- Biển số
- OF-312897
- Ngày cấp bằng
- 23/3/14
- Số km
- 40
- Động cơ
- 297,000 Mã lực
E cũng đang bức xúc thằng này quá các cụ ạ. định lên diễn đàn tìm xem hiiệp hội người tiêu dùng ở đâu cho bọn nó cái đơn. bác nào biết vui lòng chỉ em.
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KLe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KLe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin