- Biển số
- OF-76962
- Ngày cấp bằng
- 3/11/10
- Số km
- 137
- Động cơ
- 421,420 Mã lực
Em nghĩ đây là 1 quyết định hợp lý.
Giám đốc Sở GT-VT Hà Nội vừa ký Quyết định về việc tổ chức hướng dẫn giao thông cho các phương tiện hoạt động rên phần đường cao tốc Đại lộ Thăng Long.
Đại lộ Thăng Long
Quyết định này sẽ được thực hiện từ ngày 20-12 tới.
Theo đó, đường cao tốc chính Đại lộ Thăng Long gồm 2 phần đường cho ôtô lưu thông. Mỗi phần đường tính từ trái qua phải theo chiều xe chạy được hoạt động như sau: Làn 1, làn 2 có tốc độ 100 km/h; làn 3 có tốc độ 80 km/h; làn 4 dành cho việc dừng xe khẩn cấp.
Đối với phần đường cao tốc cấm tất cả các phương tiện như xe mô tô, xe thô sơ, xe 3 - 4 bánh tự chế không được phép lưu hành, kể cả xe buýt và người đi bộ.
Cùng với việc tổ chức hướng dẫn giao thông, lực lượng Thanh tra GTVT và CSGT, Công an TP Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, vứt rác ra đường, đổ trộm phế thải… để đảm bảo an toàn giao thông, trật tự và mỹ quan đô thị trên Đại lộ Thăng Long.
Giám đốc Sở GT-VT Hà Nội vừa ký Quyết định về việc tổ chức hướng dẫn giao thông cho các phương tiện hoạt động rên phần đường cao tốc Đại lộ Thăng Long.
Đại lộ Thăng Long
Quyết định này sẽ được thực hiện từ ngày 20-12 tới.
Theo đó, đường cao tốc chính Đại lộ Thăng Long gồm 2 phần đường cho ôtô lưu thông. Mỗi phần đường tính từ trái qua phải theo chiều xe chạy được hoạt động như sau: Làn 1, làn 2 có tốc độ 100 km/h; làn 3 có tốc độ 80 km/h; làn 4 dành cho việc dừng xe khẩn cấp.
Đối với phần đường cao tốc cấm tất cả các phương tiện như xe mô tô, xe thô sơ, xe 3 - 4 bánh tự chế không được phép lưu hành, kể cả xe buýt và người đi bộ.
Cùng với việc tổ chức hướng dẫn giao thông, lực lượng Thanh tra GTVT và CSGT, Công an TP Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, vứt rác ra đường, đổ trộm phế thải… để đảm bảo an toàn giao thông, trật tự và mỹ quan đô thị trên Đại lộ Thăng Long.