em lên mạng thấy nội thất em này được nhưng vè VN minh không bít thế nào
lại cắt sén thì sấu lắm
lại cắt sén thì sấu lắm
Cái này chỉ mới thì có giá cụ nhé, lúc cũ rồi thì cái góc thương mại kia của cụ chỉ = 1/2 em triton thôiThú thực là em cũng chưa chốt gì cả
- Lấy Triton thì khỏi phải nghĩ vì bà con cũng đi nhiều. Giá cũng ok
- Navara thì đúng là độc, mới. Nhưng cũng chưa sờ tận tay bao giờ. Xét về góc thương mại thì Ni nó vẫn cao hơn Mit một tí.
Nếu giá ok và nhìn chẹp thì em mới khuân, còn không vẫn chọn Traitan thôi.
Số sàn 6 cấp vượt trội so với số sàn 5 cấp ở điểm gì hả bác????Bá cáo em vừa xuống Nissan Hà Đông chạy thử con này. Sơ sơ thế này ạ.
- Nissan NAVARA, bản LE
- Máy dầu 2.5, Tubor com...
- Tiếng máy êm hơn Triton
- Hộp số sàn 6 cấp. (Vượt trội)
- Chế độ gài cầu điện tử, chỉ cần gạt công tắc
- To ngang và dài hơn Triton. Nói chung to, thô và cơ bắp
- Mở nắp bình dầu bằng điện
- Vành 16. lôp 285 khá to
- Vô lăng hơi nặng và khá cơ bắp.
- Nội thất xấu hơn Hilux
- Giá thì vẫn chưa có. Khoảng 32 ngàn
@@@ Nhiều khả năng con này offroad thì vô địch. Đi trong phố thì thua Triton là cái chắc. Giá thì hơi cao
Bác hay đi Quảng Ninh thế mà hôm qua không đi với bọn em cho vui, Hội Trai tân hôm qua vừa tụ hội ở Quảng Yên làm trận nhậu, thôi rồi là vui..Có tý tẹo reply với các bác thế này ah,
Tôi nhận em Triton GLS AT hôm 23/11 vừa rồi từ saloon, 24/11 quất một chặng HN - QN - HP - QN - HN, quãng đường khoảng 630Km cả đô thị lẫn leo đèo (đèo ở QN thôi ah).
1/ Dầu: 990.000đ, đổ đầy hoẵng một bình về đến nhà lượn thêm một cua đến sân bay đất Hòa lạc nữa vẫn còn một vạch, xét về góc độ kinh tế, 3 - 4 anh em đi về một chặng như vậy bằng đi Hoàng long, tốn tý tiền vé đường nhưng đỡ được tiền taxi = huề.
2/ Tiện nghi: Nói chung em Triton này ngồi thoải mái, thụt tốt, cách âm được, xác xe to... đi một chặng như vậy trong 2 ngày không có cảm giác mệt mỏi, vẫn làm việc và nhậu tốt, hehehe. Đặc biệt lúc leo từ Bãi Cháy lên Cty Nước khoáng Hạ Long ở đỉnh đèo, đóng cầu vào ngoại trừ việc xe ngả về phía sau còn không có cảm giác gì của leo đèo cả chạy như chạy trong phố thôi... mấy bác sedan với xe du lịch chạy khách 12, 15, 45 chỗ cứ hạ kính dòm dòm... không biết thái độ thế nào...
Nói chung trong tầm tiền ấy, với mục đích sử dụng là xe đa dụng pickup (tôi có xưởng nội thất cần chở hàng đều đặn từ HN - QN) thì em Triton này ổn. Cũng chạy thử một số em khác như Ranger, Hilux, D-max, Isuzu... mỗi em hơn một vài thứ nhưng tóm lại không em nào đều được về mức độ tiện dụng như em này, còn ăn uống chắc là vô đối về tiết kiệm rồi.
Đang định đầu năm làm thêm chú nữa, chưa được chạy thử Nissan của bác chủ thớt nhưng nếu chỉ tầm tầm như Hilux thì em chọn Triton thôi, để tiền chênh để uống bia cho sướng... hehehe
Em cũng giống bác trước khi mua thì ai cũng gàn nhất là gấu bảo là phải mua cái xe sang hơn, đẹp hơn chứ ai lại đi mua cái xe tải ( e đi civic 2.0 ). Nhưng e vẫn quyết định mua đến bây giờ gấu mới thấy quyết định là sáng suốt chinh chiến rất nhiều cung đường khó ngoài ra nếu bác có thú du lịch thì quá chuẩn, khả năng chuyên chở của em này gấp 4-5 lần MPV. e đi được hơn 3 tháng quãng đường e đi được là hơn 12.000 Km trong khi xe civic em đi 2 năm rưỡi mới có 34.000 km.Không biết tại sao em cũng thèm traitan lắm, khổ nỗi gấu không cho mua.
Giờ em cưỡi xe MPV, chỗ nào có đường nhựa mới dám đi, chẳng dám rẽ ngang rẽ ngửa, cảm thấy cái chất nam nhi nó đi đâu mất gần hết.
Ngày xưa em cũng lăn tăn mazda3 với Trai nhưng sau khi bị tiêm đờ đẫn thế là chọn TraiEm có vợ chồng người quen, vợ cứ đòi Mazda 3, chồng đòi Triton, sau thì ông chồng nói: Ừ thì đưa tiền để anh đi lấy Mazda, rồi bố ý âm thầm vác em Triton về.. vợ chồng chiến tranh lạnh khoảng 1 tuần lại ổn.
Như vậy với trường hợp Gấu bật, mình cứ tiền trảm hậu tấu là xong.