- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Khiếp thật đấy cháy thế này thì làm sao mà tiếp cận được mà không biết có đủ mặt nạ phòng độc cho cảnh sát chữa cháy không nữa ạ,lo quá
hình như lô máy bay vừa rồi chưa đc thông quan !!!!ước gì có vài con máy bay trức thăng bây giờ để cứu hộ trên cao /
Cháu cũng k hiểu vì sao ko đưa trực thăng ra cứu ở mấy vụ như thế này. Có trực thăng cứu hộ trên biển, sao ko có cứu hộ ở đất liền bằng trực thăng.hình như lô máy bay vừa rồi chưa đc thông quan !!!!
Bình thường thì cần cấp phép chứ tình huống khẩn cấp, liên quan đến cả chục mạng người, máy bay cứu hộ cũng như xe cứu hỏa, phải được ưu tiên mới đáng.máy bay muốn bay phải được cấp phép, chờ ký được cái giấy phép thì con nhà người ta teo rồi!
vừa định đặt tiền mua Penhouse, hốt rồi !
nghe đâu đang huy động máy bay rồi mà.e hóng đc có thế chả biết có phải kước gì có vài con máy bay trức thăng bây giờ để cứu hộ trên cao /
Trực thăng không thể tiếp cận đám cháy để cứu hộ trong lúc đám cháy đang trong giai đoạn "bùng phát", lý do:ước gì có vài con máy bay trức thăng bây giờ để cứu hộ trên cao /
cháu nghĩ Trực thăng chữa cháy và cứu hộ phải khác nhau cụ ạ, với những tòa nhà cao tầng thì cứu bằng xe và thang làm sao được. Cháu thấy video họ sử dụng trực thăng bay trên cao và thả hóa chất chữa cháy xuống. Còn trực thăng cứu hộ thì chọn vị trí khác ít khói và ko có cháyMong sẽ có thiệt hại về người.
Trực thăng không thể tiếp cận đám cháy để cứu hộ trong lúc đám cháy đang trong giai đoạn "bùng phát", lý do:
1. Làm tăng lượng oxy bên dưới cánh quay khiến đám cháy càng thêm dữ dội.
2. Khói làm tầm nhìn bằng zero, phi công không thể bịt mắt để điều khiển máy bay.
3. Cũng không thể chữa cháy bằng cách thả "bom nước" vì 1 khối lượng nước lớn thả xuống thì không ngôi nhà nào ở HN có thể đứng vững.
Hy vọng vào sự chuyên nghiệp của đội cứu hỏa HN