Ý em đây là câu chuyện dân sự. Và bác làm việc với hai vị "đường đường là lãnh đạo công ty". Ba tờ cam kết chẳng bằng chồng tiền ngay cho anh em công ty nó nể răng?Bản tường trình với cty do cậu ý viết và ký có mục này ạ.
Ý em đây là câu chuyện dân sự. Và bác làm việc với hai vị "đường đường là lãnh đạo công ty". Ba tờ cam kết chẳng bằng chồng tiền ngay cho anh em công ty nó nể răng?Bản tường trình với cty do cậu ý viết và ký có mục này ạ.
Cụ nêu vấn đề và giải quyết nó kiểu khác đi cụ.Cây xăng nhà em cũng vừa bị đổ xong lượn
E đã check được chủ xe và người cầm lái
Hẹn ck mà giờ vẫn chưa thấy gì
Hình như cụ chủ KD các loại khô thì phải , mong là có món khô cá sặc.Thớt xong việc rồi mà ko thấy mời anh em ofer bữa nhậu
Mấy cái nhỏ nhỏ này báo thêm bực mìnhCó clip thì báo công an thôi.
Cụ giống em rồi.Hôm trước đang bon bon xuống dốc Bác Cổ thì xe trước dừng đèn đỏ vậy là e cũng dừng. Bỗng nhiên ầm 1 cái xe e rung lắc, vội vàng xuống xem ai đâm hóa ra gặp trung niên đi SH chạy gấu quá ko kịp phanh vỡ hết cả mặt nạ.
Xuống còn bảo sao anh đang đi lại dừng lại làm E ko kịp phanh. Mịa chả nhẽ vả cho mấy cái vào alo. Xong mắt trước mắt sau chạy mất.
Em chào Cccm. Sài Gòn mưa to cả tiếng chưa tạnh. Agentina thua ngược Ả Rập và em vẫn giữ lời hứa với Cccm công bố kết quả vụ chủ xe va quệt với xe bx em lái hôm qua rồi bỏ chạy. Giờ em công bố kết quả như sau: 8h30 sáng nay em nhận thông tin chi tiết về chủ xe thông qua công nghệ VAR à quên công nghệ XYZ. Để tránh đầu sáng đã nói chuyện không vui. E đợi cuối giờ sáng mới gọi cho chủ quản lý xe là một anh Giám đốc cty vận tải. Công ty này có chi nhánh tại nhiều tỉnh trong đó có Bắc Giang. Sau khi nghe kể lại anh này rất lịch sự xin lỗi và gọi ngay cho giám đốc chi nhánh BG yêu cầu làm rõ vụ việc. Một lần nữa bạn giám đốc chi nhánh cũng lịch sự xin lỗi và mất vài tiếng để triệu tập, nói chuyện và ra một bản tường trình do cậu lái xe hôm qua viết. Túm lại cậu lái xe đã nhận lỗi, mong được bỏ qua và cam kết chịu mọi chi phí sửa chữa.
Tên cty và bản tường trình em không tiện nêu ở đây. Cá nhân em để bx tự quyết định và chuyển số điện thoại bx em cho đồng chí Giám đốc chi nhánh BG rồi.
Việc đã xong, em đánh giá cao tinh thần hợp tác, trách nhiệm và lịch sự của hai vị lãnh đạo công ty và chi nhánh cty.
Cảm ơn Cccm đã đọc tin.
1 xe dv mà 2 gđ quản lý ntn thì lx đói rơi răng...nó chạy có thể hiểu đc cụ ợEm chào Cccm. Sài Gòn mưa to cả tiếng chưa tạnh. Agentina thua ngược Ả Rập và em vẫn giữ lời hứa với Cccm công bố kết quả vụ chủ xe va quệt với xe bx em lái hôm qua rồi bỏ chạy. Giờ em công bố kết quả như sau: 8h30 sáng nay em nhận thông tin chi tiết về chủ xe thông qua công nghệ VAR à quên công nghệ XYZ. Để tránh đầu sáng đã nói chuyện không vui. E đợi cuối giờ sáng mới gọi cho chủ quản lý xe là một anh Giám đốc cty vận tải. Công ty này có chi nhánh tại nhiều tỉnh trong đó có Bắc Giang. Sau khi nghe kể lại anh này rất lịch sự xin lỗi và gọi ngay cho giám đốc chi nhánh BG yêu cầu làm rõ vụ việc. Một lần nữa bạn giám đốc chi nhánh cũng lịch sự xin lỗi và mất vài tiếng để triệu tập, nói chuyện và ra một bản tường trình do cậu lái xe hôm qua viết. Túm lại cậu lái xe đã nhận lỗi, mong được bỏ qua và cam kết chịu mọi chi phí sửa chữa.
Tên cty và bản tường trình em không tiện nêu ở đây. Cá nhân em để bx tự quyết định và chuyển số điện thoại bx em cho đồng chí Giám đốc chi nhánh BG rồi.
Việc đã xong, em đánh giá cao tinh thần hợp tác, trách nhiệm và lịch sự của hai vị lãnh đạo công ty và chi nhánh cty.
Cảm ơn Cccm đã đọc tin.