- Biển số
- OF-353079
- Ngày cấp bằng
- 31/1/15
- Số km
- 117
- Động cơ
- 266,316 Mã lực
Giờ em mới biết có vụ này
Thế nào văn hóa hả cụ. Phàm là con người ai cũng có một mặt bằng đạo đức tối thiểu. Người chết thì nằm xuống nhưng đối với người sống đó là mất mát, chia ly , đau buồn. Trong khi tang những người đang đang đau buồn như vậy thì ngay là những hành động thô tục, những tiếng cười khả ố các cụ thấy thế nào. Chẳng có nền văn hóa nào chấp nhận được thái độ đó cả.Hay cụ đi nhiều cụ biết nhiều thì em chịu.Cụ MB, văn hóa của họ là thế, đừng nên chê.
Tây lông nó chê cụ ăn cầy cụ thấy sao?
Không phải để người chết thanh thản mà là để người sống đỡ buồn đau, Họ quan niệm thế. Ai cũng phải chết, chả phải mấy ông kia không thể chết còn ông này phải chết mà sầu khổ làm chi.Văn hóa vùng miền. Cơ mà em nghĩ đúng ra như thế cho nó đơn giản. Người chết cũng chết rồi, để người chết ra đi thanh thản.
Trong đó khi đi Điếu không dùng phong bì ạ !Cho em hỏi vậy khi đi phúng viếng họ sẽ để phong bì là gì: Chia buồn hay chia vui với gia đình?
Hình như có nơi cũng không nhận phong bì, vậy khi nói chuyện với tang gia có nói là chia buồn không?
Em ko biết nên hỏi thật.
Tuyền pê đê cụ ơiẾu rõ ma lày nà ma đực or ma cái or ma pê dê nhở?
Em đọc thấy bảo miền trong đám tang hay có vụ nhảy nhót múa may thế này, nhưng đội ngũ nữ không biết có phải các cụ chuyển giới hay ko? Cụ nào thạo tin giải ngố cho em phát!Các cụ xem và ... chém. Em choáng ... xỉu
Bên khựa thì có lần em thấy họ vừa đưa ma vừa đốt pháo cụ ạtưởng cái trò này chỉ bên tàu khựa có, hic. lần đầu đc biết, nhưng kể cũng hơi biến tướng quá
Theo các cụ xưa kể lại, hồi mình chưa cấm đốt pháo, thì đám gì cũng đốt pháo. Đốt pháo là bình thường.Bên khựa thì có lần em thấy họ vừa đưa ma vừa đốt pháo cụ ạ