- Biển số
- OF-13312
- Ngày cấp bằng
- 20/2/08
- Số km
- 2,004
- Động cơ
- 1,667,494 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Mua rồi! Hôm nào sang Hoàng Như Tiếp test xe đê!Lão bientrangt610 mua xe hay chưa là vẫn đang lăn tăn
Mua rồi! Hôm nào sang Hoàng Như Tiếp test xe đê!Lão bientrangt610 mua xe hay chưa là vẫn đang lăn tăn
Nhất trí caoMua rồi! Hôm nào sang Hoàng Như Tiếp test xe đê!
Em đi SM3 mà cũng lên được 160 ạ, xe cũng ổn chả rung lắc gì. con này máy 2.5 chắc phải cao hơnMình chạy từ 2013, xe đời 2012 nhưng chỉ mới thay có mỗi cái bóng đèn hậu hết mấy trăm k nên chả nhớ, riêng bảo dưỡng thì chả khác gì xe Nhật cả. Chưa dám test lên 160 như cụ nhưng hàng ngày vẫn chạy tuyến Đông Trù - Nhật tân thì toàn chạy từ 100 -120km/h mà xe vẫn êm ru, đồng hồ xăng xe mình báo 11l/100km cho đường hỗn hợp vì mình chạy đoạn Minh Khai qua Chương dương đường hơi đông.
Cũng hơi khó vì mình chưa đi xe nào quá 5 vạn, nhưng theo mình thì không nên mua vì xe 10 vạn thì cũng cũ lắm rồiCỤ nào review hay nhận định giúp em, Koleos trên 10V với ah, em định lấy mà chưa biết trải nghiệm, ít xiền nó khổ thế đấy, tks cc
Cả động cơ cũng khác nữa cụ nhỉ?Trước e cũng bán xe này. Nói chung là mọi thứ ok mỗi là phụ kiện thay thế thì đắt. Xe pháp động cơ nissan, giống với em samsung qm5 đang bán ở 276 nguyễn xiển. Chỉ khác bộ lô gô
Nhìn na ná nhau nhưng Koleos khác QM5 thế này cụ ạ:Cả động cơ cũng khác nữa cụ nhỉ?
Thường thì như thế. Nhưng QM6, SM6 nó sẽ phá vỡ điều ây.Nhìn na ná nhau nhưng Koleos khác QM5 thế này cụ ạ:
- Động cơ 2.5
- La zăng 18 inch phay đen cho cả 2 phiên bản
- Đèn pha bi-xenon (ko biết QM5 giờ có chưa)
- Rửa đèn
- Đèn gầm trước: dải LED ban ngày
- Cảm biến trước (ko biết QM5 giờ có chưa)
- Lẫy gập ghế từ phía sau cốp (ko biết QM5 giờ có chưa)
- Có phiên bản cao cấp full option Privilege: 2 cầu, nội thất cao cấp,, loa Bose, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo ...
Tạm thời em mới nhớ ra mấy cái này Dễ hiểu nhất thì option của Koleos thường đi trước so với QM5, cụ để ý sẽ thấy Koleos sang bản la-zăng mới rồi thì QM5 mới là la-zăng của Koleos từ khoảng 1 năm trước.
Em xem thông số ở nước ngoài thấy giống nhau cụ ạ, ở VN thì mới về Talisman, chưa có SM6 để so sánh.Thường thì như thế. Nhưng QM6, SM6 nó sẽ phá vỡ điều ây.
Hai dòng sẽ gần như trang bị giống nhau. tuy nhiên động cơ và hộp số thì vẫn khác nhau cụ nhỉ?
Máy SM6 không có phiên bản 2.5 cụa ạ. 1.6 và 2.0 thôi.Em xem thông số ở nước ngoài thấy giống nhau cụ ạ, ở VN thì mới về Talisman, chưa có SM6 để so sánh.
Xe em Koleos 2012 full option mới đi 6 vạn thôi, tầm này ở Việt Nam chắc ít Koleos đi được 10 vạn lắm. Trộm vía xe đi hầu như không phải thay gì ngoài acqui, bóng đèn, 1 lần thay dây curoa. Nội thất và 9 loa Bose thì khỏi phải bàn, đi cao tốc 120 km/h RẤT êm. Có điều con này là động cơ CVT số vô cấp, mặc dù 2.5L nhưng không bốc (không có cảm giác dính ghế lúc đạp ga) như các xe số khác ví dụ như CRV 2.4 hay Lexus RX200t.CỤ nào review hay nhận định giúp em, Koleos trên 10V với ah, em định lấy mà chưa biết trải nghiệm, ít xiền nó khổ thế đấy, tks cc
Mình chạy thử xe của bác danaminhtuan rồi, cũng bốc lắm mà. Nhưng xe này có vẻ là giảm sóc nó cứng hay sao ý, thêm nữa chạy nó có tiếng kêu lách cách kiểu như cái cốp sau không khít. Xe cụ có bị thế không? Mình đang nghi là do cái kiểu cốp sau nó mở làm 2 phần nên không được khít như kiểu mở bình thường. Đang kết con xe của cụ ấy nhưng lăn tăn 2 vấn đề đó, cụ tư vấn cho mình với nhé. Đội ơn cụ.Xe em Koleos 2012 full option mới đi 6 vạn thôi, tầm này ở Việt Nam chắc ít Koleos đi được 10 vạn lắm. Trộm vía xe đi hầu như không phải thay gì ngoài acqui, bóng đèn, 1 lần thay dây curoa. Nội thất và 9 loa Bose thì khỏi phải bàn, đi cao tốc 120 km/h RẤT êm. Có điều con này là động cơ CVT số vô cấp, mặc dù 2.5L nhưng không bốc (không có cảm giác dính ghế lúc đạp ga) như các xe số khác ví dụ như CRV 2.4 hay Lexus RX200t.
Các bác lập hội Koleos cho khí thế nhỉ, có gì hỗ trợ lẫn nhau cũng dễ.
1. Giảm sóc thì công nhận là trung bình (không tuyệt vời mà cũng không kém), có lẽ do đường xá Pháp ngon quá rồi nên không quan trọng lắmMình chạy thử xe của bác danaminhtuan rồi, cũng bốc lắm mà. Nhưng xe này có vẻ là giảm sóc nó cứng hay sao ý, thêm nữa chạy nó có tiếng kêu lách cách kiểu như cái cốp sau không khít. Xe cụ có bị thế không? Mình đang nghi là do cái kiểu cốp sau nó mở làm 2 phần nên không được khít như kiểu mở bình thường. Đang kết con xe của cụ ấy nhưng lăn tăn 2 vấn đề đó, cụ tư vấn cho mình với nhé. Đội ơn cụ.
Theo mình thì1. Giảm sóc thì công nhận là trung bình (không tuyệt vời mà cũng không kém), có lẽ do đường xá Pháp ngon quá rồi nên không quan trọng lắm
2. Tiếng kêu lách cách thì xe mình không có, cốp sau vẫn ngon lành lắm. Thỉnh thoảng ra mấy chô vew đẹp mở cốp ra ngồi làm vài kiểu deep cũng sướng
Koleos thì mình chỉ muốn cải thiện 2 vấn đề sau, ngoài ra không có gì chê cả:
1. Gạt nước tự động đôi khi không hợp ý mình lắm
2. Động cơ khoẻ hơn chút, 2.5L mà có 170HP