[Funland] Đại đại đại hạ giá 1500 tỷ đồng ( một khìn năm trăm tỷ đồng) với công nghệ chưa từng xuất hiện!

MBK

Xe tải
Biển số
OF-387566
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
201
Động cơ
241,007 Mã lực
Sợ quá đi mất càng ngày càng thấy tiền được đốt như thế nào.
 

toanlun

Xe buýt
Biển số
OF-353254
Ngày cấp bằng
1/2/15
Số km
555
Động cơ
269,580 Mã lực
cả 1 dự án vài nghìn tỉ mà ko nghiên cứu cứ thế làm, chạy ko ra sản phẩm thì bán sắt vụn chứ 1k5 tỉ thằng nào điên vào mà ăn :D
 

cadilac30

Xe tăng
Biển số
OF-25723
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
1,896
Động cơ
507,667 Mã lực
Em thật. Tiền này mà chuyển qua kd phò là tốt nhất, thu nhập cao, khách hàng thích, người lao động thích, cá éo chết, không ô nhiễm vv
Mà thiet suy đi nghĩ lại NN này chỉ cho đi kd phò là không lỗ thôi. Còn làm éo gì dân cũng phải è cổ ra gánh cho tụi ảng vien thôi
 

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
13,300
Động cơ
836,264 Mã lực
BTC đúng là đại gia đốt tiền:P
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
17,812
Động cơ
479,198 Mã lực
Truy cái "Ai" ký dự án.
Mịa ló 40 tỏi mà cho làm hơn 3000 tỏi, éo mịa chúng ló nãi nhớn.
Phết phẩy vớ vẩn cũng vài trăm tỏi.
Ông Bà chủ chuẩn bị xèng bù lỗ đi, còn nhiều lắm.
 

freethinker

Xe tăng
Biển số
OF-8847
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
1,731
Động cơ
551,764 Mã lực
Nợ công không bao gồm nợ DNNN? Thế tiền trả nợ cho NH pháp lấy từ đâu ra ợ? Tiền thuế của nhà cháu họ chi tiêu "cho mấy con nghiện" này à? Lại đúng quy trình và tiền này giờ nó thành gì rồi?
 

iPanda

Xe tải
Biển số
OF-421116
Ngày cấp bằng
7/5/16
Số km
421
Động cơ
221,922 Mã lực
có gì khó thì lại về với nhân dân.. haiz.
chúng sinh được bao nhiêu mà cứ làm khổ nhau
 

huypg2

Xe tải
Biển số
OF-452585
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
437
Động cơ
209,030 Mã lực
Tuổi
37
Cho chết hết, về đồ đá càng nhanh. Điều tất yếu của một chế văn độ mị dân, cải lương. Rồi thì cũng bị lật mặt như anh kiệt EVN thôi.
 

cv106

Xe hơi
Biển số
OF-43066
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
178
Động cơ
466,639 Mã lực
Chúa chổm ròi! Giờ mà con nợ lăn đùng ra chết, liệu có xoá được nợ k các cụ nhỉ?
 

An Nguyen 1

Xe tăng
Biển số
OF-434581
Ngày cấp bằng
4/7/16
Số km
1,396
Động cơ
973 Mã lực
Tuổi
47
Lỗ là lỗ thế nào? Em toàn thấy lãi.
Ban đầu dự án 500 tỷ hét 1400 tỷ.
Sau đó nâng 3800 tỷ.
Giờ thanh lý 1800 tỷ
Vậy lãi 1300 tỷ
 

lac007

Xe điện
Biển số
OF-93236
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,213
Động cơ
421,963 Mã lực
Hiện chỗ ông chú thằng cháu của chồng em gái thèng bạn iem có món hàng đại đại đại hạ rổ giá, seo ọp hẳn 1500 tỷ đồng ( một khìn năm trăm tỷ đồng)!

Áp dụng công nghệ sản xuất chưa từng được kiểm chứng ở bất kỳ nhà máy sản xuất giấy nào trên thế giới, nhà máy bột giấy Phương Nam không thể làm ra giấy và được rao bán với giá 1.885 tỷ đồng trong khi tổng mức đầu tư là 3.409 tỷ đồng!

Theo số liệu của Vinapaco, tổng mức đầu tư ban đầu của Dự án là 1.487 tỷ đồng, tổng mức đầu tư điều chỉnh lần cuối là 3.409 tỷ đồng. Sau khi tiếp quản Dự án, Vinapaco cũng đã triển khai nhiều công việc với mục tiêu đưa Nhà máy vào hoạt động như yêu cầu của Chính phủ. Tuy nhiên, khi chạy thử có tải, cả hệ thống luôn bị tắc nghẽn, nên toàn bộ dây chuyền không thể tiếp tục chạy thử được. Các chuyên gia nước ngoài cũng “bó tay” trong vận hành nhà máy vì dây chuyền công nghệ, vùng nguyên liệu không phù hợp.

Theo tài liệu mà chúng tôi có được, để “dựng” lên Dự án này, vốn của chủ sở hữu chỉ có 39,3 tỷ đồng (chỉ hơn 1% so với tổng mức đầu tư, còn lại là vốn vay). Cụ thể, Dự án vay vốn nước ngoài được Chính phủ bảo lãnh. Quá trình đầu tư Dự án, Bộ Tài chính đã thay mặt Chính phủ ký Thư bảo lãnh khoản vay Ngân hàng Societe Generale (Pháp) trị giá 67 triệu Euro cho Dự án. Tuy nhiên, việc Dự án không thể hoàn thành đã khiến Bộ Tài chính phải đứng ra “trả nợ thay”.

Theo tài liệu của Vinapaco, tại thời điểm 31/12/2016, giá trị thẩm định của tài sản này là 1.712 tỷ đồng do đơn vị tư vấn xác định đây là dây chuyển sản xuất đặc thù, trong khi đó trên thực tế đây là dây chuyền được thiết kế dựa trên công nghệ chưa được kiểm chứng trong thực tế sản xuất để cho ra sản phẩm cuối cùng, không có dây chuyền tương tự để so sánh mà phải dựa vào giá trị đầu tư để xác định giá. Công nghệ này cũng chưa từng được áp dụng ở bất kỳ đâu trên thế giới với nguyên liệu là cây đay hoặc các loại nguyên liệu thực vật tương tự.
...
thuỳ link: http://dantri.com.vn/kinh-doanh/giam-gia-1500-ty-dong-cho-nha-may-giay-khong-lam-duoc-giay-20170714092657814.htm
THUÊ EM LÀM GĐ LÀ LẤY LẠI VỐN NGAY
 

zebrahihi

Xe hơi
Biển số
OF-28247
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
198
Động cơ
485,850 Mã lực
mời các cụ tham khảo thêm ạ. làm gì có giá 1.885 tỉ đồng ạ . bán 0 đồng cũng chẳng ai mua:
http://baodautu.vn/du-an-nha-may-bot-giay-phuong-nam-dau-tu-3000-ty-dong-de-ban-0-dong-d48201.html

các cụ tìm hiểu thêm cty này và ông tổng giám đốc thì mới biết tại sao nhà nước lại đứng ra bảo lãnh cho 1 công ty xây dựng công trình giao thông đi làm nhà máy giấy ạ
Công ty TNHH một thành viên Phát triển công nghiệp và Vận tải (Tracodi - tên giao dịch ở thời điểm đó là Công ty Đầu tư Phát triển Giao thông vận tải thuộc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6, do ông Phan Thanh Nam làm Tổng giám đốc)
 

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,055
Động cơ
967,789 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Có phải cty của con cụ Sáu Dân ko?
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,952
Động cơ
514,525 Mã lực
Mỗi người có chưa đến 1 đô mả cũng kêu, coi như giúp người tàn tật đi
 

Sicilia8x

Xe buýt
Biển số
OF-344970
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
693
Động cơ
808,070 Mã lực
DNNN sướng quá cccm nhỉ. Lời thì ăn chia bét nhè. Lỗ có Dân chịu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top