đại lý v h không phát hện ra lỗi khi xe vào bảo dưỡng định kỳ !

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Các cụ thường bảo dưỡng xe MIT ở đâu
Nễu bảo dưỡng theo hệ thống chính hãng thì các cụ tin tưởng đại lý nào

E có một chút kinh nghiệm :

Lần 1 : Bị kẹt ở trục rút của Vô lăng - Đại lý V Hùng không phát hiện ra lỗi Vào gara Đà nẵng xử lý 5 phút : OK

Lần 2 : Hỏng phớt dầu hộp số cũng không phát hiện tư vấn kịp thời đến khi e y/cầu và làm việc thẳng với háng thì vấn đề mới được giải quyêt

Lần này là lần 3 : Hôm trước e đi bảo dưỡng Trung thượng thợ phát hiện cục giảm chấn cân bằng ( E không nhớ chính xác ) ở phía trước mòn - dẫn đến sẽ có tiếng lịch kịch khi vận hành ( Cái này đã sảy ra ) Tuy nhiên , vào bảo dưỡng tại Việt hùng thợ không hề phát hiện ra một chút gì

Và rất đặc biệt : Một tư vấn kỹ thuật hỏi em một câu khi e mang xe vào bảo dưỡng làm e suýt phọt cười : Anh kiểm tra cái gì nhỉ ?

Vì e không đi bảo dưỡng nhiều ở các đại lý khác nên không có kinh nghiệm nhiều
Chỉ là một chút chia sẻ cùng các cụ để tham khảo
 

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,202
Động cơ
1,072,168 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Việt Hùng chỉ bán xe thôi, dịch vụ cực lởm. Tôi mua xe ở đấy nhưng vào bảo hành đúng 1 lần...
 

batistava

Xe hơi
Biển số
OF-140873
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
176
Động cơ
366,830 Mã lực
Cụ cũng lạ kiên trì nhỉ, vào 1 chỗ 3 lần dù cả 3 lần đều lởm.

Các cụ thường bảo dưỡng xe MIT ở đâu
Nễu bảo dưỡng theo hệ thống chính hãng thì các cụ tin tưởng đại lý nào

E có một chút kinh nghiệm :

Lần 1 : Bị kẹt ở trục rút của Vô lăng - Đại lý V Hùng không phát hiện ra lỗi Vào gara Đà nẵng xử lý 5 phút : OK

Lần 2 : Hỏng phớt dầu hộp số cũng không phát hiện tư vấn kịp thời đến khi e y/cầu và làm việc thẳng với háng thì vấn đề mới được giải quyêt

Lần này là lần 3 : Hôm trước e đi bảo dưỡng Trung thượng thợ phát hiện cục giảm chấn cân bằng ( E không nhớ chính xác ) ở phía trước mòn - dẫn đến sẽ có tiếng lịch kịch khi vận hành ( Cái này đã sảy ra ) Tuy nhiên , vào bảo dưỡng tại Việt hùng thợ không hề phát hiện ra một chút gì

Và rất đặc biệt : Một tư vấn kỹ thuật hỏi em một câu khi e mang xe vào bảo dưỡng làm e suýt phọt cười : Anh kiểm tra cái gì nhỉ ?

Vì e không đi bảo dưỡng nhiều ở các đại lý khác nên không có kinh nghiệm nhiều
Chỉ là một chút chia sẻ cùng các cụ để tham khảo
 

champagne

Xe đạp
Biển số
OF-10467
Ngày cấp bằng
1/10/07
Số km
45
Động cơ
533,450 Mã lực
Thợ lởm, quản lý lởm, cậu Tuấn trưởng phòng dịch vụ cũng lởm nốt. Toàn chém gió như đúng rồi... Không sửa được toàn trả lời là kiểu xe này nó thế. Mang sang An Dân hoặc Vinh Quang lại ngon choét. Bó tay.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoabinhoto

Xe máy
Biển số
OF-148195
Ngày cấp bằng
5/7/12
Số km
70
Động cơ
359,800 Mã lực
Đúng là Đại lý VH về dịch vụ kém lắm , trước bọn em tập huấn ở đó cả tuần mà xưởng lúc nào cũng vắng tanh. Các ah em có kinh nghiệm cũng đi hết rồi
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Cụ cũng lạ kiên trì nhỉ, vào 1 chỗ 3 lần dù cả 3 lần đều lởm.
Thực ra nó gần nhà , Bảo dưỡng định kì cũng không có vấn đề gì nên e vào đó cho tiện

Vì là xe cá nhân nên e không làm ở những chỗ mà mình không biết gì

Mục đích e viết bài này để chia sẻ và cảnh báo cho các cụ ạ !!!
 
Chỉnh sửa cuối:

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,202
Động cơ
1,072,168 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Thực ra nó gần nhà , Bảo dưỡng định kì cũng không có vấn đề gì nên e vào đó cho tiện

Vì là xe cá nhân nên e không làm ở những chỗ mà mình không biết gì

Mục đích e viết bài này để chia sẻ và cảnh báo cho các cụ ạ !!!
Cám ơn cụ đã cảnh báo. Nhưng em đồ rằng cụ là 1 trong những người cuối cùng còn làm bảo dưỡng ở VH!
 

triton2012

Đi bộ
Biển số
OF-164869
Ngày cấp bằng
2/11/12
Số km
5
Động cơ
347,250 Mã lực
Chào bác

Tôi cũng là người hay đưa vào Việt Hùng bảo dưỡng, Tôi thấy thợ ở đó tay nghề rất tốt, nhất là mấy anh thợ Người Huế đó. Trước ở các nơi không xử lý được đưa về chỗ Việt Hùng thấy làm ngon lành mà.

tiện đây hỏi bác thêm thông tin:

Lần 1 : Bị kẹt ở trục rút của Vô lăng - Đại lý V Hùng không phát hiện ra lỗi Vào gara Đà nẵng xử lý 5 phút : OK

Bác đi xe loại gì vậy, theo em nghĩ bác đi Zinger phải không, vì loại này thi thoảng hay có tiếng kêu ở trục lái. nếu xử lý cũng mất 1h mới xong. vậy khi vào làm dịch vụ yêu cầu của bác là gì. thì mới rõ ràng được, hay chỉ là thay dầu thông thường thôi.??? nếu đúng pải xử lý ở tiếng kêu ở trục lái như bác nói thì 5 phút làm không xong đâu bác ah. vì pải tháo nhiều thứ liên quan lắm.

Lần 2
: Hỏng phớt dầu hộp số cũng không phát hiện tư vấn kịp thời đến khi e y/cầu và làm việc thẳng với háng thì vấn đề mới được giải quyêt

Cái này câu chuyện thế nào vậy, bác nói cụ thể hơn chút để anh em còn chia sẻ kinh nghiệm nhé. nếu là chảy dầu ở phớt đầu hộp số thì khi kiểm tra gầm nhìn vào là thấy ngay mà, vậy khi việc xảy ra bác đã yêu cầu phía Việt Hùng xử lý chưa???

Lần này là lần 3 : Hôm trước e đi bảo dưỡng Trung thượng thợ phát hiện cục giảm chấn cân bằng ( E không nhớ chính xác ) ở phía trước mòn - dẫn đến sẽ có tiếng lịch kịch khi vận hành ( Cái này đã sảy ra ) Tuy nhiên , vào bảo dưỡng tại Việt hùng thợ không hề phát hiện ra một chút gì

còn cái cục giảm chấn cân bằng như bác nói thì thợ kỹ thuật kiểm tra đâu có khó khăn gì, cái này khi chạy có tiếng kêu lịch kịch như bác nói vào kiểm tra là biết ngay, tôi nghĩ pan bệnh này cũng không khó để xử lý, chỉ cần 1 kỹ thuật biết lái xe là có thể chẩn đoán được.

Thông qua 3 vấn đề bác nói ở trên thì chưa thể kết luận vội vàng được cho kỹ thuật ở vh được. Còn dịch vụ thì em không bàn đến.

trên đây là một số ý kiến chia sẻ của em, bác nào có gì thì share cùng anh em nhé.
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Chào bác

Tôi cũng là người hay đưa vào Việt Hùng bảo dưỡng, Tôi thấy thợ ở đó tay nghề rất tốt, nhất là mấy anh thợ Người Huế đó. Trước ở các nơi không xử lý được đưa về chỗ Việt Hùng thấy làm ngon lành mà.

tiện đây hỏi bác thêm thông tin:

Lần 1 : Bị kẹt ở trục rút của Vô lăng - Đại lý V Hùng không phát hiện ra lỗi Vào gara Đà nẵng xử lý 5 phút : OK

Bác đi xe loại gì vậy, theo em nghĩ bác đi Zinger phải không, vì loại này thi thoảng hay có tiếng kêu ở trục lái. nếu xử lý cũng mất 1h mới xong. vậy khi vào làm dịch vụ yêu cầu của bác là gì. thì mới rõ ràng được, hay chỉ là thay dầu thông thường thôi.??? nếu đúng pải xử lý ở tiếng kêu ở trục lái như bác nói thì 5 phút làm không xong đâu bác ah. vì pải tháo nhiều thứ liên quan lắm.

Lần 2
: Hỏng phớt dầu hộp số cũng không phát hiện tư vấn kịp thời đến khi e y/cầu và làm việc thẳng với háng thì vấn đề mới được giải quyêt

Cái này câu chuyện thế nào vậy, bác nói cụ thể hơn chút để anh em còn chia sẻ kinh nghiệm nhé. nếu là chảy dầu ở phớt đầu hộp số thì khi kiểm tra gầm nhìn vào là thấy ngay mà, vậy khi việc xảy ra bác đã yêu cầu phía Việt Hùng xử lý chưa???

Lần này là lần 3 : Hôm trước e đi bảo dưỡng Trung thượng thợ phát hiện cục giảm chấn cân bằng ( E không nhớ chính xác ) ở phía trước mòn - dẫn đến sẽ có tiếng lịch kịch khi vận hành ( Cái này đã sảy ra ) Tuy nhiên , vào bảo dưỡng tại Việt hùng thợ không hề phát hiện ra một chút gì

còn cái cục giảm chấn cân bằng như bác nói thì thợ kỹ thuật kiểm tra đâu có khó khăn gì, cái này khi chạy có tiếng kêu lịch kịch như bác nói vào kiểm tra là biết ngay, tôi nghĩ pan bệnh này cũng không khó để xử lý, chỉ cần 1 kỹ thuật biết lái xe là có thể chẩn đoán được.

Thông qua 3 vấn đề bác nói ở trên thì chưa thể kết luận vội vàng được cho kỹ thuật ở vh được. Còn dịch vụ thì em không bàn đến.

trên đây là một số ý kiến chia sẻ của em, bác nào có gì thì share cùng anh em nhé.


Các cái cụ hỏi e đều đã chia sẻ trên 4R rồi - Và theo cách nói của cụ thì e dự đến 90% lái xe phải rất am hiểu kỹ thuật và quy trình làm việc của đại lý ????

Khi đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ các cụ mong đợi điều gì ?? Đó là SỰ TƯ VẤN<> CHĂM SÓC NHỮNG LỖI HAY TRỤC TRẶC KỸ THUẬT CỦA XE SẢY RA MÀ NGƯỜI SỬ DỤNG XE KHÔNG AM HIỂU chứ không phải là chờ lái xe yêu cầu tất cả mới biết

Còn để đến khi chủ xe yêu cầu rồi mà vẫn không có biện pháp xử lý đạt yêu cầu mà theo cụ nói toàn là rất dễ thì nói thật với cụ là e không phải dân kỹ thuật chỉ đánh giá trực tiếp vậy thôi

3 vấn đè cụ nói e xin dẫn chứng lại :

1 - Cụ có thể hỏi trực tiếp cậu Tuấn - GARA MIT Đà nẵng xem có quá 5 phút không

2 - Cụ có thể hỏi Mr Đức - NV chăm sóc khách hàng của VINASTAR

3- Cụ có thể hỏi anh kỹ thuật người Miền Trung ( Gara trung thượng ) E không biết tên ..E không hề nói gì lỗi đó nhưng họ vẫn nhắc e nên thay sớm - Và e cung được nhiều cụ tài già khẳng định là họ nói đúng lỗi rồi

Ty nhiên e e không có ý nói xấu cái nào - Đây là chỗ ae chia sẻ để rút kn tìm nơi chăm sóc cho xe của mình - Nếu V H có là nơi cụ làm chăng nữa thì e cũng vẫn ủng hộ nó vì e toàn làm ở đây ( Không biết cụ đến chăm sóc xe ở đó đượcmaysa lần rồi ??)

Tất nhiên , khi làm thì lại phải xem xét đến dịch vụ nào thôi

Cảm ơn cụ đã vào chất vấn và chia sẻ
Vodka cụ rồi ạ !
 
Chỉnh sửa cuối:

triton2012

Đi bộ
Biển số
OF-164869
Ngày cấp bằng
2/11/12
Số km
5
Động cơ
347,250 Mã lực
chào bác

Đúng như bác phân tích và chia sẻ, ở diễn đàn này anh em đều chia sẻ kinh nghiệm để anh em khác cảm thấy hài lòng khi đi làm dịch vụ ở các nơi, và anh em chọn được nơi chăm sóc xe đưocj tốt hơn.

cảm ơn bác nhiều nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top