Đầu doanh nhân - Đis dân bayCái này bọn em là: đầu cán bộ - đis công nhân.
Đầu doanh nhân - Đis dân bayCái này bọn em là: đầu cán bộ - đis công nhân.
cụ nói chuẩn mặc dù em cũng đang đi con này nhưng cùng ý kiến với cụ.dân văn phòng, chạy thành phố, ko tải hàng mua Pick-up có mấy điểm bất lợi sau:
1. Kích thước to khó xoay trở trong phố, dừng đỗ khó, gửi xe trung tâm TP khó vì chiếm nhiều chỗ quá
2. chạy không tải giảm xóc nhíp rất xóc chả dễ chịu tý nào.
3. chạy 3.2 là thừa công suất chạy trong phố chả tốt cho xe tý nào
Nhiều cụ mua Ford ranger mà em ngày nào đi làm gặp rất ít chứng tỏ số lượng chạy thành phố rất ít
quất đi cụ ạ, em là bác sĩ, vợ 2 lần đầu đã chọn em 3.2, mua xong thấy ân hận vì... không mua sớm hơn . Công việc của e thì chẳng cần tới cái thùng đằng sau làm gì, nhưng mà vẫn thích vì nhìn em nó ngầu và hợp mắt mình quá, thuế phí thì cũng hợp lý, chi tiền ít xót hơn, chạy đường trường thì rất là phê, ọp iếc thì cũng ít đi.Em 31 tuổi, làm văn phòng, hàng ngày đi làm 10km từ nhà đến cơ quan rồi quay về. Công việc không đi công tác nhiều, chủ yếu làm tại văn phòng tại trung tâm Hà Nội. Đã lấy vợ và có 1 F1.
Em lấy bằng đã lâu nhưng giờ mới có điều kiện mua xe. Em đang phải lòng em Ford Ranger Wildtrak 3.2 nhưng vẫn còn chút lăn tăn liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp cho lần đầu mua xe.
1. Ford Ranger có gặp khó khăn gì cho việc đi làm hàng ngày của dân văn phòng ko ạ?
2. Em không có nhu cầu offroad, chở hàng hóa thường xuyên vì ko buôn bán làm hàng gì. Liệu mua xe bán tải có phải là lựa chọn khôn ngoan ko ạ?
Em cao trên 1m8 nên nhìn mấy em Ranger to cao, lực lưỡng, chuẩn men là kết lắm ạ. Mà tầm giá 870tr đổ lại không có em nào hợp lý hơn Ford Ranger. Đây là suy nghĩ của em. Mong các cụ có kinh nghiệm cùng chia sẻ ạ. Em trân trọng cảm ơn và vodka nhiệt tình các cụ.
Bác đi Escalade rồi mà vẫn đi đc pickup nữa sao. Em mà ngồi em khủng long đấy rồi thì chịu ko ngồi đc xe nào khác nữa đâuEm vp 28t ở Đà Nẵng, cũng may đi được vài đời xe từ xe nhà đến xe cá nhân, từ m6-accord-escalade-altis và giờ đang chạy wt 3.2 mới.
Nếu không lo về chỗ đậu và U-turn hơi mất công thì còn lại chẳng có gì phải phàn nàn cụ ạ. Em ở tỉnh nên quất ngay không có gì phải nghĩ, chạy chất như quả đất, cty em hơn 700 người ai thấy cũng trầm trồ, mà leo lên rồi thì há hốc mồm luôn
Phố bé đường đông thì trình giời cũng mệt1. Do trình lái, quen hết
2. Em đang chạy mondeo 2.3 2011 và wildtrak 3.2 2016: 3.2 êm ái, đỡ ồn gầm hơn 2.3.Đường trường thì 2.3 gọi 3.2 bằng cụ
3. Phố Hà nội thì 2.0 trở lên là thừa phè phè vì toàn <30km/h
Con đấy xoay trở như cực hình mà tốn xăng quá (thua mỗi em hummer h2) nên không phù hợp bác ạ. Em thì toàn đi một mình chẳng chở ai bao giờ, ranger thuế rẻ = hợp lý hơn nhiềuBác đi Escalade rồi mà vẫn đi đc pickup nữa sao. Em mà ngồi em khủng long đấy rồi thì chịu ko ngồi đc xe nào khác nữa đâu
Sở thích và đam mê ! đi gì cũng đc !Em 31 tuổi, làm văn phòng, hàng ngày đi làm 10km từ nhà đến cơ quan rồi quay về. Công việc không đi công tác nhiều, chủ yếu làm tại văn phòng tại trung tâm Hà Nội. Đã lấy vợ và có 1 F1.
Em lấy bằng đã lâu nhưng giờ mới có điều kiện mua xe. Em đang phải lòng em Ford Ranger Wildtrak 3.2 nhưng vẫn còn chút lăn tăn liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp cho lần đầu mua xe.
1. Ford Ranger có gặp khó khăn gì cho việc đi làm hàng ngày của dân văn phòng ko ạ?
2. Em không có nhu cầu offroad, chở hàng hóa thường xuyên vì ko buôn bán làm hàng gì. Liệu mua xe bán tải có phải là lựa chọn khôn ngoan ko ạ?
Em cao trên 1m8 nên nhìn mấy em Ranger to cao, lực lưỡng, chuẩn men là kết lắm ạ. Mà tầm giá 870tr đổ lại không có em nào hợp lý hơn Ford Ranger. Đây là suy nghĩ của em. Mong các cụ có kinh nghiệm cùng chia sẻ ạ. Em trân trọng cảm ơn và vodka nhiệt tình các cụ.
Một năm rồi cụ đã sáng ra chưa ợLạy cái éo gì hả mợ. Tôi nói éo đúng à??? Mợ ra hỏi CAGT xem có đúng không. Đã éo biết lại hay nói linh tinh, ngứa ...quá.
Cụ này nói ngắn mà hợp ý em này!Nếu mà là e thì e kiếm con Ếch ngay