Cao nhân về Aprilia là đây, cảm ơn cụ nhé giờ em thông rồi. Mà em tin với trình độ lái xe và đường xá VN thì mua RR cũng đã chưa thể chạy hết khả năng của xe rồi.
Các cụ chạy phân khối lớn hoặc hay đi phượt đi tour xa cần đồ bảo hộ, phụ tùng cao cấp thì nhớ ghé qua khu của Motoworld nhé. Shop này là đại lý phân phối chính hãng cho rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như RS Taichi, Komine, Brembo, DNA, R9...đấy ạ. Đầy đủ đổ cho người và xe lớn, xe nhỏ luôn.
Motoworld này thì nổi tiếng rồi ạ, hội xe của em ở Hà Nội mà cũng suốt ngày đặt hàng của shop này xong ship ra luôn. Giáp, mũ, lọc gió, phụ tùng xe....hầu như đều từ đây mà ra cả
Hôm nay đi nhà em cứ chỉ con Kawa Versys 1000 xong bảo mua đi xong vợ chồng mình đi xuyên Việt , xuyên Đông Nam Á mới chết chứ ạ. Không ngờ vợ em có máu biker mạnh như thế
Sáng em thử làm vài vòng cả Scrambler sixty2 và 800. Công nhận trong diện tích nhỏ nhỏ của cái sân chạy thử thì con Sixty2 chạy sướng hơn thật, con 800cc mà số thấp, ga nhỏ nó cứ giật giật cực khó chịu luôn ạ. Gửi các bác lịch test ride và Ducati Riding Experience nhé: DRE: 9h - 10h & 17h - 18h
. Test Ride: 10h - 11h & 16h - 17h.
Em này ngon đấy cụ ơi, mà công nhận Kawasaki Việt Nam giá tốt quá, ZX10R 2016 đã nhận đặt giá có 549tr thôi ợ, ở VN mà được đập thùng một chiếc superbike đời mới, nhiều công nghệ không kém gì R1 2015 với giá này là quá thơm đấy ạ.
Có con hay nhất để test là Scrambler mà hình như bên hãng chỉ cho có 3 người một đợt thôi nên là em thấy toàn đứng xếp hàng xong lại lủi thủi đi ra Em đành sang Honda chạy thử CBR150R. Công nhận sức mạnh cũng ngang ngang Raider với Ex nhưng ngồi ôm bình xăng cảm giác nó vẫn rất khác.
Các cụ nhà mình đi triển lãm sao thấy có vẻ ít quan tâm dòng Moto Guzzi nhỉ, em thấy nó đẹp đấy chứ, rất lãng tử đậm chất Italia, lại còn có cả rất nhiều parts để custom nữa chứ, đâu thua kém gì Scrambler đâu.
Tâm lý chung của người VN mà cụ, chêt bệnh thương hiệu, cái tên Ducati nó quá thần thánh rồi nên bá đạo là phải, nhiều người chơi lại sinh ra nhiều club dẫn đến càng nhiều người chơi hơn. Hơn nữa xe MG khá là đắt chứ ko rẻ đâu ạ, lại vẫn có tiếng khó chăm, hay bệnh vặt nữa
Triễn lãm năm nay Kawasaki bày hẳn Versys 1000 mà cụ ơi, em không để ý giá lắm nhưng chắc chắn ko chênh hơn 650 nhiều đâu, nếu có điều kiện chắc nên cố em này.
Phải nói là rất ấn tượng với triển lãm. Lần đầu tiên nhưng quy tụ nhiều hãng lớn, xe ngon. Hi vọng trong các năm tới phong trào chơi motor, xe máy ở VN sẽ ngày càng phát triển theo kịp được các nước láng giềng.
hôm qua ngày cuối em vớt vát đến được, được test em Scrambler Sixty2, giờ vẫn còn lâng lâng như trong cơn mơ, không biết bao giờ mới cưới được em nó về. Mà không biết triễn lãm như thế này mấy năm một lần nữa, cơ hội hiếm có cho anh em tận mắt diện kiến các siêu phẩm motor.