đang bị BIDV nó hành các cụ ạ

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Đang bị BIDV lừa đảo
tối nay lúc 18h50 tôi có gd online nhưng k nhận đc mã xác nhận có gọi lên tổng đài 04.22200588 yêu cầu hỗ trợ vì tôi đang đặt cọc 1 khoản tiền hứa tôi nay trả nốt. bên TĐ hứa hẹn 30 phút dở bài tôi hỏi thì cứ dạ như kiểu chưa nghe thấy gì.thái độ của bạn nhân viên đó không thể chấp nhận được cần đào tạo lại. sau tôi gọi liên tục thì 60 phút rồi 90 phút 120 phút cũng k hỗ trợ được và chốt lại cuối cùng bạn hỗ trợ nói với tôi là do nhà mạng vinaphone bị lỗi hệ thống nhận tin nhắn nên ngoài tầm kiểm soát của các bạn ý.( trong khi tôi vẫn đang nhắn tin bằng số vinaphone và đã gọi tổng đài vinaphone xác nhận hệ thống hoạt động bình thường)
vậy xin hởi mọi người BIDV làm việc kiểu này có ổn không ?
 

MrsMoks90

Xe máy
Biển số
OF-346252
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
74
Động cơ
271,050 Mã lực
Cụ chuyển tiền online và ko nhận đc mã xác nhận phải ko ạ? Em bị mấy lần rồi, cách của em là tắt máy khởi động lại đt là nó báo về ầm ầm ngay ý mà. Cụ đã thử chưa?
 

ilovelove

Xe tăng
Biển số
OF-98494
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
1,250
Động cơ
411,410 Mã lực
Sau nhớ mã e giao dịch có ghi âm kiện là e giao dịch học lại ngay
 

dam.hieu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-328542
Ngày cấp bằng
25/7/14
Số km
1,430
Động cơ
299,029 Mã lực
Cụ chặn tin nhắn spam như cái avatar của cụ thì chắc ko nhận đc là đúng rồi, bỏ chặn spam thử coi
 

Đá Ốp Lát

Xe điện
Biển số
OF-374233
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
2,109
Động cơ
267,730 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai Hà Nội
Nhà mạng đang bị chặn một số từ nhạy cảm, có khi code của cụ dính từ nhạy cảm roài
Đang bị BIDV lừa đảo
tối nay lúc 18h50 tôi có gd online nhưng k nhận đc mã xác nhận có gọi lên tổng đài 04.22200588 yêu cầu hỗ trợ vì tôi đang đặt cọc 1 khoản tiền hứa tôi nay trả nốt. bên TĐ hứa hẹn 30 phút dở bài tôi hỏi thì cứ dạ như kiểu chưa nghe thấy gì.thái độ của bạn nhân viên đó không thể chấp nhận được cần đào tạo lại. sau tôi gọi liên tục thì 60 phút rồi 90 phút 120 phút cũng k hỗ trợ được và chốt lại cuối cùng bạn hỗ trợ nói với tôi là do nhà mạng vinaphone bị lỗi hệ thống nhận tin nhắn nên ngoài tầm kiểm soát của các bạn ý.( trong khi tôi vẫn đang nhắn tin bằng số vinaphone và đã gọi tổng đài vinaphone xác nhận hệ thống hoạt động bình thường)
vậy xin hởi mọi người BIDV làm việc kiểu này có ổn không ?
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Chúng nó bắt e khởi động lại máy mấy lần. Rồi chốt đến 21h là k gd đc mà đổ lỗi cho nhà mạng là hết trách nhiệm.máy e 2s2s chỉ gọi và nt chả chặn gì.chúng nó còn bảo do em bấm nhầm vào chặn bắt e tìm rồi e bảo check mạng sau e còn giải thích cho chúng nó hiểu về mạng nó mới k dám bịp.may ngày xưa e đã đc học.
 

mmxhung

Xe điện
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
4,012
Động cơ
302,298 Mã lực
Hệ thống làm việc 24/24 thế nào chẳng có lúc lỗi, dùng BIDV gần 5 năm nhưng gần như chưa gặp lỗi lần nào. Nếu lỡ gặp lỗi thì gọi điện báo với người bán một câu là được chứ có gì to tát lắm đâu mà kêu lừa đảo.
 

taianh0203

Xe tải
Biển số
OF-348983
Ngày cấp bằng
31/12/14
Số km
214
Động cơ
270,626 Mã lực
Gọi lên tổng đài phản ánh thôi cụ ạ
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Gọi rồi cụ a mất hơn trăm ngàn đt mà nóccứ cho nghe nhạc với hỏi nó cứ dạ mãi như điếc rồi đổ lỗi lung tung k chịu nhận trách nhiệm thì chả lừa là gì? Hệ thống k có tiền thì làm trò giam tiền của khách
 
Biển số
OF-403712
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
26
Động cơ
228,660 Mã lực
Tuổi
40
Cái này nó rắc rối lắm bác ơi, khó phân định được do mạng, ngân hàng hay điện thoại của mình. Cuối năm ngân hàng nó cắm đầu làm không hết việc, để xác định được lỗi thì nó cũng mất nhiều thời gian làm việc với nhà mạng, mà nhà mạng nó cũng ậm ừ rồi có tích cực làm việc cho ngân hàng hay không, rồi nó kiểm tra lại hệ thống, chưa hết nếu bác chuyển tiền cho ngân hàng khác hệ thống thì khó xác định lỗi do ngân hàng nào, rồi cuối năm giao dịch nhiều nên nghẽn mạng... ,bác thông cảm cho nó, nhưng cũng phê phán cái cách hành xử không khôn khéo của nhân viên đó. Bác muốn kiểm tra lỗi có phải từ máy mình hay không thì cứ nhờ người có tài khoản ngân hàng như mình chuyển thử 50k xem có gặp tình trạng như mình hay không. Mà tốt nhất những giao dịch quan trọng thì mình phải lường trước tình huống tránh giao dịch vào giờ cao điểm.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Cái này nó rắc rối lắm bác ơi, khó phân định được do mạng, ngân hàng hay điện thoại của mình. Cuối năm ngân hàng nó cắm đầu làm không hết việc, để xác định được lỗi thì nó cũng mất nhiều thời gian làm việc với nhà mạng, mà nhà mạng nó cũng ậm ừ rồi có tích cực làm việc cho ngân hàng hay không, rồi nó kiểm tra lại hệ thống, chưa hết nếu bác chuyển tiền cho ngân hàng khác hệ thống thì khó xác định lỗi do ngân hàng nào, rồi cuối năm giao dịch nhiều nên nghẽn mạng... ,bác thông cảm cho nó, nhưng cũng phê phán cái cách hành xử không khôn khéo của nhân viên đó. Bác muốn kiểm tra lỗi có phải từ máy mình hay không thì cứ nhờ người có tài khoản ngân hàng như mình chuyển thử 50k xem có gặp tình trạng như mình hay không. Mà tốt nhất những giao dịch quan trọng thì mình phải lường trước tình huống tránh giao dịch vào giờ cao điểm.
E cần tiền trả nợ nên lúc 19h rút từ tiết kiệm về để ra atm rút nó k trả lại đổ lỗi lung tung
 

electric

Xe hơi
Biển số
OF-98994
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
133
Động cơ
399,930 Mã lực
Cụ cứ vào NHTN mà gửi, nói thật là mình ớn cách lv của các NH NN lắm rồi, chỗ cty mình có 3 NH, 2 em TN còn 1 em NN nhưng thái độ và thời gian làm việc khác biệt nhau.
TN lv xuyên trưa miễn sao còn có KH gd nhưng NN thì 11h45 là thấy đóng cửa đi ăn rồi, chiều thì 4h30 đã ngừng gd
 

gadongtao

Xe tải
Biển số
OF-398797
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
268
Động cơ
234,670 Mã lực
Đang bị BIDV lừa đảo
tối nay lúc 18h50 tôi có gd online nhưng k nhận đc mã xác nhận có gọi lên tổng đài 04.22200588 yêu cầu hỗ trợ vì tôi đang đặt cọc 1 khoản tiền hứa tôi nay trả nốt. bên TĐ hứa hẹn 30 phút dở bài tôi hỏi thì cứ dạ như kiểu chưa nghe thấy gì.thái độ của bạn nhân viên đó không thể chấp nhận được cần đào tạo lại. sau tôi gọi liên tục thì 60 phút rồi 90 phút 120 phút cũng k hỗ trợ được và chốt lại cuối cùng bạn hỗ trợ nói với tôi là do nhà mạng vinaphone bị lỗi hệ thống nhận tin nhắn nên ngoài tầm kiểm soát của các bạn ý.( trong khi tôi vẫn đang nhắn tin bằng số vinaphone và đã gọi tổng đài vinaphone xác nhận hệ thống hoạt động bình thường)
vậy xin hởi mọi người BIDV làm việc kiểu này có ổn không ?
Rất thông cảm với bức xúc của cụ. Nhà cháu đôi khi cũng bị tình huống này. Tin nhắn xác thực trả về trễ. Có nguyên nhân do điện thoại nhưng chủ yếu là do nhà mạng thôi. Có thể tin nhắn bình thường nhận, gửi tốt nhưng các đầu số dịch vụ bị nghẽn do số lượng xác thực tăng lên. Cuối năm lượng giao dịch tăng lên đột biến. Cứ ra các cây ATM là biết mức độ nó thế nào. Hệ thống Bank thì cũng như giao thông thôi. Cao điểm là có ùn tắc. Mà đã ùn tắc là có bức xúc. Lần sau gặp tình huống này Cụ chỉ cần đợi vài phút và làm giao dịch lại coi như mình đang đi xe lúc tắc đường cần phải nghỉ vậy. Thông cảm với cụ nhưng vì cái này mà giật tít bị BIDV lừa đảo nhà cháu cho rằng hơi quá.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Rất thông cảm với bức xúc của cụ. Nhà cháu đôi khi cũng bị tình huống này. Tin nhắn xác thực trả về trễ. Có nguyên nhân do điện thoại nhưng chủ yếu là do nhà mạng thôi. Có thể tin nhắn bình thường nhận, gửi tốt nhưng các đầu số dịch vụ bị nghẽn do số lượng xác thực tăng lên. Cuối năm lượng giao dịch tăng lên đột biến. Cứ ra các cây ATM là biết mức độ nó thế nào. Hệ thống Bank thì cũng như giao thông thôi. Cao điểm là có ùn tắc. Mà đã ùn tắc là có bức xúc. Lần sau gặp tình huống này Cụ chỉ cần đợi vài phút và làm giao dịch lại coi như mình đang đi xe lúc tắc đường cần phải nghỉ vậy. Thông cảm với cụ nhưng vì cái này mà giật tít bị BIDV lừa đảo nhà cháu cho rằng hơi quá.
Chốt lại hỗ trợ đổi cho mạng.gọi thì nhà mạng bảo k lỗi. Nhưng với lỗi bên nào các cụ nghe nhạc mà đoán ra ngay ý mà.3 cuộc đt nghe bọn nv vòng vo là biết ngay lỗi.cuối cùng e vẫn giữ quan điểm bị lừa vì hết giờ gd thì lại bt.lỗi do bidv nhân viên nói dối nhưng dấu đầu hở đuôi tình tiết tăng nặng khi k nhận trách nhiệm mà đổ lỗi cho bên khác đánh mất lòng tin từ khách hàng mà khách hàng là ng mang lại nguồn thu như vậy là tự hại mình.những nv như vậy cần loại bỏ và e cũng k để tiền tại bank này nữa.
 

tung.lth

Xe máy
Biển số
OF-120498
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
95
Động cơ
383,560 Mã lực
Cụ có tiền mang qua NH em đang làm mà gửi, em phục vụ cụ 24/24 cụ nhoé
 

Kluivert

Xe đạp
Biển số
OF-356705
Ngày cấp bằng
5/3/15
Số km
37
Động cơ
262,160 Mã lực
Bác thông cảm cho bên ấy đi. Ở vn cái Internet banking đang trong gd hoàn thiện mà. Chấp nhận mà sống chung với lũ thôi
 

Laluz

Xe hơi
Biển số
OF-21517
Ngày cấp bằng
23/9/08
Số km
126
Động cơ
498,580 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Em dùng dịch vụ của không nhiều NH, cũng chẳng phải ít. Nhưng em ấn tượng xấu nhất với BIDV, đã từng phải đóng tài khoản rồi lại mở mới vì yêu cầu giao dịch với đối tác.
Chả hiểu cái danh NH bán lẻ tốt nhất hay NH điện tử tốt nhất ở chỗ nào. Giao diện không thân thiện chỉ mới cải thiện đáng kể gần đây.
Và như chủ thớt, bức xúc của em lên đến đỉnh điểm khi phải gọi đến tổng đài hỗ trợ. Giờ còn có nơi tính cước 2.000đ/phút. Vừa gọi thì được thông báo tính cước sau tiếng bíp, bíp cái rồi nghe nhạc chờ. Ngày thường, k phải giờ cao điểm mà chẳng có ai nhấc máy, đợi mãi chẳng ai tiếp và vẫn mất mấy chục nghìn trừ cước.
Em đến lậy các bố, các bố làm ăn kiểu gì thế. Số tổng đài chăm sóc khách hàng mà chỉ chặt chém cước mà không cần biết có đem lại gì cho khách hàng của mình hay không. 1 lần em k dám kêu, lại toàn lúc nước sôi lửa bỏng, lúc thì k nhận được mã OTP, khi thì chuyển tiền sang ngày thứ 3 mới nhận được, muốn hỏi không ai tiếp.
Em vẫn còn phải dùng 3 tài khoản BIDV mà ức chế lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top