- Biển số
- OF-295844
- Ngày cấp bằng
- 19/10/13
- Số km
- 703
- Động cơ
- 319,172 Mã lực
mazda6 thay cục mới vào nhớ cất cục cũ nhé !! đừng vất đi lãng phí ,mà sao up ảnh thấy tối đen như mực chẳng thấy gì.Hàng ( cục kê chân máy ) đã về với đội M6.!!
mazda6 thay cục mới vào nhớ cất cục cũ nhé !! đừng vất đi lãng phí ,mà sao up ảnh thấy tối đen như mực chẳng thấy gì.Hàng ( cục kê chân máy ) đã về với đội M6.!!
Giá sắt vụn mà cụ. E mua 400k, là e ko mặc cả gì. Trời mưa bắt họ ra tìm nên cg ngại. Thao từ xe gi e ko rõ. Vì có cả đống. Thấy vừa lỗ bắt bu lông là lấy thôi.Đẹp cụ lấy thước cặp kiểm tra xem kích thước ngoài cổ phớt, và trong của rãnh then hoa có vừa không, nếu vừa cụ chỉ cần cắt nối một đầu làm sạch sơn lại là em đảm bảo là hơn cả cacdang zin vì khi hỏng mình chỉ thay bi chữ thập khoảng 100k là ok chứ không như nguyên bản của nó lằng nhằng giá cả thì chát không phải ai cũng dám ăn ! cái này chắc là của suzuki 5tạ hoặc xe tàu, giá cả như thế nào cụ?
Anh cũng đang chờ mà chưa thấy, có gì thì anh alo .À!! Anh Ficong lưu tâm cái vụ " hợp đồng trao đổi.... bia" của anh em mình nhé!!
Xe e thì tầm 60 hơi gừ. Trên 90 ồn. Tháo cầu trước êm ru. Giờ đang làm lại cầu trước theo hướng dẫn của cụ ficong. Trước e cg thay oan chân máy, giảm sóc...haaa học phí màE cũng mới lấy chỗ Dg 1 đôi chân máy cho Ter nhập, 3500k có lùi chút, về thay thấy không khác nên bị thừa, cụ nào cần e thanh lý đỡ phí.
Tiện nhờ các cụ tư vấn giúp: xe e 3 vạn, mọi cái mới nhưng máy ở 1800 - 2200 hơi gừ vs ồn, cảm giác chưa thoát mựợt (số chuyển khá êm). Không biết dòng này thế hay chỉ xe e bị. Mong được chủ giáo!
cụ thay cả bộ luôn cơ àHàng ( cục kê chân máy ) đã về với đội M6.!!
Vừa vệ sinh xong cụ ạ. Mai e phẫu thuậtĐẹp cụ lấy thước cặp kiểm tra xem kích thước ngoài cổ phớt, và trong của rãnh then hoa có vừa không, nếu vừa cụ chỉ cần cắt nối một đầu làm sạch sơn lại là em đảm bảo là hơn cả cacdang zin vì khi hỏng mình chỉ thay bi chữ thập khoảng 100k là ok chứ không như nguyên bản của nó lằng nhằng giá cả thì chát không phải ai cũng dám ăn ! cái này chắc là của suzuki 5tạ hoặc xe tàu, giá cả như thế nào cụ?
Ter 1.5 của nhà cháu cũng vậy và của cụ h-MDC cũng rứa (cháu đã được đi thử vì cứ nghĩ chỉ xe mình bị). Ter 1.5 ồn hơn em 1.3, cái ồn - gừ đó từ khoang máy đặc biệt khi chuyển từ số 1 sang 2 (mốc tầm 20km/h) khi đạp ga. Xe qua sang số 2 rồi 3 thì đỡ ồn - gừ hơn nhiều nhưng chắc chắn là ồn hơn Ter 1.3 và nhièu xe khác của toyota mà nhà cháu được lái, được ngồi. Cụ chủ cứ yên tâm mà đi thôi chắc do nhà sản xuất thiết kế vậy thôi đành chịu!!!E cũng mới lấy chỗ Dg 1 đôi chân máy cho Ter nhập, 3500k có lùi chút, về thay thấy không khác nên bị thừa, cụ nào cần e thanh lý đỡ phí.
Tiện nhờ các cụ tư vấn giúp: xe e 3 vạn, mọi cái mới nhưng máy ở 1800 - 2200 hơi gừ vs ồn, cảm giác chưa thoát mựợt (số chuyển khá êm). Không biết dòng này thế hay chỉ xe e bị. Mong được chủ giáo!
Vậy là phải CSVL ah. E nghĩ phải có nguyên nhân nào đó chứ bác Henny? E chạy nhiều loại từ 1-3. , gần nhất là Lac cdx, máy không bốc thôi nhưng phải mượt. E ter bốc vs khoẻ hơn nhưng có cảm giác phải gượng chân như chạy số sàn ah. Có dịp E sẽ thử những e ter khác xem dư lào. Tks cụ!Ter 1.5 của nhà cháu cũng vậy và của cụ h-MDC cũng rứa (cháu đã được đi thử vì cứ nghĩ chỉ xe mình bị). Ter 1.5 ồn hơn em 1.3, cái ồn - gừ đó từ khoang máy đặc biệt khi chuyển từ số 1 sang 2 (mốc tầm 20km/h) khi đạp ga. Xe qua sang số 2 rồi 3 thì đỡ ồn - gừ hơn nhiều nhưng chắc chắn là ồn hơn Ter 1.3 và nhièu xe khác của toyota mà nhà cháu được lái, được ngồi. Cụ chủ cứ yên tâm mà đi thôi chắc do nhà sản xuất thiết kế vậy thôi đành chịu!!!
Bác làm xong báo kq chia sẻ kn chi ae nhéXe e thì tầm 60 hơi gừ. Trên 90 ồn. Tháo cầu trước êm ru. Giờ đang làm lại cầu trước theo hướng dẫn của cụ ficong. Trước e cg thay oan chân máy, giảm sóc...haaa học phí mà
Cụ tả giống xe e quá, 1 sang 2 ~ tốc độ 20 hơi khó chịu, qua ngưỡng đó rất mượt vs ok mọi cái. Nhưng đi trong phố đông thì lại toàn tốc độ 20 trở lại, làm sao nhỉ!Ter 1.5 của nhà cháu cũng vậy và của cụ h-MDC cũng rứa (cháu đã được đi thử vì cứ nghĩ chỉ xe mình bị). Ter 1.5 ồn hơn em 1.3, cái ồn - gừ đó từ khoang máy đặc biệt khi chuyển từ số 1 sang 2 (mốc tầm 20km/h) khi đạp ga. Xe qua sang số 2 rồi 3 thì đỡ ồn - gừ hơn nhiều nhưng chắc chắn là ồn hơn Ter 1.3 và nhièu xe khác của toyota mà nhà cháu được lái, được ngồi. Cụ chủ cứ yên tâm mà đi thôi chắc do nhà sản xuất thiết kế vậy thôi đành chịu!!!
Hình như Anh Ficonng hiểu sai?????? Ý em là nhắc lại vụ nếu qua SGN thì nhất định phải gặp gỡ làm một chầu đó mừAnh cũng đang chờ mà chưa thấy, có gì thì anh alo .
Vâng cụ!! Tiện thể thay luôn cho nó đồng bộ!!!cụ thay cả bộ luôn cơ à
Bình thường các cụ ạ!! Xe số tự động 4 cấp nó thế!!! Nếu được 6 cấp trở lên như xe đời mới gần đây nó sẽ mượt hơn !!Cụ tả giống xe e quá, 1 sang 2 ~ tốc độ 20 hơi khó chịu, qua ngưỡng đó rất mượt vs ok mọi cái. Nhưng đi trong phố đông thì lại toàn tốc độ 20 trở lại, làm sao nhỉ!
Ok em ! thế mà anh luẩn quẩn nghĩ sang chuyện khác, hôm nào vào SG anh em mình gặp nhau.Hình như Anh Ficonng hiểu sai?????? Ý em là nhắc lại vụ nếu qua SGN thì nhất định phải gặp gỡ làm một chầu đó mừ
Vâng cụ!! Tiện thể thay luôn cho nó đồng bộ!!!
Cái cục này có việc gì đâu mà cụ ép lại nhỉ ?
Tranh thủ CN, e mang lên Tân Hồng Hà nhờ GS Hùng đi ép lại cái chân sau xem có cải thiện hơn không.
E chào cụ ficong!Cái cục này có việc gì đâu mà cụ ép lại nhỉ ?