Xe là tài sản cá nhân. Khóa xe người ta rồi khi người ta yêu cầu mở khóa lại không mở thì là "chiếm giữ trái phép tài sản của người khác" rồi còn gì cụ ơiEm nghĩ bác Nhưỡng nói đúng rất cao. Cụ/Mợ nào hiểu luật thông não thêm giúp em ạ.
Xe là tài sản cá nhân. Khóa xe người ta rồi khi người ta yêu cầu mở khóa lại không mở thì là "chiếm giữ trái phép tài sản của người khác" rồi còn gì cụ ơiEm nghĩ bác Nhưỡng nói đúng rất cao. Cụ/Mợ nào hiểu luật thông não thêm giúp em ạ.
Cụ cứ phức tạp hóa mọi thứ làm gì. Luật nó rất rõ ràng và đơn giản. Chỉ cần nói đúng luật hay sai luật vậy thôi. Đơn giản là Bảo vệ nhà chung cư không có chức năng, quyền hạn, nhiệm vụ khóa bánh tài sản của người khác. Vậy thôi.Luật của mình nhiều chỗ chưa chặt chẽ nên các chủ thể có thể tìm cách vận dụng khác nhau, nói nôm na là lách luật. Trường hợp thuận lợi thì ko sao còn bị đưa vào tầm ngắm sẽ thành sai phạm, vậy thôi. Còn mấy cụ dân biểu như cụ Nhưỡng cũng chỉ là dân túy dưới cái mác phản biện, là công cụ cho các thế lực khơi dư luận để phang nhau, ô Kiên bạc hay Kiên xanh cũng vậy, bản chất cuối cùng vẫn là cuộc chiến thượng tầng, đc cái dân lâu lâu đc nghe chém cũng sướng lỗ tai, xuýt xoa trầm trồ.
Cứ giả sử người ta không phảiđại biểu thì cụ dẫn luật chứng minh người ta nói sai xem nào. Người ta lên hình, có chính danh, nói là phảiđối diện trách nhiệm chứđâu phải thích là chém gió bậy bạ như em với cụ ở đây?Kinh nhỉ, coi 1 thằng đại biểu cứ như bố của luật.
Dạng le ve thoai
Cụ dựa vào văn bản pháp luật mà nhận định chứ nhìn vào 10 cái vodka ấy làm gì? Lập pháp và hành pháp nó luôn có khoảng cách cần phải lấp đầy. Đầu tiên phải nhận định được đúng/ sai về luật thì mới có hướng giải pháp. Tôi lấy ví dụ, giải pháp là khi đại đa số cư dân thông qua việc cấm đỗ xe bằng văn bản (tại Hội nghị nhà chung cư) thì UBND Phường phảiđề nghị UBND Quận hoặc cấp có thẩm quyền cắm biển cấm đỗ ở đó => Đây là nguyện vọng người dân được pháp lý hóa.Còm đòi ĐBQH đưa ra giải pháp vẫn đang gần 10 vodka đấy cụ ạ
Giống ở quê em những năm 90, nhiều người ngồi xem TV chả hiểu gì cứ thuyết minh lung tung, xong các ông xung quanh nhao nhao vào phụ hoạ nhức hết cả đầu
Nói đến ngõ có đc khoá bánh xe ko….một thủa HN và mấy tỉnh phía bắc trồng luôn cây cột giữa ngõ để chặn ô tô vào ngõ phá đường thiết nghĩ…cái này chắc quy định mồm trong hương ước xóm . Giờ một số nơi vẫn cònThế ngõ khu dân cư có được khóa bánh xe không các bác?
Nếu phường đề nghị, nếu quận cắm biển, nếu cơ quan chức năng tới xử lý chủ xe... Nhiều nếu thế này thì cư dân chết trướcTôi lấy ví dụ, giải pháp là khi đại đa số cư dân thông qua việc cấm đỗ xe bằng văn bản (tại Hội nghị nhà chung cư) thì UBND Phường phảiđề nghị UBND Quận hoặc cấp có thẩm quyền cắm biển cấm đỗ ở đó => Đây là nguyện vọng người dân được pháp lý hóa.
Sau đó, khi bảo vệ phát hiện xe vi phạm thì báo cơ quan chức năng. Lúc này cơ quan chức năng sẽ tới khóa bánh, cẩu xe hoặc dán thông báo phạt nguội với chủ xe.
Còn nói cho cụ biết, không có biển cấm đỗ thì csgt cũng không dám khóa bánh chứ đừng nói đến bảo vệ.
Em hóng mãi chưa thấy có cụ nào trong OF này trực tiếp bị khóa bánh nhỉ.Chuẩn, bảo ô Nhưỡng ra đỗ bừa xong cãi nhau với bv đi, lúc đấy lại ăn rổ gạch vì là đbqh mà đỗ xe bừa bãi, toại nguyện nổi nhất mạng xh. Toàn xui trẻ con ăn mứt gà
Bác ý nói rồi mà, nếu xe dừng đỗ vi phạm thì gọi cơ quan chức năng xử lý.Thế các trường hợp đỗ xe bừa bãi, ko tuân thủ quy định chung, ảnh hưởng đến giao thông trong khu dân cư, xử lý như nào thì không thấy bác nói?
Phát triển tiếp ý tưởng của cụ em đề xuất thay vì đầu tư hệ thống cam phạt nguội rồi bố trí csgt cùng đội ngũ ngồi văn phòng xử lý sai phạm, cứ thuê mấy đứa trẻ con hoặc grap ít khách rình ở ngã tư với khẩu súng cao su. Xe nào vượt đèn đỏ thì nã vỡ xi nhan hoặc kính lái. Mỗi phát thế được 100k. Chục xe là có 1 củ 1 ngày. Đảm bảo lái xe tởn ngay. Vượt đèn đỏ sai thì phải lõm ví. Xứng đáng quá còn gì.Thì cứ so sánh mất 30k gửi xe với 3tr tiền sơn xe là ngoan ngay. Cái thằng nó đỗ láo ko phải nó thực hiện quyền công dân hay thượng tôn pháp luật gì cả mà nó keo kiệt 30k để làm ảnh hưởng rất nhiều người khác, nhìn rõ bản chất ti tiện của mấy thằng đấy thì các cụ sẽ vote khóa bánh ngay thôi.
Thế ra các cụ muốn chuyển quyền xử lý cho picachu là để kiếm xèng à ? có vẻ sai saiCó tiền thì thiếu gì người phục vụ... cụ nói nghe sai sai .
Mời cụ chứng minh bv của Vin ko được khóa bánh. Em ủng hộ cụ kiện chết mama chúng nó đi. Có khi cụ thành người lổi tiếng đấyCụ cứ phức tạp hóa mọi thứ làm gì. Luật nó rất rõ ràng và đơn giản. Chỉ cần nói đúng luật hay sai luật vậy thôi. Đơn giản là Bảo vệ nhà chung cư không có chức năng, quyền hạn, nhiệm vụ khóa bánh tài sản của người khác. Vậy thôi.
Cứ giả sử người ta không phải đại biểu thì cụ dẫn luật chứng minh người ta nói sai xem nào. Người ta lên hình, có chính danh, nói là phảiđối diện trách nhiệm chứđâu phải thích là chém gió bậy bạ như em với cụ ở đây?
Cụ dựa vào văn bản pháp luật mà nhận định chứ nhìn vào 10 cái vodka ấy làm gì? Lập pháp và hành pháp nó luôn có khoảng cách cần phải lấp đầy. Đầu tiên phải nhận định được đúng/ sai về luật thì mới có hướng giải pháp. Tôi lấy ví dụ, giải pháp là khi đại đa số cư dân thông qua việc cấm đỗ xe bằng văn bản (tại Hội nghị nhà chung cư) thì UBND Phường phảiđề nghị UBND Quận hoặc cấp có thẩm quyền cắm biển cấm đỗ ở đó => Đây là nguyện vọng người dân được pháp lý hóa.
Sau đó, khi bảo vệ phát hiện xe vi phạm thì báo cơ quan chức năng. Lúc này cơ quan chức năng sẽ tới khóa bánh, cẩu xe hoặc dán thông báo phạt nguội với chủ xe.
Còn nói cho cụ biết, không có biển cấm đỗ thì csgt cũng không dám khóa bánh chứ đừng nói đến bảo vệ.
em bị khoá 6-7 lần ở Vinsmart rồi, đi bộ mỏi chân sang phonhf bảo vệ để viết cam kết rồi quay về mở khoá . Nhiều ông còn tới mức phi 1/2 thân xe lên cỏ vỉa hè đỗ vuông góc với trục đường cơ.Em hóng mãi chưa thấy có cụ nào trong OF này trực tiếp bị khóa bánh nhỉ.
Các cụ ủng hộ việc khóa bánh (em trong số này) tất nhiên không ai dại gì mang xe mình ra thử đỗ, còn các cụ không ủng hộ và cho là nó đang bị phạm pháp luật thì trong thớt này cũng khá là đông, có lẽ phải tới 50/50 cái cân.
Trực tiếp va phải thì mới người thực việc thực được, còn không cũng chỉ bàn phím thôi, hay đúng như cụ nói ”xui trẻ con ăn mứt gà” mà thôi, đừng cụ nào dại mà nghe theo
Tốt nhất cứ đúng chỗ mà đỗ, em chả dại.
Mạn phép hỏi Cụ: nếu lần tới cụ lại bị nữa, cụ có kiện ko ạ?em bị khoá 6-7 lần ở Vinsmart rồi, đi bộ mỏi chân sang phonhf bảo vệ để viết cam kết rồi quay về mở khoá . Nhiều ông còn tới mức phi 1/2 thân xe lên cỏ vỉa hè đỗ vuông góc với trục đường cơ.
Nhà ông này ở đâu các cụ, em mang xe em đậu trong phòng khách nhà ông phátMời các bác chuyên gia pháp lý vào nghe cho sáng mắt sáng lòng
Này thì phí bồi hoàn
Này thì dân cư đồng ý
Quan trọng là dân cư bên trong có đóng tiền thuế cho cái phần đường kia không.Xin lỗi các cụ.
Cứ me kiểu này mấy mà các khu đô thị thành bãi đô xe. Đa số người dân tròn khu muốn thế chỉ những cư dân bên ngoài , thuê nhà , thuê ki ốt mới thích đỗ tự do và viện đủ cớ để được thể hiện kiểu tự do tùy tiện đó, là cư dân khu mình sống ai cũng muốn ngăn nắp sạch sẽ đỗ xe chính là 1 phần quan trọng trong đó.
Chính quyền không thể ngăn được hết.
Cho tự do thì sau xe đỗ tràn lan là hàng rong, rau cỏ gà vịt đồng nát đó.
Cứ thích dân chủ nhưng chủ cư dân ở đó muốn vậy lại áp du ng mong muốn của người bên ngoài.
lạ thật .
Hành động hiện thực hóa niềm tin đi cụ ơi, anh em hóng niềm tin của cụ.Em là em tin bác Nhưỡng hơn các cụ offfêr trên này.
Cũng cực đoan cụ nhỉ, đấy thay việc vạch chìa khóa thì khóa bánh và phí bồi hoàn, cao hơn 30k là ngoan ngay.Phát triển tiếp ý tưởng của cụ em đề xuất thay vì đầu tư hệ thống cam phạt nguội rồi bố trí csgt cùng đội ngũ ngồi văn phòng xử lý sai phạm, cứ thuê mấy đứa trẻ con hoặc grap ít khách rình ở ngã tư với khẩu súng cao su. Xe nào vượt đèn đỏ thì nã vỡ xi nhan hoặc kính lái. Mỗi phát thế được 100k. Chục xe là có 1 củ 1 ngày. Đảm bảo lái xe tởn ngay. Vượt đèn đỏ sai thì phải lõm ví. Xứng đáng quá còn gì.