- Biển số
- OF-186631
- Ngày cấp bằng
- 23/3/13
- Số km
- 204
- Động cơ
- 335,060 Mã lực
Chắc thèm nghe tiếng pháo
Túi khí như avatar của bác mà nổ không biết hậu quả thế nào???Cảm biến nhạy quá chăng
Chắc lọ nc hoa văng lêncác cụ ko thấy vô lý đùng đùng à, nổ túi khí mà lại vỡ kính lái
Cụ phán như thần, lúc túi khí nổ xé táplo thì cái gì bật lên kính...tốc độ bung của túi khí chắc ko nhỏ đâu...
em chưa thấy cái xe nào vì nổ túi khí mà lại vỡ được kính lái cả để em mời chiên gia túi khí Hardtop vào hỏi xem sao ợTúi khí bên phải nằm dưới tableau nên khi nổ nó sẽ bật cái mặt nhựa ra -> vỡ kính là bỉnh thường mà cụ.
Theo ngu ý của em thì tùy theo thiết kế mà túi khí bên phụ nếu nổ thì có thể được kính lái hay không. Ví dụ xe có thiết kế khoảng cách từ nắp túi khí đến kính thấp thì túi khí có thể làm vỡ kính lái, vị trí đặt túi khí cũng ảnh hưởng đến việc này, có laọi túi khí do vướng cốp phụ nên đặt sát chân kính - vỡ kính, có loại thiết kế cốp phụ thấp, túi khí ngay gần người ngồi thì không thể vỡ kính được. Hoặc túi khí có nắp riêng thậm chí nắp bằng kim loại thì khả năng vỡ kính càng cao, nếu loại tự rách mặt táp lô thì khả năng vỡ sẽ thấp hơn.em chưa thấy cái xe nào vì nổ túi khí mà lại vỡ được kính lái cả để em mời chiên gia túi khí Hardtop vào hỏi xem sao ợ
Đúng là không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng shock và xây xước là không tránh khỏiHic. Ăn cái túi khí vào mặt chả khác gì bị mike tai sơn táng .........
Gần như 100% các xe đều thiết kế cảm biến nằm ở loanh quanh cái cần số trên sàn xe. Cái CB mà các cụ có thể nhìn thấy ở đầu xe chỉ là Cb "tiền va chạm" CB này không có tác dụng quyết định việc bung túi khí hay không, mà nó có tác dụng điều khiển việc bung túi khí nhanh hay chậm khi va chạm xảy ra, hoặc bung cả túi khí hay chỉ 2/3 túi khí đối với loại túi khí kép (túi khí hai kíp nổ). Ngoài ra túi khí cạnh và túi khí rèm lại được điều khiển bởi CB nằm ở trụ B của xe chứ không phải CB ở khu cần số.Em vẫn chưa rõ cảm biến túi khí của Focus nó ở đâu trên xe?
Thanks cụ! Em dự trường hợp này có va chạm ở gầm xe ạ.Gần như 100% các xe đều thiết kế cảm biến nằm ở loanh quanh cái cần số trên sàn xe. Cái CB mà các cụ có thể nhìn thấy ở đầu xe chỉ là Cb "tiền va chạm" CB này không có tác dụng quyết định việc bung túi khí hay không, mà nó có tác dụng điều khiển việc bung túi khí nhanh hay chậm khi va chạm xảy ra, hoặc bung cả túi khí hay chỉ 2/3 túi khí đối với loại túi khí kép (túi khí hai kíp nổ). Ngoài ra túi khí cạnh và túi khí rèm lại được điều khiển bởi CB nằm ở trụ B của xe chứ không phải CB ở khu cần số.
Vì vậy việc va chạm ở gầm xe rất có thể dẫn đến việc bung túi khí ngoài ý muốn.
Như cụ nói có khi nào xe đã làm lại túi khí?Em cũng dự như cụ. Đường đang thi công thì chắc nhiều ổ gà. Mà đang đi chậm nên ko sao, tưởng tượng đang phi 60-70 mà túi khí nổ thì gay lắm. Lại tốn một mớ tiền làm lại 2 túi khí, mà túi khí làm lại chắc gì đã chuẩn, nó nhậy quá cũng toai mà trơ quá cũng khổ.
Cái đó cũng có thể lắm, nhưng kể cả xe mới cũng ko tránh khỏi. Thi thoảng nhà SX cũng phải triệu hồi một số loại xe do lỗi túi khí đó thôi.Như cụ nói có khi nào xe đã làm lại túi khí?