Trao đổi một số việc sau:
- Phòng ở chỉ có tối đa là 15 phòng, các xe đi cũng không nhiều (cho đỡ phí xăng, tiết kiệm tý nào hay tý ấy) nên đề nghị các cụ/ mợ chốt chính xác số người, tranh tình trạng thiếu phòng, phải ở như cá khô, ảnh hưởng đến sức khỏe - chất lượng chuyến đi, kêu ca với BTC. Nếu đi ít, không đúng với số lượng phòng đặt, bên KS lại thiệt thòi, "mặt nặng mày nhẹ" mất vui.
- Các thành viên tham gia không thuộc Hội Ếch - Cụt đều phải có sự giới thiệu, bảo lãnh của người trong Hội và được BTC đồng ý. Riêng với mấy đồng chí giới thiệu là Chi hội OF Yên Bái, xin cho 1 SV năm thứ 2 gì đó đi cùng, rất mong thông cảm là không được, vì không đủ tiêu chuẩn. Chuyến đi này, BTC đã khảo sát rất kỹ, làm việc cụ thể và đa số các thành viên Hội Ếch Cụt là dân phượt hoặc công tác - quan hệ từ lâu, rất khăng khít trên Yên Bái nên cũng chưa nhờ tới sự giúp đỡ của các bạn ở thời điểm mọi việc đã xong hết rồi như thế này.
- Cung đường đi Trạm Tấu không đơn giản như đi Quảng Bình, Hà Tĩnh lần trước (tuy xa nhưng đi theo đường HCM, đường đồng bằng) mà quanh co, đèo dốc, rất nguy hiểm cho các tay lái chuyên chạy thành phố, đồng bằng. Để đảm bảo an toàn cho chuyến đi, đề nghị các lái xe hạn chế đến mức thấp nhất bia rượu và chấp hành mọi quy định đi đường của BTC.
Cụ trieuth có thể phân công ra 3 xe trong BTC làm nhiệm vụ dẫn đầu, đốc thúc - theo dõi ở giữa và xe khóa đuôi. Tôi sẽ mượn 3 chiếc bộ đàm sóng ngắn cho 3 xe này để tiện việc điều hành, xử lý tình huống trên đường.