a em cho em xin ý kiến với ạ 2 loại em đều định mua máy dầu ạ
Chẳng hiểu tìm thấy hưởng thụ gì ở cái PS mà lôi cả cuộc sống vào?nếu lái để hưởng thụ cuộc sống sau bao ngày vất vả kiếm tiền thì lấy Pajero...
Bác bán Toy thì chả chọn nó, so về máy thì công suất của PJS hơn hẳn 4T nếu 4T mới không có Turbo thì lại càng quá yếu, so về Op thì 4T không có cửa với PJS, so về kích thước thì kích thước bao ngoài 4T rộng hơn nhưng bên trong thì chưa chắc, túm lại 4T được mỗi cái dáng hoành tráng kéo lại với mang cái mác Toy nên bán được giá chứ mọi thứ còn lại đều thua toàn diện.them em thì thế này :
thứ 1 mua xe về chạy dịch vụ khỏi bàn toyota hơn ở những đặc điểm sau :
- tiết kiệm nhiên liện máy của fortuner có 2.5 phiên bản dầu còn máy của pajero là 3.0
- giá trị bán lại của toyota bán lại rễ hơn nhiều , tiền khấu hao ko đáng là mấy
thứ 2 về mục đích gia đình :
xe của toyota DXRXC :4705X1840X1850
còn Pajero DXRXC:4695X1815X1840
toyota khoang nội thất rộng dãi hơn
còn về trang bị nội thất thì như nhau đều là ghế nỷ
còn về bảo dưỡng sửa chữa toyota ko cần pải lo , phụ tùng cũng có sẵn .chi phí thấp
còn công nghệ máy khác hẳn nhau đó là theo em như thế bác có thể tham khảo chi tiết hơn tại đây : http://toyotahadonghanoi.com.vn/san-pham/toyota-fortuner-g/#danhchonamgioi
Trước giờ đều thích form Pajero, vậy mà cái form mới này sao nhìn mãi không thấy nó "ổn" tý nào, chỉ thấy xấu.Bác bán Toy thì chả chọn nó, so về máy thì công suất của PJS hơn hẳn 4T nếu 4T mới không có Turbo thì lại càng quá yếu, so về Op thì 4T không có cửa với PJS, so về kích thước thì kích thước bao ngoài 4T rộng hơn nhưng bên trong thì chưa chắc, túm lại 4T được mỗi cái dáng hoành tráng kéo lại với mang cái mác Toy nên bán được giá chứ mọi thứ còn lại đều thua toàn diện.
Cụ nói chuẩn. FT nhìn ngoài to nhưng ngồi bên trong không rộng rãi và thoải mái bằng...Innova nếu không muốn nói là hơi bí ( vì sàn xe cao sát trần). Bọn Tây ở cơ quan em sang làm việc 1 là đi Innova , 2 là đi Everestso về kích thước thì kích thước bao ngoài 4T rộng hơn nhưng bên trong thì chưa chắc,
2 con này nó chạ có gì trội hơn nhau ngoài 1chút kiểu dáng và thị hiếu nhưng PS hơn hẳn FT cái hộp số cụ ợ,bây giờ 10con xe bán ra thì có đến 9con số AT trừ bọn làm cave, nếu cụ phải đi cả trong phố nữa thì nên lấy con PS 2.5 số tự động,FT máy diesel chỉ có số sàn mà lái con xe to số sàn trong phố rất khó chịu. Chạy FT cụ cảnh giác khi ôm cua đấy nhe,cụ cua theo cái kiểu sedan mà trong xe có 6-7 cụ là nó đi bằng sườn hoặc bằng trần luôn đấy, PS em chưa lái nhưng chắc cũng rứa.a em cho em xin ý kiến với ạ 2 loại em đều định mua máy dầu ạ
Chuẩn, em lên xe thấy chả rộng rãi hơn Ỉn, còn chật hơn là đằng khác, ghế cuối ngồi 3 cực khó chịu trong khi Ỉn thì vô tưCụ nói chuẩn. FT nhìn ngoài to nhưng ngồi bên trong không rộng rãi và thoải mái bằng...Innova nếu không muốn nói là hơi bí ( vì sàn xe cao sát trần). Bọn Tây ở cơ quan em sang làm việc 1 là đi Innova , 2 là đi Everest
cụ nói chuẩn không lộn đâu-Tóm lại FT là cái xe vớ vẩn, chả ai mua, ế đầy ra? Em thấy tháng 5 vừa rồi PS bán được những 674c trong khi FT nhõn 28c, nói chung là nên mua xe của những hãng có thị phần loanh quanh 1% cho nó độc, chứ mua cái loại chạy đầy ngoài đường làm giề! Ấy chết, em lộn!