nhân dịp cháu đại tu máy 1 em Innova việt nam sau 50 vạn Km chinh chiến , 500.000km . tường thuật lại cho các bác ngâm cứu
tình trạng , xe vẫn chạỵ , nhưng
xăng tốn hơn khoảng 10% so với xe mới tinh
Dầu thì cứ 5000km lại hao 1lít , đến km thứ 5000 , đi thay dầu , thì dầu cạn xuống vạch MIN, mặc dù lúc thay thì đổ cao hơn vạch MAX
sau khi đại tu , thay hết vì cùng 1 công nhấc máy ra, hơi tốn kém , nhưng bù lại chạy lại ngon như xưa , vì thay mới hết những đồ hao mòn
cẩu máy ra ,,, hệ thống lái và điều hòa ko phải động chạm gì cả ,,,
trục cơ vẫn đẹp ,
lá côn bàn ép vẫn ngon , bàn ép AISIN này , thay mới và đã chạy được 7 vạn km rồi
nguyên cả bộ gioăng đại tu , ko thiếu gì từ cái bé nhất
.
nguyên cả bộ gioăng đại tu , ko thiếu gì từ cái bé nhất
tình trạng , xe vẫn chạỵ , nhưng
xăng tốn hơn khoảng 10% so với xe mới tinh
Dầu thì cứ 5000km lại hao 1lít , đến km thứ 5000 , đi thay dầu , thì dầu cạn xuống vạch MIN, mặc dù lúc thay thì đổ cao hơn vạch MAX
sau khi đại tu , thay hết vì cùng 1 công nhấc máy ra, hơi tốn kém , nhưng bù lại chạy lại ngon như xưa , vì thay mới hết những đồ hao mòn
cẩu máy ra ,,, hệ thống lái và điều hòa ko phải động chạm gì cả ,,,
trục cơ vẫn đẹp ,
lá côn bàn ép vẫn ngon , bàn ép AISIN này , thay mới và đã chạy được 7 vạn km rồi
nguyên cả bộ gioăng đại tu , ko thiếu gì từ cái bé nhất
nguyên cả bộ gioăng đại tu , ko thiếu gì từ cái bé nhất
Chỉnh sửa cuối: