Nước vào chia điện là chết. Đơn giản là làm lại các chắn nước bằng cao su của xe ,cẩn thận làm thêm miếng tôn chắn phía dưới bộ chia điện thì đi mưa thoải mái .còn nó ăn xăng thì phải xem lại đặt cam chưa chuẩn nên khi đê cũng khó nổ và kéo theo ăn cả dầu.Nào là : gặp mưa to nc vào chia điện chết máy, trời ẩm đề thì cả buổi k nổ, còi hỏng bấm, cửa k kín nc vào, nước làm mát thì cứ đi là phải đổ, bơm rửa kính hỏng, cửa hộp
số rộng ,ống xả phát hiện ra dầu ăn dầu ăn xăng .v.v.v.
Với từng này cái lỗi sao bác không tập trung xử lý phần máy gầm cho ngon đi đã nhỉ? Nhất là mấy cái bện ăn dầu, hao nước làm mát, chia điện.
Phần thân vỏ để làm sau khi có điều kiện có hơn không bác?
sau khi đặt lại cam phải dễ nổ hơn và khi đi ép ga nghe thấy tóc tóc một lúc mới hết thì mới chuẩn cam . Đi sau khoảng 200 km kiếm tra xăng giảm. Còn Dầu ăn it xem buzi không muội đèn thì vẫn đi được . Trước khi đi đâu nên kiểm tra dầu và nước. Nó rất quan trọng trên hành trình đi, một trong hai thứ thiếu là làm lột biên và phá hết máy móc. Trên đường vẫn theo dõi đồng hồ báo nếu nóng là phải giải lao và về sử lý ngay . Riêng nước bạn phải kiếm tra các đường ống dẫn phải kín và đừng bôi keo nhiều quá khi lắp các đầu khớp lối, tránh bị keo thừa đùn ra lấp lỗ khó lưu thông thì sẽ không hao. Trừ ống thoát của bình nước phụ
Chỉnh sửa cuối: