- Biển số
- OF-52902
- Ngày cấp bằng
- 15/12/09
- Số km
- 231
- Động cơ
- 454,550 Mã lực
Còi to thì cho vượt thôi
đường dài nó không thèm xin vượt nhéEm đồng ý với cụ này và cũng luôn làm theo như vậy. Thậm chí chưa xin em đã cho nhường rồi, nhất là mấy anh xe khách đường dài.
Kể cũng bực mình khi bị tạt đầu. Nhưng em mách cụ một mẹo, gặp thể loại hung hăng đó, nhường vượt luôn, sau đó bám đuôi coi như nó mở đường hộ mình . Tất nhiên vẫn phải giữ khoảng cách.Tối qua, vẫn đoạn Nghi Liên - TP Vinh E đi ~60 theo chiều ra HN, phía trước là 1 xe tải to, đang vướng xe ngược chiều E chưa vượt đc, phía sau là 1 xe giương pha hấp tấp định tạt đầu E, E giữ nguyên cự ly ko cho tạt phải nối sau mít, khi ngược chiều thoáng, E vượt xe tải xong thì nép cho nó vượt đúng luật, con quái vật 30L-2669 everets màu ngọc vượt xong tạt đầu E dúi dụi xô vào đám xe máy cùng chiều làm E phanh cứng, nó đì E 1 lúc sau đó mới dông thẳng, phía ngược chiều rảnh ko có ai mà làm thế mới dốt chứ...
E chẳng bực đâu nhưng vẫn đưa số xe nó lên để các Cụ biết,
Em cũng như cụ, em hay đi tuyến PV-CG, cụ nào định vượt thì cứ đợi em giảm xuống 80 đã, giảm được xuống 80 là em xi nhan phải, chuyển làn nhường luôn.E cững chọn phương án 1. Nếu e ở trên đường PV - CG thì muốn vượt trái phải từ từ một chút để e còn giảm tốc độ xuống 80 cây chuối để còn chuyển làn mới cho vượt chứ chã nhẽ lại cho vượt luôn hóa ra e chạy quá tốc độ ở làn 80 cây chuối ah.
Tối qua, vẫn đoạn Nghi Liên - TP Vinh E đi ~60 theo chiều ra HN, phía trước là 1 xe tải to, đang vướng xe ngược chiều E chưa vượt đc, phía sau là 1 xe giương pha hấp tấp định tạt đầu E, E giữ nguyên cự ly ko cho tạt phải nối sau mít, khi ngược chiều thoáng, E vượt xe tải xong thì nép cho nó vượt đúng luật, con quái vật 30L-2669 everets màu ngọc vượt xong tạt đầu E dúi dụi xô vào đám xe máy cùng chiều làm E phanh cứng, nó đì E 1 lúc sau đó mới dông thẳng, phía ngược chiều rảnh ko có ai mà làm thế mới dốt chứ...
E chẳng bực đâu nhưng vẫn đưa số xe nó lên để các Cụ biết,
Em cũng hay lam như Cụ anhtho . Khi đang vượt xe khác hơi khó mà xe sau xin vượt rát, Em nhường luôn để xe khó vượt kia "thưởng thức" còi, đèn... của xe đi đằng sau. Khi nào xe kia "xin đường" được thì mình lên vượt cùng thôiKể cũng bực mình khi bị tạt đầu. Nhưng em mách cụ một mẹo, gặp thể loại hung hăng đó, nhường vượt luôn, sau đó bám đuôi coi như nó mở đường hộ mình . Tất nhiên vẫn phải giữ khoảng cách.
Đường 1A mà cụ vượt kiểu này rất khó xe đông ít khi vượt theo bầy đàn được. Cách của cụ áp dụng trên cao tốc hay đường có phân làn cho từng xe.Em cũng hay lam như Cụ anhtho . Khi đang vượt xe khác hơi khó mà xe sau xin vượt rát, Em nhường luôn để xe khó vượt kia "thưởng thức" còi, đèn... của xe đi đằng sau. Khi nào xe kia "xin đường" được thì mình lên vượt cùng thôi
đủ điều kiện thì nhường, làm phúc gì ở đây cụ ơiCũng tùy trường hợp mà nhường. Nếu 2 làn cùng tốc độ thì nhường luôn. Nếu khác tốc độ thì hơi khó đấy. Ví dụ: pháp vân - cầu giẽ: cụ đang đi làn trong tốc độ 90-100, xe sau muốn vượt thì phải giảm tốc độ xuống 80 rồi mới chuyển làn được. Giữ 90-100km/h mà chuyển vào làn trong đúng lúc bị bắn tốc độ thì lại mất vài hộp sữa. Làm phúc phải tội
Với cá nhân em, nhường được nhường luôn nếu điều kiện cho phép, nhanh chậm gì vài phút. Nghĩ thế cho nó nhẹ đầu