Dành cho các cụ quan tâm đến LUXGEN SUV 7.

quangnd

Xe buýt
Biển số
OF-8937
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
970
Động cơ
546,210 Mã lực
bạn đã đọc bài viết hôm nay chưa " cảnh báo kylin...". Quảng cáo ít nhất cũng như Nissan mới OK. Ở Tp.hcm đã có xe chưa chắc là chưa có phải o? nên vậy mình mới viết những câu châm biếm thôi
Ah, những mà Luxgen có chính hãng phân phối tại Việt Nam chứ không chỉ là đơn vị tư nhân nhập đâu. Sắp tới sẽ ra mắt hoành tráng, có cả hệ thống bán hàng và xưởng dịch vụ.

Đường Link không phải không đúng, mà vì Luxgen-Motor.com.vn chuẩn bị hoạt động, em post tên miền để các bác biết thôi.
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,455
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
Mãi Cụ Quangnd chưa có bài Review về em này nhỉ? TW dạo này mạnh ghê, Nissan, Honda, Luxgen.. điện thoại thì có HTC HT3. Thực ra chỉ là đi tắt đón đầu thôi. Tuy nhiên cái chính là Chính sách. Cứ thế này thì VN còn lâu mới tự làm được cái gì, cứ nhập khẩu cho dễ quản lý, thu thuế!
 

quangnd

Xe buýt
Biển số
OF-8937
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
970
Động cơ
546,210 Mã lực
Cuối tháng này xe mới về, hàng đủ đồ và em sẽ review kỹ.(b)
 

ga_chong_giac

Đi bộ
Biển số
OF-119957
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
3
Động cơ
403,920 Mã lực
Test xe Luxgen SU7 thông minh

[video=youtube;gHF_uo6aUhM]http://www.youtube.com/watch?v=gHF_uo6aUhM&feature=related[/video]
Em đang nghiên cứu em này, nghe nói hôm triển lãm Vietnam Motor Show sắp tới cũng có trưng bày, chắc qua test thử luôn @};->-)
 

Hưng hài cốt

Xe buýt
Biển số
OF-101454
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
575
Động cơ
403,350 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Trãi - TX -HN
Trông nó cứ dại dại, làm sao bằng mit được
 

tintran

Đi bộ
Biển số
OF-159121
Ngày cấp bằng
3/10/12
Số km
2
Động cơ
350,220 Mã lực
haaaa...em mới làm một em đây bác.....sport suv.....màu trắng long lanh..em ko lăn tăn cái vấn đề thương hiệu ,chỉ biết hợp túi tiền và chức năng ok thì ok.....còn độ bền thì thời gian trả lời ,,,,,
 

Dream-Uocmo

Xe tải
Biển số
OF-103371
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
437
Động cơ
401,670 Mã lực
em chưa hiểu lắm về cái chắc năng hỗ trợ lái từ trên cao , làm sao có được cái màn hình hiện ra cái xe thế được , chả lẽ dùng vệ tinh soi đường àhh
 

dungtroy03

Xe máy
Biển số
OF-160512
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
53
Động cơ
349,730 Mã lực
Hàng Taiwan bây giờ vào Vn nhiều quá.............................
 

pipe

Xe tăng
Biển số
OF-27297
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
1,197
Động cơ
497,640 Mã lực
Em là người đang sử dụng Luxgen SUV7. Đây là một bài test của một thành viên Luxgen SUV7 Taiwan. Em post lên và thêm đánh giá của em ( người đang sử dụng) cho các cụ quan tâm tham khảo. Mong là sẽ giúp được những ai đang quan tâm đến dòng xe này. Tks các cụ...
...


...
Xa từ 20.120.629 PDI, mở ra khoảng hơn mười ngàn cây số, sau đây là các tay đua trẻ kinh nghiệm cá nhân để cung cấp tài liệu tham khảo!
1 dầu từ nhà máy 5W-50, trong 1000km sử dụng 0W-40 (Mobil 1), sau đó tại 10000KM chuyển đổi 5W-30 (TỔNG), trên thực tế, hiện không sử dụng cảm thấy quá khác nhau, không biết sử dụng trong cả hai không lâu làm gì? nhưng vẫn như nhau trong việc thúc đẩy ban đầu là rất trơn tru, đặc biệt là trong cảm giác tăng tốc lực leo núi đặc biệt rõ ràng, nhưng tương lai được sử dụng chủ yếu để động cơ dầu 5W-30! quan sát và hồ sơ sẽ tiếp tục sử dụng! Cái này thì một bác Hà Giang đã bị bổ máy vì thay dầu lởm, dầu cho máy chạy Turbo yêu cầu khác nhiều so với dầu thường, nên sử dụng đúng theo yêu cầu của NSX.
2 phanh hệ thống phanh hiện đang cảm thấy khá tốt, nhưng cảm giác của chiếc xe vì chiếc xe lại thả ga là động lực đáng kể để di chuyển sau khi toàn bộ một từ, và vẫn muốn giữ một khoảng cách an toàn từ nó! Cái này giống cảm nhận của em và Mr.Chem
3 hệ thống treo cho phép người cư ngụ trong nội thất xe một cảm giác cảm giác đường sẽ được rõ ràng hơn, đặc biệt là ở Anh trong một làn sóng liên tục hoặc mặt đất không đồng đều, do đó, người cư ngụ sẽ cảm thấy hơi khó chịu, nhưng về cơ bản không phải là rất mạnh mẽ cho lái xe là đủ , cuộn đình chỉ của nó bị đàn áp để biến khá tốt, không làm cho bạn cảm thấy khó chịu say tàu xe dễ dàng! Cái này giống cảm nhận của em
4 không gian vỏ
(1) Không có nghi ngờ tất nhiên có không gian rất rộng rãi, đã chọn này được coi là một trong những U7, làm cho chúng ta một người đàn ông có thể đi trên các chuyến đi trên đường để thưởng thức xe U7 không gian phòng rộng rãi này! Vỏ ngon, cách âm tốt.
(2) thiết kế không gian lưu trữ là rất đáng tiếc và thiếu sót, đồ uống chén ghế trước chủ sở hữu chỉ có hai, nhưng chỉ khi nó là 700c.c uống một ly, các nhà thiết kế thực sự tổn thương não, trở lại chỗ ngồi và chỉ có hai, nhưng về cơ bản có thể không sử dụng lưu trữ bên cửa cũng được thiết kế để không rất có năng khiếu, cộng với hành khách ghế hộp găng tay cũng không đặt bất cứ điều gì, chỉ có khoang hành lý phía sau rộng rãi nó! thăm dò tổng thể không gian lưu trữ được thực hiện SUV anh cảm thấy cuối cùng!
Hiện nay anh đã lắp đặt tại cupholders tay vịn trung tâm và chỗ ngồi phía sau cổng kép được cài đặt dưới đây giữa tách hai cổng giữ hộp găng tay, để giải quyết vấn đề của đồ uống đặt! Cái này em không quan tâm lắm, cốp sau có thể vứt được hành lý+ 1 cái tủ lạnh mini...
5. Được xây dựng với
(1) JBL chất lượng âm thanh trong các lớp học đã là tốt, kết cấu tổng thể của âm trầm vẫn làm tốt, như giọng nói chuyển hướng không may vệ tinh của nhạc MP3 và phát lại USB vẫn sẽ có một điều kiện can thiệp nhẹ, mặc dù DVD hoặc hộp truyền hình kỹ thuật số phát lại USB để tránh can thiệp, nhưng DVD không thể hiển thị tên bài hát, và hộp USB chất lượng âm thanh phát lại truyền hình kỹ thuật số ban đầu là người nghèo, nghe thấp hơn để âm nhạc cảm thấy xấu!
Hơn nữa tiếp nhận tín hiệu vô tuyến có thể có vẻ quá mạnh, dừng lại ở nhà trên sàn nhà để xe tiếp nhận hỗn hợp đầu tiên, hãy để một mình dừng lại vào tầng hầm hoặc nhập vào đường hầm! Mặc dù phiên bản EPB đã được thay đổi một ăng-ten bên ngoài, nhưng hiệu quả vẫn còn là biểu hiện không đi ra! Cái này theo em là tạm ổn.
(2) phần mềm dẫn đường vệ tinh là Papago cấy ghép, nhưng với thị trường bán tính năng phần mềm Papago xa, U7 hoặc M7 Hiện tại không có màn hình cảm ứng, điều khiển bằng giọng nói và giới hạn mục "Yêu thích" của điểm tham quan, trong việc di chuyển hoạt động thuận tiện của người nghèo, nếu bạn có thể hoàn thành một phần mềm Papago ghép thương mại, chức năng này đã được thăm dò đỉnh cao!
(3) Eagle View + Tính năng này cho U7 rất nhiều điểm thêm cho tính năng này thực sự là ca ngợi cộng với một, trên đường đậu xe hoặc đi ngược lại lưu trữ trước đó là cẩn thận, bây giờ chỉ cần nhìn vào Eagle View + có thể dễ dàng ngăn chặn, thậm chí Nữ hoàng của tất cả các Cô ấy nói rằng điều này có thể được mở ra ngay cả U7 lên! Cái này theo em là thích và thú vị.
(4) Side View + hình ảnh trong ngày là rất rõ ràng, do đó, trình điều khiển có thể thấy rõ ở phía bên trái của người chết, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn hoặc khi trời mưa, có thể hiển thị rõ ràng, nhưng trong đêm, nhưng chất lượng hình ảnh tổng thể là rất nhiều giảm giá, hình ảnh coarsening hạt, chất lượng, và ánh sáng quá mạnh, và cho đến nay, với các viên nang của những ngày khác trong ngày thực sự ah! Nếu bạn có thể sửa chữa chất lượng hình ảnh tại đêm Side View + sẽ thực tế hơn!
(5) đèn pha cảm biến ánh sáng cảm biến là quá nhạy cảm, so với mười năm trước, GALANT anh đèn pha cảm biến quang học dường như không cách thực tế, ít nhất, suy nghĩ đen tối, ánh sáng sẽ được thắp sáng, và chiếc SUV thông qua bóng râm hoặc không phải là cách bầu trời tối sẽ sáng lên! tần số ánh sáng quá cao sẽ thường ah! thập kỷ trước khi chiếc xe cũng không phải là xấu quá Oh!
(6) phát hiện sự thay đổi làn đường trong ngày OK, thiếu sót trong ánh sáng tối không thể được phát hiện, vì vậy chỉ có thể xem mình Xin chào!
(7) PUSH nút Start động cơ vào ban đêm không có đèn chiếu sáng, theo một chút tắt động cơ không thể tìm thấy! Đêm vào nút nội thất xe để khởi động động cơ khi có ánh sáng, tại sao không sáng sau khi khởi động?
(8) chỗ ngồi của lái xe của ghế lạnh, trong trò chơi bóng chày của tôi hơn là chơi một mồ hôi, nó đặc biệt hữu ích và thoải mái, chúng ta hãy trở lại đầy mồ hôi sẽ không dính ở phía sau, kết hợp với một mặt nạ lạnh là thoải mái vâng ! Cái này theo em là thích và thú vị đặc biệt khi chạy đường trương ko bị ra mồ hôi lưng và có cả massage lưng cho hết mỏi.
(9) nút vô lăng, nếu bạn có thể có một ánh sáng chính vào ban đêm, sau đó, hoạt động thuận tiện hơn và sử dụng tay lái khi lái xe vào ban đêm, tất cả các phím không rõ ràng, trừ khi các vị trí có liên quan đã rất rõ ràng, hoặc được hướng dẫn bởi các sai , cột như chính giọng nói và đáp án treo từ trần rất gần để nhìn rõ vào ban đêm, chỉ để cảm thấy một vị trí hữu hình, nhưng sẽ khác do nhầm lẫn, vì vậy nếu có các nút hiển thị ánh sáng sẽ được tốt hơn để sử dụng!
(10) EPB phanh điện tử hỗ trợ hệ thống, chức năng điện tử cũng tốt, miễn là động cơ sẽ tự động tắt giúp bạn bắt đầu phanh điện tử khó khăn được kích hoạt, sẽ tự động xả cửa nhiên liệu, do đó, không đi ngược U7 nói nhảm!
6 Mặc dù không có đáp ứng với sự chỉ đạo của các tay đua máy âm thanh khác nhau. Turbine đốt rò rỉ. Từ bể. Mức nhiên liệu nổi. Cơ flameout. Vấn đề phanh âm thanh bất thường, vv, nhưng không nhất thiết phải tương lai sẽ không xảy ra, nhưng đối với những người an ninh, và các nhà phê bình khác đã đến Hello!
7 hiệu suất nhiên liệu tiêu thụ trong mười nghìn km trong mỗi tiếp nhiên liệu ngừng nhảy và hồ sơ hồ đo tốc độ biên soạn và mười ngàn cây số, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của 8.2km / L (đô thị 4 / đường cao tốc 6), mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất duy nhất của 9.71 thùng thùng dầu km / L, mức tiêu thụ nhiên liệu 7.18Km / L, mức tiêu thụ nhiên liệu tồi tệ nhất được tính bằng cách chia số km đã chạy ngừng nhảy nhiều nhiên liệu không sử dụng các hồ sơ máy tính chuyến đi, nếu thông tin máy tính của chuyến đi có thể sẽ được tăng 3% lượng tiêu thụ nhiên liệu dữ liệu, hồ sơ máy tính của chuyến đi sẽ lớn hơn so với số liệu tiêu thụ nhiên liệu tính toán nên xinh đẹp hơn!
Tổng U7 Đối với một cá nhân, người em trai vẫn cảm thấy khá hài lòng, mặc dù một số thói quen cá nhân hoặc lái xe khác nhau, dẫn đến một số bất tiện, nhưng thích nghi với U7 quen với nó, nếu có cải thiện trong một số vấn đề trên, tôi tin rằng đó sẽ là một U7 Bộ SUV tốt hơn! Kết luận này theo em là đồng quan điểm...
 
Chỉnh sửa cuối:

pipe

Xe tăng
Biển số
OF-27297
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
1,197
Động cơ
497,640 Mã lực
Toàn những cảm nhận sử dụng xe, mình đọc rồi suy ra được, cũng dễ hiểu mà cụ... :))
 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
Dạo này tại đường phố Sài gòn cũng đã thấy 1 số em này chạy.
Các bác chạy nhiều xe này cho biết thêm ý kiến :
Em có xem qua xe này tại showroom thấy em này có nhiều tính năng mới, thiết bị, camera, ghế điện có nhớ, có matxa, thổi mát lưng... không gian cabin khá rộng rãi. Em ngồi thử hàng ghế thứ 3 thấy rộng hơn thoải mái hơn Sor. Xe này 2 cầu tự động ( có thể chọn chế độ 1 cầu, 2 cầu tự động, 2 cầu bắt buộc). 8 camera với tính năng think+ hỗ trợ rất nhiều khi chạy trong phố đông hoặc ngõ hẹp.
Tuy nhiên nhược điểm: các thiết bị , mặt tablo, vật liệu bọc trần, lót sàn trông thô và dại dại hơn rất nhiều so với Sor của anh Hải. Số tự động chỉ 5 cấp - do đó có thể là nguyên nhân uống xăng nhiều hơn Sorento ( mặc dù máy chỉ 2.3 so với máy 2.4 có số tự động 6 cấp). Có thể còn 1 số thứ khác nữa em chỉ ngó qua gầm xe sau cũng không thấy hay lắm : thấy thanh dầm ngang thô thô cũng sát mặt đất (klhoảng 16cm so với 18.4 cm của Sor). Theo post trên thấy dầu máy yêu cầu dùng loại đặc biệt cho máy có turbo - nêu dùng không đúng sẽ phải bổ máy???
Nhược điểm lớn nhất theo em là giá con này đang cao hơn Sor của anh Hải khi ra biển số khoảng hơn 150 củ. Ngoài ra mạng lưới đại lý bảo trì, sửa chữa còn rất ít.


Các bác nào biết rõ về vận hành, độ ổn định, bền... của con này cho biết thêm nhé. Nó đã về Việt nam 2 năm nay rồi mà hầu như không có bài review nào cả ( dù khen hay chê). Thật lạ lùng.
Có thể đưa con này vào tầm ngắm như Sor của anh Hải không?
 

Vincentblack

Xe tải
Biển số
OF-42131
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
369
Động cơ
469,390 Mã lực
Em đang định lấy em này, có khi làm cái cảm nhận cho bằng chị bằng em cụ nhỉ.

Dạo này tại đường phố Sài gòn cũng đã thấy 1 số em này chạy.
Các bác chạy nhiều xe này cho biết thêm ý kiến :
Em có xem qua xe này tại showroom thấy em này có nhiều tính năng mới, thiết bị, camera, ghế điện có nhớ, có matxa, thổi mát lưng... không gian cabin khá rộng rãi. Em ngồi thử hàng ghế thứ 3 thấy rộng hơn thoải mái hơn Sor. Xe này 2 cầu tự động ( có thể chọn chế độ 1 cầu, 2 cầu tự động, 2 cầu bắt buộc). 8 camera với tính năng think+ hỗ trợ rất nhiều khi chạy trong phố đông hoặc ngõ hẹp.
Tuy nhiên nhược điểm: các thiết bị , mặt tablo, vật liệu bọc trần, lót sàn trông thô và dại dại hơn rất nhiều so với Sor của anh Hải. Số tự động chỉ 5 cấp - do đó có thể là nguyên nhân uống xăng nhiều hơn Sorento ( mặc dù máy chỉ 2.3 so với máy 2.4 có số tự động 6 cấp). Có thể còn 1 số thứ khác nữa em chỉ ngó qua gầm xe sau cũng không thấy hay lắm : thấy thanh dầm ngang thô thô cũng sát mặt đất (klhoảng 16cm so với 18.4 cm của Sor). Theo post trên thấy dầu máy yêu cầu dùng loại đặc biệt cho máy có turbo - nêu dùng không đúng sẽ phải bổ máy???
Nhược điểm lớn nhất theo em là giá con này đang cao hơn Sor của anh Hải khi ra biển số khoảng hơn 150 củ. Ngoài ra mạng lưới đại lý bảo trì, sửa chữa còn rất ít.


Các bác nào biết rõ về vận hành, độ ổn định, bền... của con này cho biết thêm nhé. Nó đã về Việt nam 2 năm nay rồi mà hầu như không có bài review nào cả ( dù khen hay chê). Thật lạ lùng.
Có thể đưa con này vào tầm ngắm như Sor của anh Hải không?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top