.có phải mang xe đến tận nơi ko các cụ @@
Có.
.có phải mang xe đến tận nơi ko các cụ @@
Em thấy có 4 chỗ ở HN cơ mà ạ?
http://www.24h.com.vn/o-to-xe-may/phong-csgt-tam-ngung-dang-ky-xe-phan-khoi-lon-c77a619380.html
Từ 31/3, những người có hộ khẩu tại quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và huyện Thanh Trì muốn làm thủ tục đối với các loại xe trên có thể đến số 5 - đường Ngọc Hồi (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - trụ sở CSGT số 14).
Ba cơ sở đăng ký còn lại ở các nơi khác không có gì thay đổi. Cơ sở 2 (ở số 1 - đường Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội) tiếp nhận hồ sơ của người có hộ khẩu, cơ quan đóng trên quận Thanh Xuân, Hà Đông, Quốc Oai và các huyện thuộc Hà Tây cũ. Cơ sở 3 (ở 1234 - đường Láng, quận Đống Đa) tiếp nhận hồ sơ của người có hộ khẩu và cơ quan ở quận Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy và huyện Từ Liêm. Cơ sở 4 (ở số 2 - đường Long Biên I, quận Long Biên) dành cho người có hộ khẩu, cơ quan ở quận Long Biên, Hoàn Kiếm, huyện Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn.
Vậy thì vẫn còn đăng ký ở 3 điểm kia được đúng không bácPhần em bôi đỏ về lại Lý Thường Kiệt rồi nhé, trước chuyển ra Ngọc Hồi vì sửa chữa trụ sở, sửa đã xong nên đã về lại.
Em chỉ dám chắc chắn là Hoàn Kiếm đăng ký bên Gia Lâm vì bạn em vừa đk xong.Vậy thì vẫn còn đăng ký ở 3 điểm kia được đúng không bác
Không rót thêm 1 ly mời bác được ạ. Để em đi rót mời các bác khác rồi em quay lạiEm chỉ dám chắc chắn là Hoàn Kiếm đăng ký bên Gia Lâm vì bạn em vừa đk xong.
Em nghĩ là vẫn như thế thôi ạ
cụ đổi biển ạ, tự đi làm cho lành ạ mất 1/10cụ nào cho e hỏi đăng ký con cbr600 cũ ( đời 206 hay sao ý) thì có hết đen 10 củ ko. em định tự vác đi dk. còn nếu qua cò thì bị hét 10tr
Có chứ cụ.có phải mang xe đến tận nơi ko các cụ @@
Có khám xe, cà số khung, số máy trực tiếp cụ nhé.Có chứ cụ.
dạ. e lấy xe mới cầm mỗi cái đăng ký với xe thôi. ông bán bảo là muốn rút hs gốc thì đua thêm 5tr, nhập vào hn thì thêm 10tr nữa ( trừ vào giá bán ). em nghĩ làm qué gì mà tốn thê nên lên hỏi các bác. hồ sơ thì e ko chính chủ nên chịu đành nhờ cò mất 5tr thôicụ đổi biển ạ, tự đi làm cho lành ạ mất 1/10
Cụ phải thi A2, thi thêm bằng chứ k phải đổi bằng nhé.e cứ tưởng là phải đổi bằng khác chứ,vì bằng lái xe 175cc là bằng khác mà các cụ.các cụ nói cụ thể giúp e món này với,e gà quá
Nếu sang tên cùng tỉnh chắc max 2 củ.cụ nào cho e hỏi đăng ký con cbr600 cũ ( đời 206 hay sao ý) thì có hết đen 10 củ ko. em định tự vác đi dk. còn nếu qua cò thì bị hét 10tr
Bác dại rồi. Bác phải biết con xe có hồ sơ gốc và tên chính chủ của bác sẽ có giá gấp đôi giá xe không giấy. Ví dụ xe đáng giá 50 triệu. Thì xe với hồ sơ gốc sẽ khoảng 100 triệu.dạ. e lấy xe mới cầm mỗi cái đăng ký với xe thôi. ông bán bảo là muốn rút hs gốc thì đua thêm 5tr, nhập vào hn thì thêm 10tr nữa ( trừ vào giá bán ). em nghĩ làm qué gì mà tốn thê nên lên hỏi các bác. hồ sơ thì e ko chính chủ nên chịu đành nhờ cò mất 5tr thôi
Bác dại rồi. Bác phải biết con xe có hồ sơ gốc và tên chính chủ của bác sẽ có giá gấp đôi giá xe không giấy. Ví dụ xe đáng giá 50 triệu. Thì xe với hồ sơ gốc sẽ khoảng 100 triệu.
Còn con xe với cái đăng ký mà không phải tên bác. Không có hồ sơ gốc. Đăng ký làm như thật, đến công an cũng không kiểm tra được là đăng ký thật hay đểu. Thì cái đăng ký ấy đáng giá 5 triệu. Vậy là bác mua con xe với giá 70 đến 80 triệu.
Con số đó với đăng ký không phải tên bác. Có hồ sơ gốc ở đâu đó nhưng bác không biết. Đăng ký thật. Xe với giấy kiểu này đáng giá 60 triệu.
Tại sao cái hồ sơ với tên của bác lại quan trọng đến như vậy ? Giả sử em đang có xe có đầy đủ giấy tờ. Em thiếu tiền. Em mới ra chỗ cấp giấy công an và bảo là em bị rơi ví. Thế là nó cấp cho em một tờ đăng ký mới. Em mới cầm đăng ký này ra ngoài kia. Mua một con xe cùng đời, cùng kiểu. Thuê bọn thợ làm giả số khung, số máy. Rồi sau đó bán con xe này đi. Con xe này 50 triệu, em thuê bọn thợ làm hết 5 triệu. Em bán cho bác với giá 80 triệu. Vậy là em có 25 triệu bỏ túi rồi. Giấy kiểu này gọi là giấy mẹ bồng con. Xe kiểu này đi vẫn có ngày chết. Dù thợ làm số khung, số máy đúng như thật nhưng nếu gặp tai nạn thì vẫn lộ. Lúc ấy sẽ rất lằng nhằng, mất xe, tội làm giả giấy tờ.... Mà thằng chủ đi xe mẹ kia mà bán xe thì cũng coi như tờ đăng ký của bác thành mớ giấy lộn.
Tốt nhất vẫn là: Xe của mình, hồ sơ đứng tên mình, giấy tờ xe cũng đứng tên mình nốt. Em đi xe vào chốt, chúng nó nhìn giấy tờ xe trùng với bằng lái lại ảnh đúng mặt em thì chúng nó thả em đi luôn chứ ko kiểm tra thêm bất kì thứ gì. Nếu giấy không phải tên bác thì chúng nó có thể kiểm tra số khung, số máy... và gọi lên cả tổng đài để xem xe bác có hồ sơ gốc không. Lúc ấy là tèo đấy.
Nên rút sớm. Có 5 triệu rất rẻ. Để lâu dễ sinh biến. Mà cũng hơi lạ vì thủ tục rút hồ sơ chỉ mất vài trăm nghìn. Thủ tục sang tên đổi chủ nếu như đúng luật và cùng thành phố hoặc giữa các thành phố cùng cấp thì mất chưa đến một triệu. Nếu khác thành phố như kiểu từ quê lên thành phố mới tốn thôi. Cái phân loại thành phố em cũng chả nhớ rõ. Ko hiểu con số 5 triệu kia là ở đâu ra.à không bác ạ. xe e là xe chuẩn chỉ cần e chồng thêm 5tr là rút hs gốc ra thôi. cơ bản là e lười chưa muốn về nhà sang tên nên cứ đi tạm biển cũ. còn không thì trả biển trả đăng ký sau 1 ngày là rút dc hồ sơ ( ko rút dc e chém chêt thằng bán rồi đổ 1 tấn *** vào nhà nó ngay, vì e biết nó mà)
Nên rút sớm. Có 5 triệu rất rẻ. Để lâu dễ sinh biến. Mà cũng hơi lạ vì thủ tục rút hồ sơ chỉ mất vài trăm nghìn. Thủ tục sang tên đổi chủ nếu như đúng luật và cùng thành phố hoặc giữa các thành phố cùng cấp thì mất chưa đến một triệu. Nếu khác thành phố như kiểu từ quê lên thành phố mới tốn thôi. Cái phân loại thành phố em cũng chả nhớ rõ. Ko hiểu con số 5 triệu kia là ở đâu ra.