- Biển số
- OF-470743
- Ngày cấp bằng
- 16/11/16
- Số km
- 13
- Động cơ
- 199,830 Mã lực
- Tuổi
- 52
Có cụ ạ cháu ở Hà Nội 091.3357.119Có Cụ nào cần cái bọc lốp dự phòng zin theo xe không ạ?
Có cụ ạ cháu ở Hà Nội 091.3357.119Có Cụ nào cần cái bọc lốp dự phòng zin theo xe không ạ?
Nó nằm ở đây cụ này ! ở một vị trí rất khó nhằn nhưng khi vợ đã ốm thì bất kỳ giá nào cũng phải mổ.Không biết van này tháo ra có khó lắm không _ Vì trước đây vào gara nhờ thợ kiểm tra van này thì bảo là khó tháo lăm nên thôi
Nhìn ảnh chưa hình dung ra thế nào _ Nhưng đúng là khoai rồiNó nằm ở đây cụ này ! ở một vị trí rất khó nhằn nhưng khi vợ đã ốm thì bất kỳ giá nào cũng phải mổ.
phía sau động cơ, trên đầu hộp số.
[/QUOTE]cụ ở đâu thế ạ ?
Cụ chụp cho em cái ảnh kim nhiệt lúc nằm vị trí cao nhất , và khoảng thời gian bao nhiêu khi động làm việc thì nhiệt độ đạt tới mức đó !(khi nổ galenty đứng tại chỗ, hoặc khi nổ máy xong vận hành)Nhìn ảnh chưa hình dung ra thế nào _ Nhưng đúng là khoai rồi
Theo Cụ Ficong có nên tháo bảo dưỡng ( Sửa ) không ? Khi mà đồng hồ báo nhiệt vẫn ổn định (kim gần giữa) nhưng theo cảm nhận của tôi thì máy rất nóng ( bóp ống cao su gần giàn tỏa nhiệt thấy căng đét rồi mà mãi van chưa mở ??)
Cám ơn cụ Ficong nhiều _ Thật là tiếc vì xa quá không mang xe tới nhờ[/QU
Nhân đây em cũng hỏi cụ Ficong về cái van này. Buổi sáng em nổ máy nếu không vận hành thì kim nhiệt gần như không thay đổi mấy, sau khi vận hành một lúc thì kim nhiệt về vị trí gần giữa như vậy có OK không cụCụ chụp cho em cái ảnh kim nhiệt lúc nằm vị trí cao nhất , và khoảng thời gian bao nhiêu khi động làm việc thì nhiệt độ đạt tới mức đó !(khi nổ galenty đứng tại chỗ, hoặc khi nổ máy xong vận hành)
Em gửi cho cụ greentechbox và bsphongnb mấy cái múm cao su cánh cửa, hai cụ chia nhau cho đều nhé !Cái này là cái chụp đầu van ở bánh xe đó cụ.
Thanks cụ nhìu nhìu ạEm gửi cho cụ greentechbox và bsphongnb mấy cái múm cao su cánh cửa, hai cụ chia nhau cho đều nhé !
Của em cũng thế cụ ạ, mới nổ máy chưa nóng thì kim nằm lịm dư vậy, em tự nghĩ vậy không biết đúng không ạ!Nhân đây em cũng hỏi cụ Ficong về cái van này. Buổi sáng em nổ máy nếu không vận hành thì kim nhiệt gần như không thay đổi mấy, sau khi vận hành một lúc thì kim nhiệt về vị trí gần giữa như vậy có OK không cụ
Bình thường nổ máy chạy khoảng 10-15' thì kim nhiệt lên đến gần giữa _ sau đó thì không lên nữa.Cụ chụp cho em cái ảnh kim nhiệt lúc nằm vị trí cao nhất , và khoảng thời gian bao nhiêu khi động làm việc thì nhiệt độ đạt tới mức đó !(khi nổ galenty đứng tại chỗ, hoặc khi nổ máy xong vận hành)
Chảy dầu rồi thì thay thôi cụ ạ ! giảm xóc trước bằng dầu nó không ngóc lên như giảm xóc sau nguyên bản của nó bằng gas đâu cụ.Cụ ficong xem giảm sóc trước của em đây, ấn xuống chả thèm ngóc lên, nhưng cụ thợ bảo vẫn chưa chết hẳn, vì nếu chết hẳn nó phải có độ hẫng khi nhấn xuống.
Nhà cháu thử theo cách của cụ Ficong rồi , mở máy sau đó mở nắp két nước ga to không thấy nước cuộn chứng tỏ van hằng nhiệt vẫn đóng kín, để nguyên không vận hành khoảng 10 phút kim vẫn lên điểm giữa , nhà cháu nghĩ van vẫn okCủa em cũng thế cụ ạ, mới nổ máy chưa nóng thì kim nằm lịm dư vậy, em tự nghĩ vậy không biết đúng không ạ!