- Biển số
- OF-86292
- Ngày cấp bằng
- 23/2/11
- Số km
- 7,801
- Động cơ
- 464,847 Mã lực
em rân thường chắc từ nay đi căng hải quá
Đi bộ mấy là rân chơi, phải thu phí thật cao. chứ người thường người ta đã đi xe đạp..khú khúem rân thường chắc từ nay đi căng hải quá
giải pháp đường cùng : Mang can xăng đến nhà anh ấy . hếtcứ có oto là người giàua # ơi cái tư tưởng đấy ở đâu ra thế?
2 vợ chồng e gom góp mãi mới mua đc e Matiz cũ có hơn trăm triệu để đưa 2 cháu nhỏ đi học,về quê về sá cho tiện.
Nói thật với các bác vợ chồng e cũng phải vay mượn bao nhiêu nơi chứ có sung sướng jđc mấy hôm đưa các con đi học thấy các con vui vẻ,hớn hở e vui lắm.
Vậy mà bây h
Mỗi năm 20t,2 đứa nhỏ đều học trong trung tâm.ngày đưa đi đón về 2 lần.a # ơi e đào đâu ra tiền đây
Giải pháp của e:
-Mua xe cũ biển tỉnh
-Cho con về quận ngoại thành học(chết tiền xăng)
...còn giải pháp nào ko các bác?e mới cưới vợ 2 đc 1 tháng,chẳng nhẽ li dị sớm thế
Sent from my iPhone using Forum RunnerTaurua nói:Việt mình có khoảng 18 triệu xe máy, 1 triệu ô tô cá nhân. Nếu xe máy nộp 0.5m, ô tô nộp 30m. Tổng số tiền thu được sẽ là 39000 tỷ Đồng, tương đương với 2 tỷ USD chưa kể phí cầu phà, bến bãi, nhiên liệu. Số tiền này có thể xây được 1000km đường bộ ( độ rộng 15m)
Toàn thành phố HN, tính từ vành đai 3 trở vào có khoàng 300km đường. Nếu đề xuất này được thông qua, trong 5 năm tới Hà Nội sẽ có thêm ít nhất 500km đường nữa. Các cụ cứ tưởng tượng đường nào các cụ đi cũng rộng gấp 3 lần hiện tại
Nếu ko làm đường, em dự Anh # thu nhiều tiền thế này để đi xây 100 cái sân golf chuyên phục vụ bộ GTVT, và năm 2013 nếu ai trong bộ giao thông có handy cap dưới 15, sẽ bị hạ lương, dưới 25 sẽ bị đuổi việc
tự thiêu phản đối hả bácgiải pháp đường cùng : Mang can xăng đến nhà anh ấy . hết
E dự còn có thuế đi ra đường còn mất tiền nữa cơđọc xong mà chán luôn với Vịt nhà mình .
vài năm nữa chắc đi xe đạp cũng phải đăng ký như ngày trước.
Chưa có luật Kụ ạLàm sao để a e tập trung phản đối 1 cách hiệu quả khi cái này có hiệu lực nhỉ ?
Thế nên Cụ Skagen ở hội GCC nhà iêm gọi bọn này là "Phóng tinh viên" mịe nó chỉ giật tít vớ vỉn.http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/563192/Bo-truong-GTVT-Dan-choi-phai-nop-phi-cao-tpp.html
Ông nào ít tiền mua con latda ghẻ or toy đời ơ kìa để che mưa che nắng mà phải nộp phí lưu hành đến 30 củ/ năm thì chơi bời gì
Việt mình có khoảng 18 triệu xe máy, 1 triệu ô tô cá nhân. Nếu xe máy nộp 0.5m, ô tô nộp 30m. Tổng số tiền thu được sẽ là 39000 tỷ Đồng, tương đương với 2 tỷ USD chưa kể phí cầu phà, bến bãi, nhiên liệu. Số tiền này có thể xây được 1000km đường bộ ( độ rộng 15m)
Toàn thành phố HN, tính từ vành đai 3 trở vào có khoàng 300km đường. Nếu đề xuất này được thông qua, trong 5 năm tới Hà Nội sẽ có thêm ít nhất 500km đường nữa. Các cụ cứ tưởng tượng đường nào các cụ đi cũng rộng gấp 3 lần hiện tại
đọc phần comment em thấy cụ này nói hợp lý :
không đúng
Bộ trưởng nói như vậy là không đúng và nguỵ biện cho việc tăng thu ngân sách qua việc làm nghèo người dân.
Thứ nhất, những người sử dụng xe máy và oto họ đã đóng tiền đường qua giá xăng nên không thể nói là công bằng khi lạm thu thuế chồng thuế, phí chồng phí lên đầu họ.
Thứ hai, khi nói đến vận tải công cộng thì vận tải công cộng cũng đang quá tải khi mà cả trăm người ngột ngạt không có chỗ đứng trên xe buýt, và chính Bộ trưởng cũng không thể đi nổi thì nói sao?
Thứ ba, giảm ùn tắc giao thông là không thể khi thu phi đi xe máy, oto vì có thu họ vẫn phải đi vì không còn cách nào khác. Như vậy nhà nước thu thêm tiền nhưng không giảm ùn tắc.
Thứ tư, những người ở vùng ven, ngoại thành vài tháng mới vào nội thành 1 lần, không thể bắt trả tiền cho chuyện tắc đường được. Nên nói công bằng là không đúng.
Thứ năm, tai sao các vị không nhìn vào chính các vị khi quản lý kém, cấp phép xây cao ốc trong nội thành để rồi tắc đường cơ học do dân số tăng?
Thứ sáu, khi làm đường tai sao các vị không lấy thêm phần đất 2 bên để khi làm đường xong thì phân lô, bán đấu giá phần đát 2 bên để bù tiền vào làm đường, giảm gánh nặng cho ngân sách? Hết nhà siêu mỏng, siêu méo. Đừng nói cái này các vị không biết nhé.
Thứ bảy, bản thân các vị đi xe công, không phải đóng phí, nhưng nếu phải thu phí từ tiền túi các vị thì có chịu không? cái này cũng không công bằng vì cùng tham gia giao thông nhưng người đóng người không. Nếu công bằng thì tiền xe do ngân sách, chính là tiền thuế chúng tôi đóng góp, mua xe cho các vị thì các vị phải chịu tiền xăng và các loại phí.
Nữa là những xe ngoại tỉnh ra vào nội đô thường xuyên để buôn bán làm ăn hoặc người dân sẽ mua xe hoặc đăng ký biển ngoại tỉnh và không chịu nộp phí thì tính sao?
Duy nhất tôi chỉ đồng ý với việc thu phí vào nội thành vào giờ cao điểm thì có thể giảm ùn tắc phần nào, tuy nhiên không thể xây các trạm thu phí mà nên học tập nước ngoài rồi hãy triển khai sao cho không lãng phí.
TOAN
Cụ nhầm rôi!Việt mình có khoảng 18 triệu xe máy, 1 triệu ô tô cá nhân. Nếu xe máy nộp 0.5m, ô tô nộp 30m. Tổng số tiền thu được sẽ là 39000 tỷ Đồng, tương đương với 2 tỷ USD chưa kể phí cầu phà, bến bãi, nhiên liệu. Số tiền này có thể xây được 1000km đường bộ ( độ rộng 15m)
Làm sao để a e tập trung phản đối 1 cách hiệu quả khi cái này có hiệu lực nhỉ ?