[CCCĐ] Đại dương mây là có thật các cụ,mợ ạ . Bạch mộc lương tử ( ky quan san) 8-11/12/2016

trốn nợ

Xe buýt
Biển số
OF-478132
Ngày cấp bằng
20/12/16
Số km
878
Động cơ
205,155 Mã lực
đẹp. đi với gái thì hsau về cưới luôn
 

phuctran83

Xe máy
Biển số
OF-483189
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
80
Động cơ
194,980 Mã lực
Tuổi
36
Bình yên quá các cụ ạ

1 góc nhìn rất đẹp nếu mùa lúa chín :)


Trên dg leo gặp rất nhiều đồng bào lên núi lấy củi ,em có cái balo7kg còn thở chẳng ra hơi ,các cụ nhìn bó củi kia thì biết nó nặng ntn :(

 
Chỉnh sửa cuối:

phuctran83

Xe máy
Biển số
OF-483189
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
80
Động cơ
194,980 Mã lực
Tuổi
36
Bố mẹ làm Porter nên em bé này cũng phải nghỉ học để đi theo bố mẹ lên núi ,nó mới có 5 tuổi mà leo núi thoăn thoắt chẳng biết mệt là gì :)

bà chị họ và cậu em họ ,lúc đầu 3 chị em còn đi sát nhau ,về sau thì mạnh ai nấy đi ,thân ai nấy lo :)
 
Chỉnh sửa cuối:

phuctran83

Xe máy
Biển số
OF-483189
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
80
Động cơ
194,980 Mã lực
Tuổi
36
trước khi xuất phát mỗi người dc phát 1 gói bánh như hình ,2c lương khô nhỏ để ăn dọc dg phòng khi chưa đến chỗ nghỉ chân mà bị đói quá .Theo kinh nghiệm của em thì trong balo luôn luôn phải có đồ ngọt :) để nhấm nháp khi mệt quá .Nước rất quan trọng trong chuyến đi ,ngày đầu tiên mỗi người có 4 chai ,uống hết phải cất vào balo chứ ko dc vứt dọc dg ,thỉnh thoảng vẫn thấy có vỏ chai nhựa ,nhưng các anh Porter mà nhìn thấy là nhặt cho vào gùi ngay nên cung này rất ít rác ko như chuyến em leo Fan ,cứ đi theo rác là ko bao giờ bị lạc :)

đoạn này gần đên chỗ nghỉ ,bạn nữ áo vàng chuẩn bị bị chuột rút ,khóc mất 10p :) ,thế mà hôm sau leo rõ khỏe :)

nhìn như ảo ảnh ý ạ

trên dg đi rất nhiều hoa ,như bông vàng vàng này mọc và nở rất nhiều ,nhìn như hoa mai ý
 
Chỉnh sửa cuối:

phuctran83

Xe máy
Biển số
OF-483189
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
80
Động cơ
194,980 Mã lực
Tuổi
36
Những ngày cuối năm thật bận rộn ,tranh thủ chút thời gian em up tiếp quãng đường leo .
đây là điểm dừng chân để dùng bưa trưa ,khá mệt vì cơ thể chưa thích nghi với quãng dg dốc và dài ,cộng thêm càng lên cao càng mệt do cơ thể thiếu o2


với tiêu chí là nhanh ,gon, cũng cấp đủ chất nên bữa trưa dc tối giản ntn .Porter và đoàn rất ý thức về rác nên tất cả rác khó phân hủy như chai nhựa ,nylon ...vv đều dc gom vào gùi mang lên 2100m tiêu hủy

cung này đi qua khá nhiều suối ,mùa này nc cạn nên rất an toàn :)
 
Chỉnh sửa cuối:

manchester6868

Xe tăng
Biển số
OF-208010
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
1,668
Động cơ
668,557 Mã lực
thiên nhiên hùng vĩ quá, cccm chinh phục được quả thật hạnh phúc. Đường khó đi thời tiết thì hên xui, nhìn quả cụ vít thuốc lào quả là nhất quả đất. chúc mừng cccm ..
 

Ngocanhqn

Xe buýt
Biển số
OF-481642
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
695
Động cơ
203,995 Mã lực
thích quá :)))
 

phuctran83

Xe máy
Biển số
OF-483189
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
80
Động cơ
194,980 Mã lực
Tuổi
36
thiên nhiên hùng vĩ quá, cccm chinh phục được quả thật hạnh phúc. Đường khó đi thời tiết thì hên xui, nhìn quả cụ vít thuốc lào quả là nhất quả đất. chúc mừng cccm ..
em cảm ơn cụ ,đúng là như cụ nói:hên xui
p/s cái điếu là của 1 bạn mang từ HP lên ,đi dc 1 nửa đường thì hết thuốc Lào :) ,bạn ý cầm lên cả đoàn ai cũng mươn để chụp ảnh hehe
 

manchester6868

Xe tăng
Biển số
OF-208010
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
1,668
Động cơ
668,557 Mã lực
Đi đường đầy dẫy khó khăn vì địa hình hiểm trở .... khéo đặt là Bạc Mặt Xong Thử cụ nhỉ ...


 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Ảnh đẹp nhưng hơi ít ạ.
 

phuctran83

Xe máy
Biển số
OF-483189
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
80
Động cơ
194,980 Mã lực
Tuổi
36
Đoạn này là sắp đến lán nghỉ chân ở độ cao 2100m ,mệt và đói trời tối rất nhanh ,mấy người mà có 2,3 quả quýt bé xíu chia nhau mỗi ng mấy múi :)



Vệt nắng cuối trời

Khó có thể tìm đâu dc bữa cơm ngon ntn :)

Lên đến lán đã thấy Top1 đang nướng gà chuẩn bị bữa tối :)

Cảnh giường chiếu đây ạ ,2 người 1 chăn .Nam ra nam nữ ra nữ chứ ko có mấy cái vụ lùm xùm xế phượt đâu ạ :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top