- Biển số
- OF-301508
- Ngày cấp bằng
- 12/12/13
- Số km
- 1,677
- Động cơ
- 322,141 Mã lực
Dán nó vào một thời gian lớp ni lon sẽ ố vàng màu cháo lòng, khoảng trên một năm ko bóc nó đi thì lớp ni lon sẽ hỏng cực xấu
Ủng hộ cụ này, dán vào có 1 lớp bảo vệ xước xát nhẹ ko vào sơn vẫn tốt hơn chứ. Lúc nào xước xát nhiều hay chả may ố màu thì mới gỡ ra tút lại. Em vote nên dán để bảo vệ nước sơn dzin, nếu có điều kiện sơn lại nhiều thì vô tư ko cần dán.-Em thì cứ mua xe máy mới xong là mang đi dán, có lẽ phải được đến gần 2 chục năm nay rồi, sau tầm 2-3 năm khi lớp nilon nó bị ố vàng thì bóc ra dán lại (thực ra là nhìn rõ nhất với các màu sáng như trắng, bạc...chứ còn màu tối như đen, xanh tím...thì chả thấy gì mấy). Em cũng chưa thấy cái xe nào có lớp sơn zin theo xe mà bị bong khi bóc băng keo bao giờ, có lẽ là do em chạy toàn xe nhập, chưa mua xe LD bao giờ nên ko rõ chăng? Em chỉ thấy nó bong lớp sơn bóng, trông như bị ghẻ ở những chỗ bị sơn tút lại mà đi dán thôi. Cá nhân em thỉ thấy việc dán băng keo có tác dụng chống trầy xước rất tốt, nhất là khi đi gửi xe ở bãi xe, chứ còn bị va quệt hay tai nạn thì chả nói làm gì.
Các cụ k để ý chứ kể cả rửa xe bình thường mình cọ giẻ thì những bùn đất nó còn bám nó cũng ma sát với lớp sơn xe, một thời gian kiểu gì nó cũng xỉn lớp sơn, cụ nào dán thì lúc nào thích bóng lại bóc ra dán lại là oke, cũng có cụ bảo đi chán thì sơn lại cho mới, em thì nghĩ là lớp sơn mới k thể bằng được sơn zin, với lại cũng mất thời gian hơn dán. Đành là xe cộ hay đt thì dùng vài năm chán cũng đổi thôi, nhưng mình mà kĩ tính thì thích lúc nào nó cũng phải trông như mới cơCác bác nghĩ gì khi dán xe, để sau này bán được giá? Hay lí do khác là gì, chứ đừng nói nó đẹp hơn trẻ con nó cười cho đấy
Mua cái xe đẹp mới tinh để sử dụng, cũng như mua cái điện thoại IP đấy, dán màn hình nhỉ, bọc vỏ quây xung quanh nữa, mục đích là chống trầy xước nhưng khi sử dụng thì chán dư lào các bác thử biết ngay, cực chán và cực bất tiện.
Nhưng thôi, bác nào thừa xiền thích dán cứ dán cho ae thợ thuyền kiếm tí
Cụ cứ dán đi ạ, sau này xước mảng nào chỉ cần dán lại mảng đó, sơn lại một khi đã làm thì làm cả xe chứ sơn có mảng trông nó loang lổ ngayVợ em nó cứ giục em là sao anh chưa đi dán xe cho em. Thôi thì em xin cám ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ Mai em mang đi dán cho nó đỡ kêu, năm sau bóc ra có xước sơn hay gì thì vứt tiền cho nó tự đi sơn lại cho biết khôn hay ngu
Giờ đồ nhựa rẻ bèo ra, cụ đi xước qua thì thay luôn dàn nhựa chứ sơn làm gì, trừ xe nào hàng hiếm thì lại là chuyện khácCác cụ k để ý chứ kể cả rửa xe bình thường mình cọ giẻ thì những bùn đất nó còn bám nó cũng ma sát với lớp sơn xe, một thời gian kiểu gì nó cũng xỉn lớp sơn, cụ nào dán thì lúc nào thích bóng lại bóc ra dán lại là oke, cũng có cụ bảo đi chán thì sơn lại cho mới, em thì nghĩ là lớp sơn mới k thể bằng được sơn zin, với lại cũng mất thời gian hơn dán. Đành là xe cộ hay đt thì dùng vài năm chán cũng đổi thôi, nhưng mình mà kĩ tính thì thích lúc nào nó cũng phải trông như mới cơ
sao người việt mình cứ phải dán bảo vệ cái xe kỹ vậy nhưng cái đầu mình thì lại đội cái mũ bảo hiểm có 30 nghìnNhưng mà dán nilon cũng chống xước nhẹ khá tốt đấy chứ. Em LX của em xước ngang dọc, nhưng khi bóc nilon ra thì lại như mới.
Nhưng cơ mà chỉ xước nhẹ ngoài nilon thui, chứ xước sâu vào đến sơn thì...hic, nhìn xấu tệ.