đẹp luôn cụ ợQuá hợp với kích thước của cụ
đẹp luôn cụ ợQuá hợp với kích thước của cụ
Cái chỗ đỏ đỏ kia theo 1 cái HD e đọc đâu đó với xe tải thì sau 1 thời gian (5v thì phải) cụ có thể kích xe lên, tháo quang nhíp ra, xì sạch các mặt tiếp xúc, sau đó bôi mỡ chì, phấn chì là ok.Em cũng là dân văn phòng (thi thoảng chạy tỉnh) và cũng đang chạy pick up. Có mấy chia sẻ với cụ:
- Ranger WT đúng là quá men và đẹp trong tầm tiền
- Thích thú nhất là người lái và cạnh lái vì không gian rộng và view đẹp. Hàng ghế sau ko đựoc thoải mái (lưng ghế khá đứng)
- Cảm giác lái rất tốt khi có tải (200-300kg) vì khi đó hệ thống nhíp phía sau có dịp làm việc nên 'mềm mại' hơn, bớt cứng. Chính vì vậy nếu không chở tải mà đi vào đường gập ghềnh thì hơi bị xóc.
- Đi năm đầu ok, nhưng sang năm thứ 2 thì nhíp phía sau bắt đầu kếu 'cót két' mỗi khi qua chỗ xóc (cái này từ thực tế của mình, đã hỏi sales của Hãng thì bảo nhíp xe bán tải nào cũng bị thế).
- Khá vất vả khi tìm chỗ đỗ xe và quay đầu ở những đoạn đường nhỏ (do kích thước đồ xộ).
- Xe bán tải nói chung sẽ rớt giá nhanh hơn xe du lịch (cụ có thể tham khảo qua giá xe Triton, Navara cũ,..).
Có mấy góp ý để cụ tham khảo dzậy..
- Đi năm đầu ok, nhưng sang năm thứ 2 thì nhíp phía sau bắt đầu kếu 'cót két' mỗi khi qua chỗ xóc (cái này từ thực tế của mình, đã hỏi sales của Hãng thì bảo nhíp xe bán tải nào cũng bị thế).
Cái này bảo dưỡng là xong mà, giữa các lá nhíp có chất bôi trơn.
Cái chỗ đỏ đỏ kia theo 1 cái HD e đọc đâu đó với xe tải thì sau 1 thời gian (5v thì phải) cụ có thể kích xe lên, tháo quang nhíp ra, xì sạch các mặt tiếp xúc, sau đó bôi mỡ chì, phấn chì là ok.
@ cụ chủ, e từ hồi bé đã hay xem phim Mỹ và chưa bao h ngừng thích Ranger, nhưng thích là 1 chuyện và mua là 1 chuyện, nói chung như cụ chủ thì nên làm 1 e Ecosport hoặc CX5.
Cụ nói quá ChuẩnƯu điểm của Ranger : thể hiện cá tính mạnh, giá hợp lý, chất lượng ok
Để chạy thì hơn hẳn những xe tầm tiền ( cao ráo,độ cách âm, nội thất,điều hòa,bám đường,an toàn vv,vv)
Nhược điểm của Ranger : xe to, lái hơi nặng nếu chạy trong tp( tay lái hơi nặng khi chạy chậm mới chuẩn)
Hơi xóc so với sedan,
Theo ý em thì cụ thể hiện được chất chơi, men thì cụ nên chọn Raner
Còn cụ lưỡng lự thì nên chọn vios thì hợp lý nhất các cụ nhể
Em cũng đang phân vân FR. Bác có thể cho em xem ảnh hàng ghế sau được không ạ, theo bác đánh giá thì người ngồi sau có đủ thoải mái không. Ngoài ra độ xóc do nhíp trục sau so với đi xe khác thế nào? Em cám ơnBáo cáo các bác, em cũng dân VP đây ạ...Ranger em vẫn đi cafe trong phố như thường, cuối tuần cùng gia đình đi dã ngoại..em hoàn toàn hài lòng với em nó (xin thưa là em đang để xó em Morning vì khi đã ôm lái Ranger rồi thì ko thiết em Mor nữa...) Em nói như thế là vì Pickup bây giờ rất đa dụng, phù hợp với tất cả các nhu cầu hàng ngày của mọi người ..xoay sở trong phố không đến nỗi nào đâu
Em đang on trên mobile nên không up được ảnh. Băng ghế sau của RG được cải tiến nhiều nên em thấy nó khá thoải mái với 3 người lớn, đỡ dựng hơn, ngồi vài chục km không vấn đề.Em cũng đang phân vân FR. Bác có thể cho em xem ảnh hàng ghế sau được không ạ, theo bác đánh giá thì người ngồi sau có đủ thoải mái không. Ngoài ra độ xóc do nhíp trục sau so với đi xe khác thế nào? Em cám ơn
Em cám ơn cụ. Mời cụ ly rượu ấm bụngEm đang on trên mobile nên không up được ảnh. Băng ghế sau của RG được cải tiến nhiều nên em thấy nó khá thoải mái với 3 người lớn, đỡ dựng hơn, ngồi vài chục km không vấn đề.
Giảm xóc thì vẫn xóc, so với sedan không bằng được. Còn so với con Everest em đi trước em thấy êm hơn