- Biển số
- OF-295844
- Ngày cấp bằng
- 19/10/13
- Số km
- 703
- Động cơ
- 319,172 Mã lực
lâu lắm rồi không thấy cụ (gadoi) vào họp với AE không biết cụ ấy đi đâu nhỉ ?
Chỉnh sửa cuối:
Kụ cắm cái nhiệt kế vào miệng gió ra xem nhiệt độ ra sao.Hôm nay ra xem xe, nhà cháu không lắp thêm quạt, mà là thử thay quạt khác của ford vào, hai quạt cánh dày hơn, cảm nhận ban đầu mát sâu hơn thật, để đi thử mấy hôm xem sao , không ổn lại lắp quạt cũ vào
Em bận cv quá. Vẫn hóng chuyện các cụ đấy, chỉ có điều không tham gia ý kiến đc thôi.lâu lắm rồi không thấy cụ (gadoi) vào họp với AE không biết cụ ấy đi đâu nhỉ ?
Đọc bài của bác em mới xem thử xem xe em: em không thấy gì bất thường, đúng là ống xả đi qua chỗ chân ga nhưng chưa bao giờ cảm thấy nóng như bác nói. Em ngó xuống dưới chỗ ống xả đi ngang qua thấy vần thông thoáng và khô ráo, ngay cả mấy cái đệm cao su gần đó cũng thấy bình thường. Khi xe chạy chỗ này cũng thoáng gió nên khó gây nóng cho xe được. Bác thử ngó xem ống xả có bị hở hay chỗ đó có vật lạ gì cản không khí lưu thông không?Hôm nay rảnh rỗi em tháo ghế và thảm Terios 1.5 của em ra để giặt cho sạch. Lúc lột đến thảm trải sàn thì thấy phía bên ghế lái bị dính rất khó lật lên trong khi phía bên kia thì không vấn đề gì. Hì hục 1 lúc thì cũng tháo được. Em quan sát thấy do lớp thảm lót bằng bông ở dưới thảm nỉ ở chỗ để chân ghế lái bị dính chặt vào sàn xe. Nguyên nhân có thể là do khu vực sàn chỗ này nằm ngay gần ống xả nên chắc bị nóng quá (một vài lần lái xe đi xa em cũng thấy dưới chân rất nóng nhưng không biết tại sao). Một phần miếng xốp trẵng chỗ chân ga cũng có dấu hiệu bị chảy do nhiệt. Em muốn hỏi đã cụ nào bị như thế này chưa và giải pháp xử lý thế nào ạ? Hiện em định mua miếng chống nóng Cát Tường hoặc thảm vật liệu chịu nhiệt để lót vào chỗ này thì có ổn không nhỉ.
Theo cụ nên trang bị thêm hay thay đồ âm thanh gì ạ? xe cụ đang dùng loại âm thanh gì? cụ khai sáng chút, để mọi người học tập!Thưa các cụ daihatsu terios số tự động nhà cháu vừa tham gia chuyến đi mộc châu về nói chung là cũng ổn chỉ có cái là khi đi chậm động cơ hơi ồn ào , đi nhiều rồi cũng quen tai , các cụ có xe như nhà cháu chú ý trang bị thêm âm thanh hay để khử tiếng ồn nhé
Cảm ơn cụ h_mdc. Thế thì chắc là hôm nào em phải mang xe em đi kiểm tra lại ống pô xem sao. Mấy hôm rồi em cũng loay hoay tìm hiểu một vài giải pháp tạm thời:Đọc bài của bác em mới xem thử xem xe em: em không thấy gì bất thường, đúng là ống xả đi qua chỗ chân ga nhưng chưa bao giờ cảm thấy nóng như bác nói. Em ngó xuống dưới chỗ ống xả đi ngang qua thấy vần thông thoáng và khô ráo, ngay cả mấy cái đệm cao su gần đó cũng thấy bình thường. Khi xe chạy chỗ này cũng thoáng gió nên khó gây nóng cho xe được. Bác thử ngó xem ống xả có bị hở hay chỗ đó có vật lạ gì cản không khí lưu thông không?
0123 8892289Hệ thống điều hòa của Bác có hai nguyên nhân có thể xẩy ra:
- Hệ thống tản nhiệt kém
- Cảm biến nhiệt trong dàn lạnh không ngắt dẫn đến đóng băng hệ thống
Chúc Bác mau tìm ra bệnh
Cụ thông két nước đi, xem có hết vụ đèn báo ko??0123 8892289
1. Hôm trước em có đi chơi, đang đi thì kim báo nhiệt không báo lên, máu thì gằn rất mạnh, vòng tua thì cứ chạy lên 2500 rồi lại xuống 1500, đèn động cơ hiện lên. Em phải tắt máy ngay, khoảng 5 phút sau khởi động lại thì đèn động cơ không báo lên nữa và kim nhiệt báo lên nhưng không đều lắm, một lúc sau kim nhiệt lại không báo lên nữa.
2. Em đã bảo dưỡng điều hoà rồi nhưng vẫn không mát, sơ bộ nguyên nhân: lốc đóng ngắt không hợp lý mặc dù độ lạnh trong xe vẫn chưa đạt, em có nhờ gara chuyên điều hoà kiểm tra hộ và họ có dùng cảm biến dàn lạnh cơ đấu song song (đấu trực tiếp thì không có tác dụng) thì điều hoà có mát hơn.
2 trường hợp họ đưa ra kết luận có khả năng hộp đen hỏng, Bác Dương có bảo em là hộp đen rất ít khi hỏng.
Bác tư vấn cho em với! Em cảm ơn bác!