- Biển số
- OF-165369
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 4,416
- Động cơ
- 477,662 Mã lực
Ẹm có cái xe CAMRY cũ, lâu không đi, xướt xát nhiều quá thế là mang đi tút lại nhan sắc. Sau khi tút xong, vào xe ngồi thì thấy loa rè ở âm tần thấp, volume nhỏ còn khi bật to thì lại ngon lành.
Lúc đầu em tưởng là do bên tút tát làm lỗi, nên liên hệ với bên đó, tháo tapi ra kiểm tra thì hóa ra là do xe cũ, thời tiết nóng lạnh, trong lạnh ngoài nóng rồi độ ẩm cao nên lớp dính giữa màng loa và thân loa bị bục ( vì thế nên ở volume nhỏ và âm tét thì loa bị dính vào nam châm gây rè -bật to lên thì màng loa lại rung bình thường)
Nhà nghèo, còn phải gom tiền đại tu lại gầm bệ và chăm sóc máy nên em không thay loa, tính làm sao cho tiết kiệm nhất. Ra bác Minh Khôi ở Lê Thánh Tông (biệt danh Khôi Phệ) em chả hiểu sao bác ấy có biệt danh như thế, bác ấy bảo thay cái loa tháo xe, nhưng mà mấy cái loa đó nam châm *** loa nó chả giống gì loa trên xe em, đồng thời gẫy chốt tá lả nên em thôi.
Thế là bác ấy rỉ tai em ra chỗ 1 Hòa Mã, chỗ nhà Hòa Loa họ có thể dán lại cái màng kết dính loa để nghe tạm chứ loa dán lại theo bác ấy mất chất.
Ra đó, họ dán loa chỉ trong 5 nốt nhạc, màng dính bằng xốp mỏng, nhưng tapi cửa mình phải tự tháo, cái vụ này thì chả có gì khó, 1 tuần lượn ở xưởng sơn em học trộm cách tháo ngon lành.
Sau khi dán xong, loa hết rè, thế là ổn.... Giá lại hạt dẻ, em chả mặc cả, có 150K cho 1 loa. Ngồi chờ 5 nốt nhạc mất thêm 1 ly trà lipton...
Nhưng cái màng dính loa đó, thường em thấy bằng giấy (ở các loa khác) mà ở đây dính bằng xốp, không biết sau 1 thời gian thì có co ngót làm căng màng loa gây rách màng loa chính không nhỉ?
Có bác này đã đi dán màng loa cho em biết với sau khi dùng một thời gian có lỗi gì không?
Lúc đầu em tưởng là do bên tút tát làm lỗi, nên liên hệ với bên đó, tháo tapi ra kiểm tra thì hóa ra là do xe cũ, thời tiết nóng lạnh, trong lạnh ngoài nóng rồi độ ẩm cao nên lớp dính giữa màng loa và thân loa bị bục ( vì thế nên ở volume nhỏ và âm tét thì loa bị dính vào nam châm gây rè -bật to lên thì màng loa lại rung bình thường)
Nhà nghèo, còn phải gom tiền đại tu lại gầm bệ và chăm sóc máy nên em không thay loa, tính làm sao cho tiết kiệm nhất. Ra bác Minh Khôi ở Lê Thánh Tông (biệt danh Khôi Phệ) em chả hiểu sao bác ấy có biệt danh như thế, bác ấy bảo thay cái loa tháo xe, nhưng mà mấy cái loa đó nam châm *** loa nó chả giống gì loa trên xe em, đồng thời gẫy chốt tá lả nên em thôi.
Thế là bác ấy rỉ tai em ra chỗ 1 Hòa Mã, chỗ nhà Hòa Loa họ có thể dán lại cái màng kết dính loa để nghe tạm chứ loa dán lại theo bác ấy mất chất.
Ra đó, họ dán loa chỉ trong 5 nốt nhạc, màng dính bằng xốp mỏng, nhưng tapi cửa mình phải tự tháo, cái vụ này thì chả có gì khó, 1 tuần lượn ở xưởng sơn em học trộm cách tháo ngon lành.
Sau khi dán xong, loa hết rè, thế là ổn.... Giá lại hạt dẻ, em chả mặc cả, có 150K cho 1 loa. Ngồi chờ 5 nốt nhạc mất thêm 1 ly trà lipton...
Nhưng cái màng dính loa đó, thường em thấy bằng giấy (ở các loa khác) mà ở đây dính bằng xốp, không biết sau 1 thời gian thì có co ngót làm căng màng loa gây rách màng loa chính không nhỉ?
Có bác này đã đi dán màng loa cho em biết với sau khi dùng một thời gian có lỗi gì không?