- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,344
- Động cơ
- 619,678 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Phúc nhà Cụ to bằng cái đình. Suýt nữa thì xe cụ lên Dan Trí !
bác cũng chưa cẩn thận lắm đâu .lẽ ra bác phải thuê người bê xe qua những khu vưch có rơm rạ .hay thuê phòng cháy đi trước phun ướt rơm rạ rồi mới đi qua chứ .lần sau cẩn thận hơn bác nha.hôm trc e đi cũng gặp rơm phơi nhiều lắm, toàn phải bắt 1 thằng đệ đi trc kiểm tra xem rơm dày ko. Qua những chỗ đó e lại nhảy xuống nhòm dưới gầm xe, dân xung quanh nhìn ngó như m có vấn đề nhưng thôi kệ an toàn là trên hết các cụ nhỉ
chỉ mua BH thân vỏ thôi chưa đủ đâu .bác phải mua gói BH thân vỏ ,máy móc toàn phần cơ .mà thậm chí có mua gói BH toàn phần ,mà xe cháy gọi BH đến còn chán mới xong ,E là chúa căm thù bọn BH rồi .E dính với bọn này nhiều lắm rồi ahCác cụ cho hỏi thăm: nếu xe có mua bảo hiểm thân vỏ đầy đủ, trường hợp xe bị cháy thì tính thế nào nhỉ?????
thanks!
Đống ghạch vẫn còn may chán cụ ạ. Ông bác em ở quê còn kể, mùa gặt xong đến tối trẻ con chơi trốn tìm còn trốn vào đống rơm nữa....Cái này thì hết thuốc chữa. Có Lần em về quê chơi. Thấy Cái Đống rơm thấp ở giữa đương thì bò qua ai dè trong Đông rơm toàn gạch, tí vỡ gầm,..bài học rút ra Là các bác nên tránh, nếu không nên xuống kiêm tra cho chắc chăn rồi hãy vvượt qua.
trùng hợp thế. cái cụ chủ xe mà kể cho em nghe cũng đi CDX cụ ợ. chúc mừng cụ nhá..Các cụ ơi hôm qua e bị quả xanh mắt mèo . chuyện là thế này . e cưỡi vợ 2 LAC CDX về quê chơi khi lên e đang đi đường trong làng thì bông nhiên xe ko đi được nữa mặc dù e tăng ga lên . e tắt máy xuống xem , thì trời ơi rơm kẹt kín gầm xe . đang loay hoay kéo rơm ra thì thấy khói bốc lên từ bụng máy , tiếp đến là lửa , hoảng quá mở nắp cabo ra , hô vợ con xuông xe , may quá gần nhà dân nên e xin được nước nên đã tắt được lửa kịp thời , và phải kich xe lên mới rút được rơm ra .
Cháy do rơm giắt vào cổ ống bô. Chỗ í nóng lắmRơm rạ mắc đầy gầm xe chắc do ma sát nên bắt lửa
em nghĩ là tốt nhất là gọi cứu hộ. không nên cố lết cụ ạ. vì máy báo quá nhiệt là rất nguy hiểmBáo cáo các cụ . e nói tiếp ạ. sau vụ đó e chưa hoàn hồn thì e lại gặp 1 vụ nữa họ đốt rơm giữa đường đi , thế là cả nhà em lại xuông xe bẻ cành cây để dọn tro và rơm đang cháy vào lề đường . cuối cùng e ra được đường quốc lộ , thở phào nhẹ nhõm . nhưng đi 1 đoạn thì kim đồng hồ báo nhiệt độ máy kịch kim luôn , e dừng xe thì phat hiện . nước làm mát hết , 1 đường cao su dẫn nước bị thủng , cao su bảo vệ trục láp cũng bị cháy thủng mỡ bắn ra tung tóe . cố lết lên thị xã Thái Bình , gọi điện cho người thân xem chỗ nào sửa xe tốt , được giới thiệu gần bên xe có chung tâm chăm sóc xe AN THÁI sủa rất tốt ,e cũng lọ mọ vào đến đó . các bác thợ chăm chỉ chịu khó nhiệt tình khắc phục tạm thời để e về hà nội kẻo tối .Nhưng có điều e ko hài lòng là sự cần cù của các bác ấy thành phá hoại . làm hỏng cái van nhiệt e phải thay mất 3tr. hôm thứ 7 vừa rôig e đã sửa xong xe các cụ ạ , tổng thiệt hại mất 6tr
Cái này thì hết thuốc chữa. Có Lần em về quê chơi. Thấy Cái Đống rơm thấp ở giữa đương thì bò qua ai dè trong Đông rơm toàn gạch, tí vỡ gầm,..bài học rút ra Là các bác nên tránh, nếu không nên xuống kiêm tra cho chắc chăn rồi hãy vvượt qua.
Em bị y hệt cụ, chỉ thay gạch bằng ổ gà nên tí lật xe.Cái này thì hết thuốc chữa. Có Lần em về quê chơi. Thấy Cái Đống rơm thấp ở giữa đương thì bò qua ai dè trong Đông rơm toàn gạch, tí vỡ gầm,..bài học rút ra Là các bác nên tránh, nếu không nên xuống kiêm tra cho chắc chăn rồi hãy vvượt qua.