- Biển số
- OF-311615
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 14,679
- Động cơ
- 396,785 Mã lực
E vừa lướt FB.
https://fb.watch/jGD4KxwLu8/
https://fb.watch/jGD4KxwLu8/
Em cũng nghĩ làm thế là bậy. Đã có lực lượng chức năng.Mời các bác chuyên gia pháp lý vào nghe cho sáng mắt sáng lòng
Này thì phí bồi hoàn
Này thì dân cư đồng ý
Nó phải có biển cấm dừng cấm đỗ do giao thông công chính cắm. Khi vi phạm phải gọi cảnh sát giao thông chứ không có quyền tự ý làm. Nếu thế thì khu tập thể cũng thấy thằng nào đỗ xe là xông ra phạt à. Sai hoàn toàn.Thế các trường hợp đỗ xe bừa bãi, ko tuân thủ quy định chung, ảnh hưởng đến giao thông trong khu dân cư, xử lý như nào thì không thấy bác nói?
Chờ các cụ ủng hộ khoá bánh vào phản biện thôi ạ,Em nghĩ bác Nhưỡng nói đúng rất cao. Cụ/Mợ nào hiểu luật thông não thêm giúp em ạ.
Gió này thổi từ kênh truyền hình của Quốc hội, gió Ba Đình đấy ko phải gió âu sần pắc đâu cụ. Đợi gà rù vào cãi nước sôiCũng chỉ là chém gió 1 chiều.
Kk ! Vậy là cụ nhầm rồi ! Người chỉ ra ăn trộm là phạm luật thì không cần phải đưa ra giải pháp phòng chống ăn trộm để chứng tỏ mình giỏi ! Cụ cà khịa kiểu dắt dê vào bụi rậm !Cháu đánh giá ông này cũng chỉ dân túy, cũng nói phét chứ làm dc cái việc mẹ gì. Nếu giỏi thì nên đưa ra giải pháp để vừa giải quyết dc vấn đề đỗ xe bừa bãi, ko theo quy định vừa ko lạm quyện như bảo vệ v i n đang làm.
Như này là sai luật. Người ta có quyền kiện khu cụ xâm phạm tài sản cá nhân.Bên em ở thì Ban Quản lý khu dân cư, chung cư không có quyền khóa, hay phạt xe đổ trái phép. Chỉ có cơ quan pháp luật mới có quyền quyết định phạt tiền.
Khi phát hiện có xe đậu trái phép trong khu vực dân cư của họ quản lý, họ sẽ gọi cho các công ty chuyên tow xe đến kéo xe về bãi. Sau đó người chủ xe sẽ đến bãi nộp tiền ( tiền công kéo xe, phí giữ xe của bãi ) để lấy xe về. Đây không phải là tiền phạt.
Nhưng trước hết ban Quản lý khu dân cư phải có bảng thông báo sẽ tow xe đậu trái phép dán nơi rõ ràng dễ thấy. Thông báo ghi rõ ràng các nội dung như sau
Hiện nay phí tổn trung bình để lấy lại 1 chiếc xe bị tow là khoảng 500 đô. Do vậy ít ai có can đảm đậu xe trái phép ở khu vực có biển báo.
Như này là hợp lý.Bên em ở thì Ban Quản lý khu dân cư, chung cư không có quyền khóa, hay phạt xe đổ trái phép. Chỉ có cơ quan pháp luật mới có quyền quyết định phạt tiền.
Khi phát hiện có xe đậu trái phép trong khu vực dân cư của họ quản lý, họ sẽ gọi cho các công ty chuyên tow xe đến kéo xe về bãi. Sau đó người chủ xe sẽ đến bãi nộp tiền ( tiền công kéo xe, phí giữ xe của bãi ) để lấy xe về. Đây không phải là tiền phạt.
Nhưng trước hết ban Quản lý khu dân cư phải có bảng thông báo sẽ tow xe đậu trái phép dán nơi rõ ràng dễ thấy. Thông báo ghi rõ ràng các nội dung như sau
Hiện nay phí tổn trung bình để lấy lại 1 chiếc xe bị tow là khoảng 500 đô. Do vậy ít ai có can đảm đậu xe trái phép ở khu vực có biển báo.
Xin cụ xem lại cái bảng thông báo. Phía dưới cùng có ghi việc kéo xe đã có sự chấp thuận trước của police, có số phone của police. Mọi việc đều diễn ra theo đúng luật hàng bao nhiêu năm nay. Anh đậu xe trái phép, cơ quan có thẩm quyền kéo xe anh về bãi đậu, có bảng thông báo nơi xe anh đã được kéo về, sao lại gọi là xâm phạm tài sản cá nhân? Có ai phá hoại xe anh đâu? Hàng ngày có hàng nghìn vụ kéo xe đậu trái phép như thế này ở bang California, thế mà các luật sư có dám kiện ban Quản lý khu dân cư vì việc xe bị kéo đâu? Các công ty kéo xe chỉ có thể bị kiện khi làm hỏng xe trong quá trình kéo xe về bãi.Như này là sai luật. Người ta có quyền kiện khu cụ xâm phạm tài sản cá nhân.
Chỉ được phép khi đã báo cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý theo luật định.
Một số cụ đòi cụ Nhưỡng nêu ra giải pháp là ngớ ngẩn. Rõ là cụ Nhưỡng nêu việc đó là của cơ quan chức năng, anh chỉ được báo vụ việc để họ đến xử lý. Giải pháp đó chứ đâu?