- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 20,848
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Ford hay nhỉ, lúc cần nổ thì k nổ (mondeo) lại ný nuận đâm k đúng vị trí nên k nổ, còn núc k cần nổ thì nại nổ tứ tung, hehe
Cụ phán như thần, lúc túi khí nổ xé táplo thì cái gì bật lên kính...tốc độ bung của túi khí chắc ko nhỏ đâu...Các cụ biết là túi khí khi nổ sẽ căng phồng hướng về phía người lái. Như thế cái gì gây vỡ kính? Em nghĩ chủ xe chưa nói hết sự thật. Đến anh phó GD sở ở tp HCM mới mua xe đang đi tự nhiên nổ lốp mất lái gây tai nạn liên hoàn cơ mà!
Cụ nói phải. http://www.youtube.com/watch?v=CdCtTzTy_BgNhưng mà em xem các video test túi khí không thấy xe nào bị vỡ kính lái do túi khí nổ cả, em cũng nghĩ thế mới hợp lý chứ không nhẽ mỗi lần nổ túi khí tự nhiên lại phải thay kính thì thiết kế quá dở hơi
Làm lại cả mặt tableau cụ ạ chứ không phải chỉ có làm lại 2 cái túi khí đâu. Sơ sơ cũng trên 100 củ.Em cũng dự như cụ. Đường đang thi công thì chắc nhiều ổ gà. Mà đang đi chậm nên ko sao, tưởng tượng đang phi 60-70 mà túi khí nổ thì gay lắm. Lại tốn một mớ tiền làm lại 2 túi khí, mà túi khí làm lại chắc gì đã chuẩn, nó nhậy quá cũng toai mà trơ quá cũng khổ.
Túi khí bên phải nằm dưới tableau nên khi nổ nó sẽ bật cái mặt nhựa ra -> vỡ kính là bỉnh thường mà cụ.các cụ ko thấy vô lý đùng đùng à, nổ túi khí mà lại vỡ kính lái
Cảm biến như thế lại là tốt hả bácHehe, em dự là cảm biến tốt, Bác kia bị sập gầm và túi khí nổ. Chả bù cho Anh Toy - Altis
Vụ này bác hóng ở đâu thế? Em chả thấy chính xác gì cả. Có 1 cái ảnh và chủ thớt đó mất dạng luôn.Cách đây mấy tháng cũng có vụ Civic chạy qua ổ gà xóc nổ túi khí, giờ thì đến Ford !