- Biển số
- OF-301508
- Ngày cấp bằng
- 12/12/13
- Số km
- 1,677
- Động cơ
- 322,141 Mã lực
Không làm thế đc đâu cụ, một ông quản lý lỡ có biến còn giấu đc.Tiện lợi, văn minh cụ nhỉ. Sao mình ko làm thế nhể?!
Không làm thế đc đâu cụ, một ông quản lý lỡ có biến còn giấu đc.Tiện lợi, văn minh cụ nhỉ. Sao mình ko làm thế nhể?!
Bác này chắc bên Đài, sau này dân kêu nhiều chắc sẽ làm thế.Cái gọi là ETC ở Việt nam là phản khoa học giao thông!
Chỗ em ETC là tự động qua cổng, về thì chr xe phải tự chủ động trả phí đã dùng ở các cửa hàng 7-11 hoặc bất kỳ đâu có cửa hàng tiện lợi là được. Quá hạn 30 ngày không trả tự động tăng x lần tiền phạt. Sẽ bị ảnh hưởng tín dụng cá nhân về sau nên ai cũng trả đúng hạn.
Còn ở Việt nam là gây phiền hà, chiếm dụng trước tiền của dân nên không mang tính khuyến khích.
Cái tư duy quả lý này không biết bao giờ thay đổi được? Đời bộ trưởng giao thông nào thì thông được não cho toàn ngành giao thông???
1. Không mất phí duy trì cụ ạ, mất 50k kích hoạt tk. Tiền nằm trong tk mình luônBác này chắc bên Đài, sau này dân kêu nhiều chắc sẽ làm thế.
Em cũng đang muốn dán đây nhưng còn lăn tăn, báo nào biết xin chỉ giáo:
1. Có phải đóng phí dùng thẻ hàng năm không?
2. Dán thẻ có đi qua tất cả các trạm không?
3. Ở 167 Trung Kính HN còn có dán thẻ không?
Tuần tới em đi dán, cám ơn bác nhiều.1. Không mất phí duy trì cụ ạ, mất 50k kích hoạt tk. Tiền nằm trong tk mình luôn
2. Phần lớn các trạm đang rục rịch lắp máy hoà hệ thống ETC. Có điều đợi từ Bắc chí Nam thông hệ thống thì em ko biết lúc nào.
3. Chỗ đó vẫn dán miễn phí. Đi thẳng xe vào trong, ko phải mất tiền gửi xe. Cụ mang theo CMT và Đăng ký xe, 50k trong 2 phút là xong.
BOT là doanh nghiệp tư nhân, không phải nhà nước hay ngân hàng.Cái gọi là ETC ở Việt nam là phản khoa học giao thông!
Chỗ em ETC là tự động qua cổng, về thì chr xe phải tự chủ động trả phí đã dùng ở các cửa hàng 7-11 hoặc bất kỳ đâu có cửa hàng tiện lợi là được. Quá hạn 30 ngày không trả tự động tăng x lần tiền phạt. Sẽ bị ảnh hưởng tín dụng cá nhân về sau nên ai cũng trả đúng hạn.
Còn ở Việt nam là gây phiền hà, chiếm dụng trước tiền của dân nên không mang tính khuyến khích.
Cái tư duy quả lý này không biết bao giờ thay đổi được? Đời bộ trưởng giao thông nào thì thông được não cho toàn ngành giao thông???
Bổ sung chức năng khoá lại trên phần mềm là xong thôiBất tiện chứ cụ, xe mà cho mượn thì chủ xe trả phí cho người mượn đi!
BOT là doanh nghiệp tư nhân, không phải nhà nước hay ngân hàng.
Khách không trả tiền thì mời BOT kiện khách ra toà dân sự mà đòi, người ta gọi là thả gà ra mà đuổi.
Thẻ tín dụng của ngân hàng còn đang không đòi được tiền kia kìa, đợi đấy mà đòi tiền BOT.
Đánh cờ tướng thì nghĩ nước 1 mà hay chê người khác cờ thấp.
BOT chỉ chiếm dụng vốn của tôi 10 phút là cùng.
Nó có lâu rồi cần gì bổ sung nữa cụBổ sung chức năng khoá lại trên phần mềm là xong thôi
Khuyến khích bằng cách bỏ tiền ra cho người ta mới là cách hay hả cụ?vấn đề là tư duy thôi cụ ơi. Cách hiện nay không khuyến khích người ta cài etc
Khuyến khích là thu sau cụ ạ. Tức là dùng dịch vụ xong mới trả tiềnKhuyến khích bằng cách bỏ tiền ra cho người ta mới là cách hay hả cụ?
Chắc nó cất đi rồi, em xem chả thấyNó có lâu rồi cần gì bổ sung nữa cụ
Ở VN như thế là vung tiền ra cho thiên hạ rồi. Cụ chắc mới ở bển về.Khuyến khích là thu sau cụ ạ. Tức là dùng dịch vụ xong mới trả tiền
Lượn chỗ khác thôi cụ, bọn đấy nó hỏi cho có lệEm ra Trung Kính mấy lần ko dán đc vì hết thẻ dán đèn (xe em ko dân đc trên kính lái). Nó dặn hôm sau liên hệ tổng đài trước để hỏi nếu có thì đến. Gọi tổng đài thì mấy ẻm trực tổng đài bảo để em ghi lại số của anh khi nào có em gọi. Thế rồi đợi mãi hơn tháng rồi ko thấy gì
Đây cụ nhé:Chắc nó cất đi rồi, em xem chả thấy
Chả phải giảm giá. Chả nên khuyến khích.Em hay về quê Thái Bình, thấy dán thẻ VETC quá tiện.
Theo em khuyến khích bằng cách giảm % cho xe dán VETC là hợp lý nhất. Ví dụ giảm 5% hay 10% chẳng hạn. Chả dán ầm ầm.