Bác post cho em ít thông số kỹ thuật (dung tích, mã lực, tiêu thụ nhiên liệu...) được không ạ?
Chú KIENBINH có bổ xung thông số của Univer loại ghế ngồi khá đầy đủ, em xin phép bổ xung thông số dòng xe giường nằm
ĐỘNG CƠ
Kiểu động cơ D6ACA 38- EUROII, Tăng áp, làm mát khí nạp
Dung tích xi lanh (cc) 12920cc
đường kính x hành trình piston 133 x 155
Công suất ( kw) 380Ps/1900
Mômen xoắn (Nm/vòng) 148Kg.m/1500
TRUYỀN ĐỘNG LY HỢP
Đĩa đơn khô với lò xo xoắn đàn hồi Hộp số 5 tiến, 1 lùi
HT PHANH:
Phanh hơi + ABS, kiểu tang trống
HT TREO
Khí nén, 6 bầu hơi
KÍCH THƯỚC
Dài tổng thể (mm) 12000
Rộng tổng thể (mm) 2500
Cao tổng thể (mm) 3700
Vết bánh trước (mm) 2050
Vết bánh sau (mm) 1860
Khoảng sáng gầm 196
Dài cơ sở (mm) 6150
TRỌNG LƯỢNG
Trọng lượng bản thân (kg) 13710 Tải trọng (kg)
Tổng trọng tải (kg) 16110
ĐẶC TÍNH
Bán kính quay vòng (mm) 11,5m
khả năng leo dốc
36%
Tốc độ tối đa (km/h) 140
Số chỗ ngồi (người) 40 (38G + 2 Ghế)
Tiêu hao nhiên liệu (lít) < 28 lít/100 KM
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 400 lít
Công suất hệ thống điều hòa 35Kw
BẢO HÀNH 40.000km hoặc 12 tháng( tùy theo điều kiện nào đến trước)
Như này đã đâyf đủ chưa ạ,
So về chiều dài và rộng thì UNIVER giường nằm có kích thước bằng so với KINGLONG, nhưng thấp hơn một chút (3,7m so với 3,8m của KINGLONG). UNIVER có công suất lớn hơn (380ps so với 350ps của kINGLONG), Hiện tại giá của UNIVER vào khoảng 2,8 tỷ, đắt hơn 200 tr so với mức 2,6 tỷ của KINGLONG
Em từng đi cả 2 xe thì thấy UNIVER thích hơn hẳn về mức độ thoải mải ( ít ồn và đỡ rung lắc hơn)