Hi! Cụ BatienHay là cụ chạy chưa hết số Em fun tí
Em chạy số 5 với tốc độ 95km/h vòng tua lên 4.000
Hi! Cụ BatienHay là cụ chạy chưa hết số Em fun tí
Hi! Cụ Batien
Em chạy số 5 với tốc độ 95km/h vòng tua lên 4.000
Hi!quanghuy1407Chắc là cụ ép ga rồi
Hi! Cụ BatienĐể tuần sau về quê em thử xe của em xem vòng tua thế nào rồi báo cáo các cụ cùng chém nhé!
trời này mà cụ bật số 2 thì điều hòa xe cụ đúng là kém, nhà cháu 4 người, hôm qua bật số 1 vẫn hơi lạnhHi! Cụ Batien
Hôm trước em lên 43 Đỗ Ngọc Du hỏi:
Cao su chân máy trước trái + trước phải: 1.000K + 1.000K
Láp ngoài bên phải: 1.000k
-> Mấy hôm nữa em bắt đầu thay
Em có một vấn đề nữa muốn hỏi cụ:
Cụ đã thay gông má phanh sau, xi lanh má phanh sao chưa? Nếu thay rồi bác báo giá cho em nhé!
Hôm qua trời đẹp mà em phải bật điều hòa lạnh quạt gió số 2 mới đủ?hic!Xe này điều hòa hơi kém
Hi! Cụ Batien
Hôm trước em lên 43 Đỗ Ngọc Du hỏi:
Cao su chân máy trước trái + trước phải: 1.000K + 1.000K
Láp ngoài bên phải: 1.000k
-> Mấy hôm nữa em bắt đầu thay
Em có một vấn đề nữa muốn hỏi cụ:
Cụ đã thay gông má phanh sau, xi lanh má phanh sao chưa? Nếu thay rồi bác báo giá cho em nhé!
Hôm qua trời đẹp mà em phải bật điều hòa lạnh quạt gió số 2 mới đủ?hic!Xe này điều hòa hơi kém
Cao su chân máy mà trên chợ báo 1.000.000/cái thì trước khi đi bác qua Cửa hàng em nhé, em sẽ cho bác xem mẫu trước, lên chợ cứ đúng như mẫu mà mua nhéHi! Cụ Batien
Hôm trước em lên 43 Đỗ Ngọc Du hỏi:
Cao su chân máy trước trái + trước phải: 1.000K + 1.000K
Láp ngoài bên phải: 1.000k
-> Mấy hôm nữa em bắt đầu thay
Em có một vấn đề nữa muốn hỏi cụ:
Cụ đã thay gông má phanh sau, xi lanh má phanh sao chưa? Nếu thay rồi bác báo giá cho em nhé!
Hôm qua trời đẹp mà em phải bật điều hòa lạnh quạt gió số 2 mới đủ?hic!Xe này điều hòa hơi kém
Hi!Bác phongthanhautoCao su chân máy mà trên chợ báo 1.000.000/cái thì trước khi đi bác qua Cửa hàng em nhé, em sẽ cho bác xem mẫu trước, lên chợ cứ đúng như mẫu mà mua nhé
CH em ở 81 Nguyễn Ngọc Vũ
Hi! Cụ trau keotrời này mà cụ bật số 2 thì điều hòa xe cụ đúng là kém, nhà cháu 4 người, hôm qua bật số 1 vẫn hơi lạnh
Súc lọc xăng phải làm đúng cách như ở bác hải còn, còn súc bằng xăng thì cũng bằng thừa vì bản thân nó luôn luôn ngâm xăng rồi vì thế xăng không thể đủ mạnh để tẩy những hạt cặn cực nhỏ và các chất bám dính, nếu không khéo làm các chất cặn lộn tùng phèo thì nguy hiểm đến tánh mạng của kim phun nhiên liệu, ở trong này đã có vài cụ dính quả này rồi nhé cũng chỉ vì tò mò tháo lọc xăng và bơm xăng ra làm như kiểu của cụ đấy đến khi lắp vào vô tình đưa cặn trực tiếp lên kim phun chạy được mấy hôm là đổ bệnh.Em chưa thay mấy món đấy cụ ah. Hôm trước em mang ra gara của cụ dovietdungxd địa chỉ KHU C LÔ 9 - KHU ĐTM ĐỊNH CÔNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI( Trước em sơn chỗ cụ ấy) nhờ thay láp và bảo dưỡng rất hợp lý. Chỗ cụ ấy cũng làm điều hòa rất tốt. Nếu cần cụ qua đó mà làm. Cụ lưu ý nhớ vệ sinh lọc xăng nhưng nhắc nhân viên ở đó dùng bình xịt chuyên dụng xịt đến khi nào hết đen thì thôi nhé. Hôm trước xúc bằng xăng có vẻ chưa sạch lắm.
tốc độ này mà vòng tua như thế chắc chắn xe cụ bị trượt côn ,hay gọi là ban côn cũng đượcVòng tua Bác tính khi xe chạy đường bằng phẳng nhé
Vòng tua xe Te LD cũng hơi cao so với xe cùng dung tích 1.3 nhưng không đến 4000r cho 95Km/h
Xe tôi bàn ép côn hơi kém rồi nhưng chạy :
+ 60km/h = 2200
+ 80 = 3000
+ 100 = 3400
Không biết xe các bác chạy Te LD như thế nào ?
Động tác này chỉ nhằm an toàn trong mọi tình huống thôi, ví dụ quên kh để ý vị trí cần số, vì vậy nếu hình thành đc thói quen đạp côn khi kđ thì cũng tốt.Trong manual có câu " nhấn bàn đạp ly hợp hết cỡ và giữ ở vị trí đó cho tới khi động cơ được khởi động xong " vậy các cụ cho em ý kiến ah
Động tác này chỉ nhằm an toàn trong mọi tình huống thôi, ví dụ quên kh để ý vị trí cần số, vì vậy nếu hình thành đc thói quen đạp côn khi kđ thì cũng tốt.