- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 5,490
- Động cơ
- 355,820 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
Đọc xong e ko nhịn được cười.. các a ấy hài hước phết
TTO - Ý tưởng nối Trung Quốc đại lục và Đài Loan để giúp hòn đảo này 'thoát nghèo' ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán và chế giễu trên mạng xã hội Đài Loan. Nếu được hiện thực hóa, việc đi bằng đường bộ từ Bắc Kinh tới Đài Bắc chỉ mất 10 tiếng.
Ý tưởng được đưa ra trong "Định hướng kế hoạch xây dựng mạng lưới giao thông toàn diện quốc gia" của Chính phủ Trung Quốc. Văn bản này được công bố hồi cuối tháng trước, song chỉ mới được truyền thông Đài Loan tìm thấy và công bố ngày 3-3 vì có một nội dung liên quan đến vùng lãnh thổ này.
Theo đó, trong vòng 15 năm, Trung Quốc sẽ nâng tổng chiều dài hệ thống đường cao tốc của nước này lên 700.000km. Đến năm 2035, Bắc Kinh sẽ hoàn tất một tuyến đường cao tốc vượt eo biển Đài Loan, nối thành phố Phúc Châu của tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) và Đài Bắc.
Một khi hoàn thành, ý tưởng có phần giống với đường hầm eo biển Manche nối Anh và Pháp này sẽ giúp kéo giảm thời gian đi đường bộ từ Bắc Kinh tới Đài Bắc xuống còn 10 tiếng.
Chính phủ Trung Quốc muốn xây cao tốc, giúp Đài Loan 'thoát nghèo'
TTO - Ý tưởng nối Trung Quốc đại lục và Đài Loan để giúp hòn đảo này 'thoát nghèo' ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán và chế giễu trên mạng xã hội Đài Loan. Nếu được hiện thực hóa, việc đi bằng đường bộ từ Bắc Kinh tới Đài Bắc chỉ mất 10 tiếng.
tuoitre.vn
TTO - Ý tưởng nối Trung Quốc đại lục và Đài Loan để giúp hòn đảo này 'thoát nghèo' ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán và chế giễu trên mạng xã hội Đài Loan. Nếu được hiện thực hóa, việc đi bằng đường bộ từ Bắc Kinh tới Đài Bắc chỉ mất 10 tiếng.
Ý tưởng được đưa ra trong "Định hướng kế hoạch xây dựng mạng lưới giao thông toàn diện quốc gia" của Chính phủ Trung Quốc. Văn bản này được công bố hồi cuối tháng trước, song chỉ mới được truyền thông Đài Loan tìm thấy và công bố ngày 3-3 vì có một nội dung liên quan đến vùng lãnh thổ này.
Theo đó, trong vòng 15 năm, Trung Quốc sẽ nâng tổng chiều dài hệ thống đường cao tốc của nước này lên 700.000km. Đến năm 2035, Bắc Kinh sẽ hoàn tất một tuyến đường cao tốc vượt eo biển Đài Loan, nối thành phố Phúc Châu của tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) và Đài Bắc.
Một khi hoàn thành, ý tưởng có phần giống với đường hầm eo biển Manche nối Anh và Pháp này sẽ giúp kéo giảm thời gian đi đường bộ từ Bắc Kinh tới Đài Bắc xuống còn 10 tiếng.