- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,290
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Báo cáo với các bác chơi offroad :
Offroad qua 7-8 năm phát triển đã có số lượng người tham gia không ít , số lượng giải thi đấu cũng không ít . Mải mê với các giải đấu thường niên (VOC, RFC, Dambri Challenger, Dalat Challenger) vốn được thiết kế dành cho xe offroad độ để thi đấu, người ta dần quên đi cái mục tiêu chính của việc lái xe offroad: khám phá và chinh phục.
Với mục tiêu tạo ra 1 hoạt động thường niên có yếu tố adventure đóng vai trò chủ đạo, 1 số người chơi Offroad ở tp HCM, CLB Offroad HN, với sự hỗ trợ của UBND tỉnh Lâm Đồng, Khu du lịch Dambri, sẽ cố gắng tái hiện Camel Trophy tại Việt Nam với tên gọi Dambri Adventure Trophy.
Với lịch trình kéo dài 6 ngày, người tham gia sẽ phải di chuyển 60-100km trong rừng bảo tồn, hoàn toàn không có người, trải dài từ bờ biển Ninh Thuận lên tới chân núi thành phố Đà Lạt.
Dambri Adventure Trophy được thiết kế do 1 trong các thành viên của chương trình về offroad nổi tiếng ''Driven to extreme'' và là người đã từng tham gia Camel Trophy Sabah năm 1993. Các đường đua trong rừng sẽ dài và thiên về kỹ năng, tốc độ chứ không thiên về trang bị.
Để đảm bảo cho các xe tham gia không bị chênh lệch quá về trang bị, giải đua đã xây dựng điều lệ cho xe hạng Stock - Modified. Sơ bộ:
- Không cắt gọt sát xi, không lốp to quá 33, không tời God Winch hoặc 2 mô tơ, không thay body, không thay cầu.................. Tóm lại xe kiểu như VOC 2014
Nếu có nhiều người quan tâm ở đây, em sẽ post điều lệ
Offroad qua 7-8 năm phát triển đã có số lượng người tham gia không ít , số lượng giải thi đấu cũng không ít . Mải mê với các giải đấu thường niên (VOC, RFC, Dambri Challenger, Dalat Challenger) vốn được thiết kế dành cho xe offroad độ để thi đấu, người ta dần quên đi cái mục tiêu chính của việc lái xe offroad: khám phá và chinh phục.
Với mục tiêu tạo ra 1 hoạt động thường niên có yếu tố adventure đóng vai trò chủ đạo, 1 số người chơi Offroad ở tp HCM, CLB Offroad HN, với sự hỗ trợ của UBND tỉnh Lâm Đồng, Khu du lịch Dambri, sẽ cố gắng tái hiện Camel Trophy tại Việt Nam với tên gọi Dambri Adventure Trophy.
Với lịch trình kéo dài 6 ngày, người tham gia sẽ phải di chuyển 60-100km trong rừng bảo tồn, hoàn toàn không có người, trải dài từ bờ biển Ninh Thuận lên tới chân núi thành phố Đà Lạt.
Dambri Adventure Trophy được thiết kế do 1 trong các thành viên của chương trình về offroad nổi tiếng ''Driven to extreme'' và là người đã từng tham gia Camel Trophy Sabah năm 1993. Các đường đua trong rừng sẽ dài và thiên về kỹ năng, tốc độ chứ không thiên về trang bị.
Để đảm bảo cho các xe tham gia không bị chênh lệch quá về trang bị, giải đua đã xây dựng điều lệ cho xe hạng Stock - Modified. Sơ bộ:
- Không cắt gọt sát xi, không lốp to quá 33, không tời God Winch hoặc 2 mô tơ, không thay body, không thay cầu.................. Tóm lại xe kiểu như VOC 2014
Nếu có nhiều người quan tâm ở đây, em sẽ post điều lệ