[Thảo luận] Đang chạy 80km/h, có xe sau xin vượt nhưng em không cho. Sai hay đúng các cụ ơi?

Trạng thái
Thớt đang đóng

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Cụ nào xin vượt em nhường ngay, chậm lại có tí chút ăn thua quách gì. Kể cả làn trong 60 mình xinhan sang trước mũi CSGT nó cũng không bắt đâu, trừ khi có vạch liền. Kệ xác ông nào thích đóng lên 100 hay 150 cũng mặc kệ.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,652
Động cơ
736,618 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Cụ chủ thớt nên xem lại văn hóa lái xe của mình ạ. Bản thân cụ đã vi phạm luật GTĐB

QUỐC HỘI

Luật số: 23/2008/QH12
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Căn cứ Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1992 đã được sửa đổi, bổ sung một số Điều theo Nghị quyết số 51/2001/QH10;
Quốc hội ban hành Luật giao thông đường bộ.
CHƯƠNG II
QUY TẮC GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ



Điều 14. Vượt xe
1. Xe xin vượt phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi; trong đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ đến 5 giờ chỉ được báo hiệu xin vượt bằng đèn.
2. Xe xin vượt chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải.
3. Khi có xe xin vượt, nếu đủ Điều kiện an toàn, người Điều khiển phương tiện phía trước phải giảm tốc độ, đi sát về bên phải của phần đường xe chạy cho đến khi xe sau đã vượt qua, không được gây trở ngại đối với xe xin vượt.
4. Khi vượt, các xe phải vượt về bên trái, trừ các trường hợp sau đây thì được phép vượt bên phải:
a) Khi xe phía trước có tín hiệu rẽ trái hoặc đang rẽ trái;
b) Khi xe điện đang chạy giữa đường;
c) Khi xe chuyên dùng đang làm việc trên đường mà không thể vượt bên trái được.
5. Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
a) Không bảo đảm các Điều kiện quy định tại khoản 2 Điều này;
b) Trên cầu hẹp có một làn xe;
c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
d) Nơi đường giao nhau, đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt;
đ) Khi Điều kiện thời tiết hoặc đường không bảo đảm an toàn cho việc vượt;
e) Xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.

 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Cụ Kudel đi như vậy theo luật là sai vì không nhường đường. Nếu theo luật cụ Kudel khi thấy xe sau xin vượt, nhận thấy đủ điều kiện cho vượt thì cụ phải giảm tốc độ, xi nhan sang phải vào làn trong để xe sau vượt. Cụ không cho xe sau vượt là cản trở giao thông cho dù xe sau có vượt quá tốc độ. Trong trường hợp xe sau là xe dân sự nhưng đang chở người đi cấp cứu thì tính mạng của người cần chăm sóc y tế khẩn cấp ra làm sao? Theo em khi tham gia giao thông việc nhường nhịn là quan trọng nhất, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho những người cùng tham gia giao thông. vài lời chia sẻ.
 

gamevn

Xe buýt
Biển số
OF-72369
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
936
Động cơ
434,730 Mã lực
Oài ! Em lái xe Ỉn, nhà lại gần hồ Tây b-) ko biết có bị cụ liệt vào dạng ẩu và bố láo ko nhỉ ? :-q Hy vọng em ko gặp phải hung thần táng cho nát như tương :-ss

Văn hóa lái xe là bài học mà mọi lái xe tham gia GT phải tự mình học và ứng xử mà
Nếu cụ không tạt đầu chen ngang xe em khi sang đường như tình huống em kể ở trên thì không phải cụ đâu.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,756
Động cơ
26,219 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Thôi nhường cho lành cụ à, tối qua em về đến đầu Bác Cổ đoạn rẽ từ Nhà hát nhớn ấy, có cái dải phân cách cứng lù lù thế mà 02 thằng đi SH, ko mũ BH đi ngược chiều sang đường em, sau khi nháy pha nó ko chịu dẹp thì em...dẹp cho nó đi ^:)^
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Cụ nói đến làm phiền như thế thì ko phải rồi, cụ cầu toàn quá đến mức chả dám làm j nữa rồi.
Cụ xin vượt bảo làm phiền xe khác? Ngta đi chậm thì mình xin vượt là đúng, nếu ngta ko cho vượt thì mới là phiền đến mình. Hơn nữa việc nhường đường cho xe có tốc độ cao hơn mình là hoàn toàn đúng luật nên mình vui vẻ nhường chứ ko có j là làm phiền cả
Chữ đỏ: Hy vọng sau vài năm nữa kụ sẽ có chút ít thay đổi về vấn đề này.

Quan điểm tôi rõ ràng: họ đang đi tốc độ tối đa là đúng luật, mình xin vượt là mình sai luật. Mình còn bắt ép họ phải nhường đường là mình làm phiền họ.
Ai chẳng biết hầu hết các trường hợp phóng nhanh ép vượt trên đường đều chẳng có lí do gì khẩn cấp cả. Chẳng phải họ đang chở người đi cấp cứu, cũng chẳng phải vợ đang đau đẻ ở nhà. Chẳng qua chỉ là ...

Nếu những người đi đúng tốc độ vẫn bị thúc đ .ít đòi vượt không cảm thấy bị làm phiền như kụ nói, thì họ đã không bức xúc và chửi người vượt ép họ như mấy bài ngay trên thớt này đấy thôi, kụ ạh.

Chữ tím: Tôi chạy xe Land dung tích 4.5 lít, cũng đủ điều kiện để vượt ép tạt đầu nhiều xe khác, hoặc phóng nhanh vượt ẩu rồi vô tư nộp phạt kho bạc nếu muốn.
Tôi cũng đủ khả năng ung dung đi đúng tốc đúng làn mà chẳng cần sợ bất kỳ mẹ thằng tây đen nào cả. Nhưng tôi ít khi làm thế, kụ ạh.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Em xin lỗi các cụ đi ỈN tôn trọng văn hóa giao thông chứ em thấy có đến 2/3 lái xe Ỉn là bố láo ăn cắp và vô học.
Kụ nào có văn hóa giao thông cao nhất OF thì công khai cái nhãn hiệu xe đang dùng để em bán Ỉn đi mua xe đó cho văn hóa nó cao nhá:)), đi Ỉn mang tiếng quá.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Híc, em cám ơn các cụ comment thông cảm và phản biện. Em tự rút ra nhiều bài học sau vụ này:
1. Em xin lỗi cả nhà vì lúc em viết bài này em đang bốc hỏa. Em xin rút lại là em không có ý nói đến văn hóa hay vô văn hóa. Nếu có mạo phạm. Xin các cụ thứ lỗi cho em. Kinh nghiệm rút ra là: Không nên pót bài khi đang còn nóng.
2. Đúng là em không phải là người có nhiều kinh nghiệm chạy đường trường cho lắm. Âu đây cũng là kinh nghiệm nâng cấp về cách cư xử giữa người với người của em trên đường (phần em)
3. Về góc độ pháp luật, em tự tin là mình đúng. Nhưng có lẽ em sai lầm trong cách cư xử. Hơi tự đề cao mình quá.... Có gì quá lời, mong Ỉn và các cụ nào hơi giống Ỉn lượng thứ.
4. Hậu quả .... không đáng tiếc: Em không phải sửa xe, không phải nằm viện, vẫn về nhà ôm hôn F1. Em nóng quá nên mới vèo vèo vụ to con hay đồ đạc. Em hiền lắm... nghĩ thế thôi, dưng mà sừng cổ lên đã thấy run roài.

Âu cũng là, em còn thiếu văn hóa trong nhường nhịn, phải không các cụ. Các cụ đừng ném đá em nữa, phải tội. Hị hị
Kụ chủ thớt rút bài rồi nhá, các kụ thôi ko ném đá nữa nhá.
 

tuyenvpt

Xe tăng
Biển số
OF-261
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
1,265
Động cơ
593,254 Mã lực
Tuổi
52
Chữ đỏ: Hy vọng sau vài năm nữa kụ sẽ có chút ít thay đổi về vấn đề này.

Quan điểm tôi rõ ràng: họ đang đi tốc độ tối đa là đúng luật, mình xin vượt là mình sai luật. Mình còn bắt ép họ phải nhường đường là mình làm phiền họ.
Ai chẳng biết hầu hết các trường hợp phóng nhanh ép vượt trên đường đều chẳng có lí do gì khẩn cấp cả. Chẳng phải họ đang chở người đi cấp cứu, cũng chẳng phải vợ đang đau đẻ ở nhà. Chẳng qua chỉ là ...

Nếu những người đi đúng tốc độ vẫn bị thúc đ .ít đòi vượt không cảm thấy bị làm phiền như kụ nói, thì họ đã không bức xúc và chửi người vượt ép họ như mấy bài ngay trên thớt này đấy thôi, kụ ạh.

Chữ tím: Tôi chạy xe Land dung tích 4.5 lít, cũng đủ điều kiện để vượt ép tạt đầu nhiều xe khác, hoặc phóng nhanh vượt ẩu rồi vô tư nộp phạt kho bạc nếu muốn.
Tôi cũng đủ khả năng ung dung đi đúng tốc đúng làn mà chẳng cần sợ bất kỳ mẹ thằng tây đen nào cả. Nhưng tôi ít khi làm thế, kụ ạh.
Hy vọng kụ sẽ thay đổi về quan điểm này, trước đã có 1 cụ nói 1 câu rất chí lý là "chỉ có những người từng xin vượt mà ko được mới có ý thức nhường người khác xin vượt"
 
Chỉnh sửa cuối:

cobra77

Xe buýt
Biển số
OF-44306
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
620
Động cơ
470,060 Mã lực
Thằng Ỉn này chơi trò tạt đầu khi cả 2 chạy với tốc độ 80km/h các bác ạ. Nó ép em dần vào lề trái... em bực mình, dí thẳng lái... quyết va thì va, em chả sợ nó. Ép nhau được khoảng 1/2 km thì Ỉn vọt hẳn lên, em đạp phanh nhẹ một phát là xong. Nói thật, vừa bực mình vì thái độ vô học đó, coi thường tính mạng người khác của Ỉn. Em nghĩ đủ thứ trong đầu, Nào là vào Phố ép nó xuống uỵch cho trận (em có cái Côn gỗ trong xe), Nào là... thôi không chấp thằng vô học đó.

Cuối cùng, em chọn giải pháp, híc.. chả ra éo gì, dí sát lưng nó, pha ngược vào *** nó thôi... rồi vẫn thấy bực.

Hơi tối nên em ko chụp ảnh, ghi lại biển số:
INNOVA, BKS: 29LD-5031

Nói thật, em không thích giải pháp của em lắm... vì nó cứ hèn hèn sao ấy. Theo các bác em nên làm gì cho đỡ ức trường hợp khốn nạn thế. (em ghét nhất thằng nào cố tình lên tạt đầu kiểu dằn mặt như thế)
Nói thật bác chủ thớt cũng nên xem lại mình đi, trò trả đũa hơn thua của bác cũng chẳng ra làm sao cả
Luật GT cũng quy định về nhường đường cho xe khác rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Hì hì cách đây mấy hôm cũng có một thớt tranh luận về việc đi đến tốc độ giới hạn cho phép rồi không cho người khác vượt, cũng ỏm tỏi hết cả lên.

Nhẽ ra cụ nên nhường đường cho xe sau vượt nếu như phía trước an toàn. Cụ bật xi nhan sang phải cho xe khác vượt thì chẳng thằng nào bắt cụ được.
Chuẩn ạ.Nói chung là cũng tại cụ chủ đấy chứ,người ta xin vượt thì mắc mớ gì cụ k nhường? Cụ k nhường là cụ đã sai luật òi còn trách ai nữa mà bực với bội?
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,009
Động cơ
588,140 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
Chữ đỏ: Hy vọng sau vài năm nữa kụ sẽ có chút ít thay đổi về vấn đề này.

Quan điểm tôi rõ ràng: họ đang đi tốc độ tối đa là đúng luật, mình xin vượt là mình sai luật. Mình còn bắt ép họ phải nhường đường là mình làm phiền họ.
Ai chẳng biết hầu hết các trường hợp phóng nhanh ép vượt trên đường đều chẳng có lí do gì khẩn cấp cả. Chẳng phải họ đang chở người đi cấp cứu, cũng chẳng phải vợ đang đau đẻ ở nhà. Chẳng qua chỉ là ...

Nếu những người đi đúng tốc độ vẫn bị thúc đ .ít đòi vượt không cảm thấy bị làm phiền như kụ nói, thì họ đã không bức xúc và chửi người vượt ép họ như mấy bài ngay trên thớt này đấy thôi, kụ ạh.

Chữ tím: Tôi chạy xe Land dung tích 4.5 lít, cũng đủ điều kiện để vượt ép tạt đầu nhiều xe khác, hoặc phóng nhanh vượt ẩu rồi vô tư nộp phạt kho bạc nếu muốn.
Tôi cũng đủ khả năng ung dung đi đúng tốc đúng làn mà chẳng cần sợ bất kỳ mẹ thằng tây đen nào cả. Nhưng tôi ít khi làm thế, kụ ạh.
Hy vọng kụ sẽ thay đổi về quan điểm này, trước đã có 1 cụ nói 1 câu rất chí lý là "chỉ có những người từng xin vượt mà ko được mới có ý thức nhường người khác xin vượt"
CỤ tuyenvpt đã trả lời hộ e 1 ý. E đi đúng tốc độ tối đa cho phép gặp xe nháy xin vượt e cũng thắc mắc nhưng vẫn vui vẻ nhường đường cho vượt sau đó thầm nghĩ là đi nhanh thế bị bắn tốc độ thì đừng trách. Còn về ý làm phiền của cụ thì e cũng đang nói đến trường hợp xe chạy chưa đủ tốc độ tối đa mà ko cho người khác vượt cụ nhá. Vấn đề này có nhiều nguyên nhân, trong đó là ý thức tham gia giao thông, và trình độ lái xe, nhiều người lái xe chẳng biết nhìn gương là j, chẳng để ý j ngoài phía trước ( cái này cực nguy hiểm)
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Chữ đỏ: Hy vọng sau vài năm nữa kụ sẽ có chút ít thay đổi về vấn đề này.

Quan điểm tôi rõ ràng: họ đang đi tốc độ tối đa là đúng luật, mình xin vượt là mình sai luật. Mình còn bắt ép họ phải nhường đường là mình làm phiền họ.
Ai chẳng biết hầu hết các trường hợp phóng nhanh ép vượt trên đường đều chẳng có lí do gì khẩn cấp cả. Chẳng phải họ đang chở người đi cấp cứu, cũng chẳng phải vợ đang đau đẻ ở nhà. Chẳng qua chỉ là ...

Nếu những người đi đúng tốc độ vẫn bị thúc đ .ít đòi vượt không cảm thấy bị làm phiền như kụ nói, thì họ đã không bức xúc và chửi người vượt ép họ như mấy bài ngay trên thớt này đấy thôi, kụ ạh.

Chữ tím: Tôi chạy xe Land dung tích 4.5 lít, cũng đủ điều kiện để vượt ép tạt đầu nhiều xe khác, hoặc phóng nhanh vượt ẩu rồi vô tư nộp phạt kho bạc nếu muốn.
Tôi cũng đủ khả năng ung dung đi đúng tốc đúng làn mà chẳng cần sợ bất kỳ mẹ thằng tây đen nào cả. Nhưng tôi ít khi làm thế, kụ ạh.
Hờ hờ...=))
 

aijin

Xe tăng
Biển số
OF-36380
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
1,037
Động cơ
479,753 Mã lực
Mỗi lần ra đường lại phải mang về 1 cục tức ^:)^^:)^^:)^
Mỗi người có thức 1 chút nhường nhịn nhau 1 chút ...mọi việc sẽ tốt đẹp hơn .................
 

cobra77

Xe buýt
Biển số
OF-44306
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
620
Động cơ
470,060 Mã lực
@ Các Bác cứ đi kiểu 3ngang k nhường xe khác tự cho mình là đúng luật thế đi - cuối cùng chẳng hiểu luật , em dự có ngày gặp mấy con Container, Bus...cho dù đi Land 4.5 hay Prado...nó tạt đầu cho cái thì chẳng biết đi về đâu
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Hy vọng kụ sẽ thay đổi về quan điểm này, trước đã có 1 cụ nói 1 câu rất chí lý là "chỉ có những người từng xin vượt mà ko được mới có ý thức nhường người khác xin vượt"
Khi đã ngồi lên vặn vô lăng cái xe, chúng ta đồng thời đóng nhiều vai trò. Lúc thì là người chạy phía trước, có xe phía sau muốn xin vượt, lúc thì chạy phía sau, muốn vượt xe phía trước. Có khi tuân thủ được luật, lúc lại khó theo.

Cái câu kụ trích dẫn, là lúc tôi nói dưới góc độ mình là người đi xe phía trước, phải thông cảm với xe xin vượt phía sau để có sự nhường nhịn đúng lúc.

Câu kụ trích về sự thay đổi, là lúc tôi nói với tư cách người chạy phía sau, khi muốn vi phạm luật để ép vượt xe trước đang đi đúng luật ở tốc độ cao nhất trên làn đó, cần phải hiểu là mình đang làm phiền cái quyền được đi đúng luật và đi đều ga của xe phía trước. Do đó nếu xin vượt mà chưa được nhường thì hãy thông cảm với xe phía trước, vui vẻ chờ rồi lại xin vượt sau, hoặc tự động vượt phải, không bực dọc trả đũa người ta.

Bản chất của cả 2 câu này là một: hãy hiểu, thông cảm và nhường nhịn nhau trên đường, vì an toàn và niềm vui của chính mình, kụ ạh.

CỤ tuyenvpt đã trả lời hộ e 1 ý. E đi đúng tốc độ tối đa cho phép gặp xe nháy xin vượt e cũng thắc mắc nhưng vẫn vui vẻ nhường đường cho vượt sau đó thầm nghĩ là đi nhanh thế bị bắn tốc độ thì đừng trách. Còn về ý làm phiền của cụ thì e cũng đang nói đến trường hợp xe chạy chưa đủ tốc độ tối đa mà ko cho người khác vượt cụ nhá. Vấn đề này có nhiều nguyên nhân, trong đó là ý thức tham gia giao thông, và trình độ lái xe, nhiều người lái xe chẳng biết nhìn gương là j, chẳng để ý j ngoài phía trước ( cái này cực nguy hiểm)
Cái này là ông nói gà, bà nói vịt rồi kụ ạh. Tôi nói khi xe trước chạy với tốc độ tối đa cho phép mà ... thì ...
Kụ lại diễn giải trường hợp chưa đủ tốc độ tối đa. Hic

Kụ rất chuẩn. Lại theo kụ lần nữa ạh.
Hờ hờ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-4730
Ngày cấp bằng
15/5/07
Số km
292
Động cơ
549,920 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hàng phở gà
Em xin lỗi các cụ đi ỈN tôn trọng văn hóa giao thông chứ em thấy có đến 2/3 lái xe Ỉn là bố láo ăn cắp và vô học.
Cái nghiệp của cụ là đi thống kê xem có bao nhiêu cụ chạy Ỉn là "bố láo ăn cắp vô học" ah?? Chẳng hiểu cụ chạy xe gì, bức xúc cái gì với Ỉn nhưng phát biểu của cụ em nghe deck xuôi cái lỗ nhĩ, cụ cần suy nghĩ cho thấu đáo hơn.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em hóng thớt này ngay từ đầu và em cũng đã dự là sẽ supper hot.
Quan điểm của em là ai có đủ khả năng chạy nhanh hơn mình, em cho vượt tuốt, bất biết tốc độ cho phép là bao nhiêu, khi không thể cho vượt, em nháy xi-nhan trái, nếu họ quá vội hoặc chạy ẩu, lúc đó họ sẽ vượt phải và không trách ta được.

Trích dẫn tuyenvpt viết Nghía cột cây số
Hy vọng kụ sẽ thay đổi về quan điểm này, trước đã có 1 cụ nói 1 câu rất chí lý là "chỉ có những người từng xin vượt mà ko được mới có ý thức nhường người khác xin vượt"
Em thấy cụ này cũng có suy nghĩ giống em. Cá nhân em, em xin vượt mà không cho thì chí ít em cố vượt phải và đi song song thật sát , ý của việc này như một lời cảnh báo cho lái xe biết họ đã không để ý đến người chạy sau.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Khi đã ngồi lên vặn vô lăng cái xe, chúng ta đồng thời đóng nhiều vai trò. Lúc thì là người chạy phía trước, có xe phía sau muốn xin vượt, lúc thì chạy phía sau, muốn vượt xe phía trước. Có khi tuân thủ được luật, lúc lại khó theo.

Cái câu kụ trích dẫn, là lúc tôi nói dưới góc độ mình là người đi xe phía trước, phải thông cảm với xe xin vượt phía sau để có sự nhường nhịn đúng lúc.

Câu kụ trích về sự thay đổi, là lúc tôi nói với tư cách người chạy phía sau, khi muốn vi phạm luật để ép vượt xe trước đang đi đúng luật ở tốc độ cao nhất trên làn đó, cần phải hiểu là mình đang làm phiền cái quyền được đi đúng luật và đi đều ga của xe phía trước. Do đó nếu xin vượt mà chưa được nhường thì hãy thông cảm với xe phía trước, vui vẻ chờ rồi lại xin vượt sau, hoặc tự động vượt phải, không bực dọc trả đũa người ta.

Bản chất của cả 2 câu này là một: hãy hiểu, thông cảm và nhường nhịn nhau trên đường, vì an toàn và niềm vui của chính mình, kụ ạh.



Cái này là ông nói gà, bà nói vịt rồi kụ ạh. Tôi nói khi xe trước chạy với tốc độ tối đa cho phép mà ... thì ...
Kụ lại diễn giải trường hợp chưa đủ tốc độ tối đa. Hic


Kụ rất chuẩn. Lại theo kụ lần nữa ạh.
Hờ hờ.
Hờ hờ=))em hết rượu òi,k bún chả cụ đc,hờ hờ=))em chỉ làm khán giả và cười hôi thôi cụ ợ.
 

kudel

Xe tải
Biển số
OF-34420
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
344
Động cơ
478,600 Mã lực
Website
www.facebook.com
Híc, em thấy thớt này các cụ vẫn ủng hộ, vẫn tranh luận, vẫn ném đá em. Em cũng có vài lời xin lỗi và có kinh nghiệm vụ này rồi. Sai đến đâu em nhận đến đó. Mong các cụ giữ hòa khí...

Em thiết nghĩ, dù quan điểm của các cụ như thế nào, em vẫn thấy các cụ ném trên tinh thần xây dựng và dựa vào pháp luật + văn hóa ngoài luật. Em tin mỗi người sẽ tìm thấy một cách ứng xử riêng phù hợp với mình. Hôm nay em rót hết sạch 24 ly, mai em tiếp tục mời cám ơn từng cụ... ạ. Em HẠ HỎA rồi, các cụ đừng BỐC HỎA với nhau nữa nhé.

Cám ơn các cụ lần nữa.

p/s Em mạn phép xóa hết những từ ngữ "thiếu văn hóa" của em trong bài post... các cụ thông cảm cho em vì lúc đó... mất khôn ạ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top