Cụ liên hệ trực tiếp với em qua số của em nhé: 0977 823 228 e tên Khoa . Cụ yên tâm mật thư sẽ đến tận chỗ cụ.Cụ Khoa mật thư cho em xin giá cuối của 4wd máy xăng với ạ. Bắt đầu gom tiền....cảm ơn cụ
Cụ liên hệ trực tiếp với em qua số của em nhé: 0977 823 228 e tên Khoa . Cụ yên tâm mật thư sẽ đến tận chỗ cụ.Cụ Khoa mật thư cho em xin giá cuối của 4wd máy xăng với ạ. Bắt đầu gom tiền....cảm ơn cụ
Cụ nhìn trên máy dầu phiên bản naỳ thì không có xin nhan trên gương và nẹp hông xe cụ nhé. còn trên máy xăng thì đủ cảXe đời này nhìn xa làm sao biết xăng hay dầu?
máy 3.0 V6 220HP mà c TP chén khoảng 12-13l/100km đường trường thì ~ 9-10l/100km cụ ợ Mỗi lần đạp ga là dính ghế chứ ko ù ù lỳ lỳ như em Fortuner hay Everest đâuMà con voi này ăn uống nhiều không các cụ?
Vãi, thế thì cũng tiết kiệm đấy cụ hì? Voi này xem ra bị thuần chủng rồi nên không ăn hoang nữamáy 3.0 V6 220HP mà c TP chén khoảng 12-13l/100km đường trường thì ~ 9-10l/100km cụ ợ Mỗi lần đạp ga là dính ghế chứ ko ù ù lỳ lỳ như em Fortuner hay Everest đâu
Máy mít 3.0 mà có 12 - 13 thôi hả cụ, em nghĩ ít cũng phải 15 nếu hay loanh quoanh mấy quận cũ.máy 3.0 V6 220HP mà c TP chén khoảng 12-13l/100km đường trường thì ~ 9-10l/100km cụ ợ Mỗi lần đạp ga là dính ghế chứ ko ù ù lỳ lỳ như em Fortuner hay Everest đâu
Cụ ơi, e đang đi PSG đây, 2 cầu 4 phanh đĩa nhé. Vụ ăn uống này thì e khẳng định với cụ là đúng đấy ạ. Đi TP mà biết nương ga với lợi dụng đà, tốc độ loanh quanh 30-40km thì chỉ 12-13l là nhiều, đi đường trường đều ga, hoặc lắp cruise control thì còn ít tốn nữa, chỉ khoảng 10l đổ lại thôi ạ. Tất nhiên trừ trường hợp đi PS trong TP bị tắc cứng thì dễ 17-20l là chuyện quá btMáy mít 3.0 mà có 12 - 13 thôi hả cụ, em nghĩ ít cũng phải 15 nếu hay loanh quoanh mấy quận cũ.
Đây có cụ này sử dụng thực tế đây chuẩn luôn.Cụ ơi, e đang đi PSG đây, 2 cầu 4 phanh đĩa nhé. Vụ ăn uống này thì e khẳng định với cụ là đúng đấy ạ. Đi TP mà biết nương ga với lợi dụng đà, tốc độ loanh quanh 30-40km thì chỉ 12-13l là nhiều, đi đường trường đều ga, hoặc lắp cruise control thì còn ít tốn nữa, chỉ khoảng 10l đổ lại thôi ạ. Tất nhiên trừ trường hợp đi PS trong TP bị tắc cứng thì dễ 17-20l là chuyện quá bt
Kinh nghiệm bản thân e: đợt e mới lấy xe, đi được có gần 2000km chưa tròn máy, làm 1 chuyến từ Yên Bái lên Hà Giang để ông bác lái, ga to vượt ầm ầm chẳng xe nào chạy theo kịp, thế mà lúc về đến nơi đổ đầy bình lại cũng chỉ hết trung bình 13l/100km thôi. Tính toán xong mà e cũng giật nảy mình đấy ạ!
Tiêu hao vậy là quá chuẩn rồi. Xe mới, qua roda, với lại động cơ mitsu cải tiến nhiều rồi.Cụ ơi, e đang đi PSG đây, 2 cầu 4 phanh đĩa nhé. Vụ ăn uống này thì e khẳng định với cụ là đúng đấy ạ. Đi TP mà biết nương ga với lợi dụng đà, tốc độ loanh quanh 30-40km thì chỉ 12-13l là nhiều, đi đường trường đều ga, hoặc lắp cruise control thì còn ít tốn nữa, chỉ khoảng 10l đổ lại thôi ạ. Tất nhiên trừ trường hợp đi PS trong TP bị tắc cứng thì dễ 17-20l là chuyện quá bt
Kinh nghiệm bản thân e: đợt e mới lấy xe, đi được có gần 2000km chưa tròn máy, làm 1 chuyến từ Yên Bái lên Hà Giang để ông bác lái, ga to vượt ầm ầm chẳng xe nào chạy theo kịp, thế mà lúc về đến nơi đổ đầy bình lại cũng chỉ hết trung bình 13l/100km thôi. Tính toán xong mà e cũng giật nảy mình đấy ạ!
Chắc cụ ý nhầm vì bản PSG 3.0V6 mới chỉ có 2 cầu 2 đĩa trước thôiCho em hỏi PSG mà cũng có 2 cầu 4 đĩa cơ ạ. Em tưởng chỉ có 2 đĩa trước
với nhu cầu của bác thì 1 cầu là đủ đáp ứng. Tất nhiên có rủng rỉnh xèng thì 2 cầu hơn nhiều đấy ạ!Em lăn tăn vụ nên lấy 2 cầu hay 1 cầu quá...chủ yếu là đi trong phố nhưng hè lại đi xa...em chưa xài 2 cầu bao giờ nên băn khoăn ko biết cần thiết ko và sau này bảo dưỡng máy móc có vấn đề gì ko. Nói gì thì nó cũng chênh nhau cả trăm triệu lận...các bác có kinh nghiệm cho em xin lời khuyên với