Em k phải là sale, em dân IT thế nên mới có câu nói đầu tiên là nêú em là sale...
Tiếp vấn đề nếu em là sale nhé. Cụ tinh tướng trước thì e phải tinh tướng lại thôi (cụ đòi cọc ngay trong 1 nốt nhạc). Xét về giá cả thuận mua vừa bán, mọi thứ đã có trong hợp đồng nên về vụ này thì cụ "kém" nên bị lật kèo thì cụ phải chịu thôi. Nhìn qua thị trường thì có vẻ xe đang có xu hướng tăng có thể do tỉ giá + "khan hàng" hoặc do các cụ nhà mình giàu nhanh quá, ai cũng muốn mua nên sale kèo trên so với cụ quả này.
Giọng của cụ nói thì bảo là k cay, k ức nhưng thật ra cụ quá ức
E nghĩ cụ chủ làm thế là đúng, nếu là e thì e cũng làm thế. Cụ chủ đăng bài, ko đổ lỗi, ko đăng tên sale lên đây là rất lịch sự rồi
cụ bảo cụ chủ tinh tướng e nghĩ cụ sai, đấy ko phải là tinh tướng mà chỉ đơn giản là thể hiện sự bực bội và phản đối của mình. Cụ đứng ngoài nói thì dễ lắm, nhưng rơi vào trường hợp của mình e ko tin là cụ chấp nhận để cọc rùi quay sang cầu cạnh
trong mọi trường hợp, khách hàng là thượng đế. Một phần vì nhiều ng VN mình dễ tính để các hãng xe ép mua phụ kiện, lật kèo. Một phần vì các sale hay hãng xe bán hàng với tâm lý ko bán cho thằng này thì bán cho thằng khác, đấy là một thái độ vô cùng ko chuyên nghiệp. Việc ép mua phụ kiện thì họ có chủ trương từ trước, khách đồng ý thì mua, cái đó cũng tạm chấp nhận. Còn việc lật kèo với khách là việc ko thể chấp nhận. Khi hãng làm thế, họ chấp nhận 1 là mình bắt được 1 con gà, 2 là đơn giản là mất 1 khách, cũng chẳng đáng kể gì.
cụ chê cụ chủ kém nên bị lật kèo, thế nếu là cụ cụ sẽ giải quyết thế nào? Rút cọc mua con xe khác hay chạy theo kiện cáo mất tg và công sức của mình?