- Biển số
- OF-368789
- Ngày cấp bằng
- 1/6/15
- Số km
- 98
- Động cơ
- 254,080 Mã lực
Ai kêu máy cày là sai rồi, sprint em đi tiếng êm ru, oan cho em nó quá.
ABS thì ngon mà tiếc là xe máy ơ VN còn áp dụng ít quá.Nói chung đi xe tuỳ vào nhu cầu mỗi người thôi, tôi thì vẫn có ấn tượng với vespa mấy dòng abs mới, vẫn mê cái thương hiệu Ý từ xưa tới giờ.
Cụ đi đời mới thì chả êm, mấy con đời cũ thì nó vẫn hú to lắm.Ai kêu máy cày là sai rồi, sprint em đi tiếng êm ru, oan cho em nó quá.
Xe của e kim phun xăng, trc e định bán vì chụp sấp giấy bảo dưỡng định kỳ ai cũng mê vì mình đi giữ nhưng tiếc e lại để đi.Xe VESPA bây giờ đã cải thiện chất lượng bên trong rất nhiều rồi, với cả do cách bảo dưỡng mà xe bền hay không nữa cụ.
Bao giờ = xe máy Sh thì hãy so sánh bác ạ. Giờ nhà e lên hết 4b rồi, còn mỗi 2 chiếc SH của 2 vc đi phố thôi (vk e sh mode do k biết lái 4b).Ngta thần thánh một hãng xe cũng vì nhiều lí do, vespa là biểu tượng cho cái đẹp của Châu Âu thời xưa, vespa có tiếng bô rất đặc trưng mà khi nhắc tới ai cũng biết, e công nhận là có giai đoạn chất lượng vespa đem lại ấn tượng không tốt cho ngừơi dùng tại Vn nhưng thực tế đã trải nghiệm thì thấy hiện giờ họ đang dần đi vào cải tiến, điển hình là động cơ iget giảm hẳn ồn và hao xăng, còn về độ đầm thì vespa là số 1 rồi, lái rất vững tay.
Chắc chắn luôn...e là ng trải nghiệm thực tế.Nghĩa là độ bền không có cửa so với Honda thần thánh cụ nhỉ?
Liberty nhập đời đầu còn khá nhiều lỗi vì lúc đó máy 3vie, sang đến iget Li cho cảm giác lái rất tốt, nhất là đời 2017, 2018. Ai nói máy Liberty nặng là hoàn toàn sai lầm, ga nó vọt, lúc tăng tốc rất nhanh, càng đi lâu máy càng mượt hơn, tóm lại em đi quen rồi chẳng muốn đổi sang xe khác
Thì xe nào cũng có ưu nhược điểm mà, đã thích thì cứ xuôi xuôi cho qua thôi, vespa giờ tầm 95% rồiVespa của gấu nhà em em thấy đi thì cũng tạm. Nước sơn về tổng thể ăn đứt Honda về độ dày dặn (hệt sơn ô tô). Ghét cái là phần thân xe đoạn trên chân chống nhanh rỉ quá chắc do chất lượng thép xe ở Việt Nam kém quá. Chi tiết nhựa và cao su có chỗ nhanh ải và mục, chắc chủ yếu các món gia công tại nội địa có chất lượng quá đểu. Máy móc thì thấy cũng lành thôi. Gái ngồi con vespa nói thật là dáng đẹp bậc nhất trong các dòng xe tay ga đấy
Cụ lại chém quá tay rồi, ai bảo với cụ linh kiện Vespa nhập từ TQ? cụ có kiểm chứ khôngVespa chất lượng kém là đúng rồi.
Được mỗi kiểu dáng.
Nhưng kết cấu, linh kiện toàn đồ lởm (dùng đồ China và Đài loan). Khung bằng thép - đầm xe, nhưng va quệt (móp hay xây xát) thì toi luôn.
Hồi mới lắp ráp ở VN, động cơ bê nguyên chiếc từ anh hàng xóm. Giờ thì lắp tại Vĩnh Phúc nhưng vẫn kém.
Bởi VN thần thánh xe Vespa, nên xuất sang Thái rẻ bằng nửa VN.
Nguyên cả cái động cơ, Nhập từ nhà máy Zongshen khựa, không phải TQ cụ ah. Chưa kể vài cái lặt vặt khác.Cụ lại chém quá tay rồi, ai bảo với cụ linh kiện Vespa nhập từ TQ? cụ có kiểm chứ không
Cụ đi xe đời mới được mấy năm rồi mà phán an tâm ???Sơn cứng , máy móc giờ đi an tâm hơn rồi, không có gì phải phàn nàn nữa, các cụ chưa đi đời mới đừng nên mang tư tưởng đời tống ra phán mất quan điểm !