em chào cụ ạ
lỗi cá vàng nguyên nhân chính khả năng là do dầu tràn vào buồng đốt kết hợp với xăng không đạt tiêu chuẩn nên khi đốt nhiên liệu sinh ra muội than bám vào đầu kim phun. Mà động cơ Skyacti là động cơ mới cho tỷ số nén cao lên đến 13:1 nên khi có muội than bám vào đầu kim phun thì nó sẽ báo lỗi.
( Thaco cũng đưa ra lời xin lỗi và cam kết lỗi này không ảnh hưởng đến khả năng vận hành cũng như sự mất an toàn cho người sử dụng và hứa đến tháng 3/2016 sẽ có câu trả lời cuối cùng)
Nếu cụ máu thì xúc e nó thôi ạ. tầm tiền này thì M3 là ngon nhất rồi ạ
còn nều lăn tăn thì đợi thêm cụ ạ
có gì cụ thắc mắc cụ cứ call e cụ nhé
nghe cụ trả lời mà buồn cười quá. Cụ còn cố thêm cái từ xăng bẩn vào làm gì.
Theo em hóng hớt thì bị dầu tràn vào buồng đốt là chuẩn, và hiển nhiêu dầu cháy thì sẽ có muội bám vào kim phun, xăng sạch hay xăng bẩn chẳng liên quan gì đến cái này.
Thứ 2, lời xin lỗi của thaco và cam kết cụ có văn bản chứng từ gì không? hay cụ nhét chữ vào mồm thaco?
Em không đi M3 nhưng em theo dõi vụ này từ đầu, thấy thaco làm ăn lởm.
Thực sự cụ nào mà đã kết dáng M3 thì khó mà muốn chuyển sang xe khác, nhưng nếu máu quá thì em khuyên các cụ nên cố chờ, cho xong vụ đèn đóm.
Lỗi thì theo em nghĩ nguyên nhân chính xác 99% là tràn dầu vào buồng đốt rồi, vì em thấy có trường hợp trên này có cụ làm bẫy dầu đã hết lỗi, hoặc đi khoảng vài nghìn km các cụ đổ dung dịch làm sạch kim phun cũng ngon, tức là về mặt khắc phục tạm thời là ok nếu lấy xe ngay. Nhưng em thấy nguy hiểm ở chỗ, cái đèn này nó không chỉ để báo cái kim phun bẩn, hay khí thải có vấn đề, mà nó còn rất nhiều thứ khác liên quan, nên nhiều khi đèn nổi các cụ lại cứ chủ quan nguy hiểm.