- Biển số
- OF-111
- Ngày cấp bằng
- 7/6/06
- Số km
- 8,189
- Động cơ
- 542,330 Mã lực
Mời các cụ, em đi đến nhà bạn ăn cơm thấy cảnh này.
Anh ấy mà xử lý rác thì lấy thương hiệu là VinRac nhỉAnh Vượng ko xử lý rác nhỉ
Chắc rác chưa chất đống ở gần nhà các quan anh. Mà không phân loại rác ngay tại nhà thì khó xử lý triệt để lắm.Sao chính phủ không đầu tư cho các TP lớn bãi xử lý và tái chế theo công nghệ Mỹ, Nhật, Âu các cụ nhỉ?
Ăn nhau ở hiệu quả thôi ạ. Phân loại tại nguồn kết hợp cn đốt ngon giờ Thụy Điển có lợi nhuận dương, chứ ko phải bỏ tiền ra như trước kia. Còn ko phân loại thì hiệu suất thấp và ko đạt tiêu chuẩn khí thải!Có công nghệ đốt ko cần phân loại tại nguồn mà ?Chắc chưa Đ ại hội nên chưa chốt đc, vì là khoản đầu tư ko nhỏ
Cụ tiêu cực thế. Tư nhân cũng có thể đầu tư mà, có ai cấm đâu. Có điều yếu tố giá điện bán lại khi đốt, thêm nữa là ko phân loại dc rác nên đầu tư ko hiệu quả thôiĐầu tư thì đơn giản. Mà bonh tây lông nó không hiểu là đầu tư như thế thì phải báo giá gấp 5,6 lần vào đây lại báo giá trần, thì các anh chả ghét. Cứ 1 triệu đô báo thành 8 triệu đô như máy thở Covid xem, nhanh hơn điện ngay.
Chắc chơi bài tổng tấn công các mặt trận đây...Ai lại chơi đểu thế, anh riêng đang lo cho chú lx còn chưa xong.
Phân xong giờ lại về đổ chung với nhau thôi cụ. Nói cho đúng thì hiện nay vấn đề này không được quan tâm, hứa hẹn thế thôi chứ chẳng lãnh đạo nào quyết tâm xử lý cả.Phân loại r tại nguồn cực kì hiệu quả mà không làm nhỉ, nói chung vn chưa chua trọng môi trường, yêu tiền hơn mttmruong, đen. Các cụ đừng lo ý thức kém k làm đc, chưa làm sao biết, giống vụi đội mũ bảo hiểm ấy.