Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, tham khảo khắp mọi nơi, em đã quyết định (có thể điên rồ ... Hê hê) là làm lai hơi con xe magnus 2.5 của em.
1- Thay 6 quả pistol chính hãng
2- Bộ segment mới
3- Gioăng đại tu
4- Đóng lại nòng về cos 0
5- Bugi, lọc xăng, gió, dầu, ... và rất nhiều chi phí lặt vặt khác.
Khoảng 2 ngày nữa thì lấy xe. Mây hôm nay đến giám sát thợ mệt quá. Nhưng sắp có xe ngon lành đi rồi.
Cập nhật 12-12-2013:
Bọn thợ nó làm nhiệt tình quá (chỗ gara của anh bạn nhưng em vẫn bo 2 thăng thợ chính mỗi chú 500k và bảo "Anh cần chú làm thật tốt cho anh, tính anh cẩn thận", cũng hơi xót). Làm kỹ càng đến là lâu (mất kiên nhẫn) nhưng mà bây giờ sạch như máy mới.
Ngày mai lắp lên body, ngày kia chạy roda ....
Xong rồi kiểm tra xem gầm có vấn đề gì không, thay nốt
Hồi hộp quá....Hy vọng ngon lành
Cập nhật ngày 14-12-2013:
Đã nhận xe, đi phê lòi luôn. Thực sự đi còn sướng hơn BMW 318i.
Ông anh gara mình quen chỉ lấy công cẩu máy đại tu có 2 triệu. Vật tư phụ tùng hết 22 triệu nữa
1- Thay 6 quả pistol chính hãng
2- Bộ segment mới
3- Gioăng đại tu
4- Đóng lại nòng về cos 0
5- Bugi, lọc xăng, gió, dầu, ... và rất nhiều chi phí lặt vặt khác.
Khoảng 2 ngày nữa thì lấy xe. Mây hôm nay đến giám sát thợ mệt quá. Nhưng sắp có xe ngon lành đi rồi.
Cập nhật 12-12-2013:
Bọn thợ nó làm nhiệt tình quá (chỗ gara của anh bạn nhưng em vẫn bo 2 thăng thợ chính mỗi chú 500k và bảo "Anh cần chú làm thật tốt cho anh, tính anh cẩn thận", cũng hơi xót). Làm kỹ càng đến là lâu (mất kiên nhẫn) nhưng mà bây giờ sạch như máy mới.
Ngày mai lắp lên body, ngày kia chạy roda ....
Xong rồi kiểm tra xem gầm có vấn đề gì không, thay nốt
Hồi hộp quá....Hy vọng ngon lành
Cập nhật ngày 14-12-2013:
Đã nhận xe, đi phê lòi luôn. Thực sự đi còn sướng hơn BMW 318i.
Ông anh gara mình quen chỉ lấy công cẩu máy đại tu có 2 triệu. Vật tư phụ tùng hết 22 triệu nữa
Chỉnh sửa cuối: