanh, xe lắc ngang rồi màn hình nháy đèn chống trơn trượt, lần đầu e được cảm nhận tính năng này, thấy phanh nó tự động ấn sâu xuống hơn chân phanh em đang để rồi nhả lại, xe hết lắc ngang thì đèn chống trơn trượt hết sáng, e thấy hay phết.- Hôm đêm thứ 6 em đi Yên Tử, lúc xuống dốc em bật nút DAC như cụ Rava hướng dẫn, sao ko thấy gì cả các cụ nhẻ, Cụ Rava chuyên gia giúp em giải thích với ạ.
Chưa bác a, vì chưa muốn quay lại chỗ cũ, và chưa biết chỗ mới ở đâu? Mà cũng chưa có thời gian nữa các bác ạ! Bác hay mọi người có địa chỉ nào tốt, giới thiệu giúp cái, cảm ơn cả nhà!Xe cụ đã xử dc cái vụ cót két này chưa?
Trước nay em đi xe gì hay đưa vào Newway ở Láng, tý qua hãng ngay Mỹ Đình xem báo giá nhỉ...thanks cụ Rava...-Cái báo giá này hình như ko phải của ĐL chính Hãng thì phải, nếu sc và bd theo cấp của Toy thì Bugi Iradium hay Platin thay thế sau 10 vạn km, thông xúc kim phun thì sau 6 vạn, bd máy phát, máy đề thì sau 8 vạn...chỉnh độ chụm và cân bằng động thì ra ngoài làm tốt và rẻ hơn (tổng tất tật chỉ khoảng 500k thôi), lọc xăng thì thay sau 4-5 vạn, cái này trong Hãng rất đắt nên mua ngoài giá chỉ bằng 1/2, trong này ko thấy thay lọc gió đh, cái này nếu là loại có than hoạt tính cũng khá đắt (giá trong Hãng là hơn 2,6 tr chưa VAT), dầu hộp số AT nếu ko nhầm thì phải cỡ trên 10 vạn mới phải thay. Tóm lại là bác nên vào Hãng xin lấy cái tờ hd các cấp bd, nó có cả giá kèm theo đấy.
Ngay cửa cốp của cụ có cái móc sắt để cốp dập vào đó, cụ lấy băng keo đen quấn quanh cái móc đó lại, đóng cốp lại chạy thử còn kêu ko?Chưa bác a, vì chưa muốn quay lại chỗ cũ, và chưa biết chỗ mới ở đâu? Mà cũng chưa có thời gian nữa các bác ạ! Bác hay mọi người có địa chỉ nào tốt, giới thiệu giúp cái, cảm ơn cả nhà!
Cái móc đó thì khó phát ra tiếng kêu hơn cái chốt ( em chẳng biết gọi thế có đg ko ) có 1 miếng nhựa màu trắng ở bên cánh cửa. Kụ giút cái đó ra rồi cũng lấy băng keo đệm vào 1 vòng rồi lại nhét vào như cũ.Ngay cửa cốp của cụ có cái móc sắt để cốp dập vào đó, cụ lấy băng keo đen quấn quanh cái móc đó lại, đóng cốp lại chạy thử còn kêu ko?