- Biển số
- OF-19785
- Ngày cấp bằng
- 11/8/08
- Số km
- 2,353
- Động cơ
- 522,845 Mã lực
- Nơi ở
- Chi Hội Rổ Rá Cạp Lại
- Website
- www.vietvaluetravel.com
Cụ tâm huyết quá. Em thích!Vâng, cảm ơn cụ, em sẽ chờ tin cụ đấy.. Nói thật với cụ là em cũng quản lý chung thôi nhưng em cũng biết được cái tầm quan trọng của web nên cũng đầu tư web và làm cả SEO, Adwords... nhưng nói thật là cái bọn làm web cho em nó là loại làm ăn chôp giật nên gần như sau khi bàn giao web xong (web chuối như thế nào thì các cụ cũng biết) muốn nó hỗ trợ là rất khó, nhiều khi gọi điện cho thằng kỹ thuật mấy ngày liền nó không nghe điện thoại. Em cứ pos cả cái thông tin của công ty đó lên đây để các cụ biết mà tránh xa nó ra..
Thế mới biết làm ăn có đạo đức bây giờ nó khó thật... Em nghĩ mỗi người có một thế mạnh riêng, bên em cũng có 1 cậu có thể quản trị được web nếu được hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ... Chứ em mà cũng giỏi và biết chi tiết như các cụ Cap8 hay Imaceo thì làm sao nó lừa mà bàn giao cho em cái web lỗi lung tung như thế được... Thôi đành nhờ cụ Imaceo vậy, cụ mà làm ăn không đến nơi đến trốn em sẽ nhờ cụ Cap8 mang đá tảng đè chết cụ luôn .. cụ nhớ thông tin sớm cho em nhé... Cảm ơn cụ và cụ Cap8
Em cũng xin có vài ý kiến cho cụ và cụ imaceo tham khảo khi làm lại site này. Với tư cách là một khách hàng em hình dung thế này ạ:
1, về giao diện: em nghĩ sản phẩm của cụ rất phong phú. Do vậy về navigation hay menu nên gói gọn lại bằng một cách nào đó cho khách vào thấy nổi bật ngay sản phầm cần tìm. Trang chủ nên đơn giản nhất có thể, đã trưng ảnh là ảnh nét ngay, đủ to để truyền tải thông điệp. Ví dụ: cụ nên nhấn mạnh vào một hoăch hai sản phẩm mà cụ mạnh nhất. Các sản phẩm khác sắp xếp thật khoa học để khách nhìn thấy ngay. Cụ tham khảo web của cụ chauchau về cách sắp xếp. Em không thích site đó nhưng em lại thích cái cách vào vấn đề ngay của một sản phẩm 'cứng' như vậy. Tiếp theo là cụ nên nghĩ khách họ muốn nhìn cái gì? Cái giá cụ ạ, phải làm chuẩn và nét, dễ nhìn, sau đó là contact thể hiện rõ ràng. Các tầng lớp của site phải thật logic, khách mới quen dùng được.
2, nội dung: không cần mầu mè về quảng cáo, đi ngay vào giá và công dụng từng thằng 1, phải có sự nhận xét chuyên môn và so sánh, cái này mang tính định hướng cao và cũng gây cho khách hàng sự tin tưởng vào đơn vị. Tự hỏi mình: khách đi mua xe gì? Là ai? Cần gì ngay? Mà cung cấp nội dung, không làm theo ý cá nhân mình. Thêm nữa, ảnh phải thật ngon, phải mô tả thật tốt sản phẩm, đúng nội dung và minh họa nội dung một cách sát nhất. Cần thiết có cả video, hay cái gì đó. Tất cả để nhằm một mục đích, sự tin tưởng, điều này giúp khách có quyết định nhấc phone và gọi cho cụ.
Dài lắm, dần dần em chỉ cụ!