- Biển số
- OF-57512
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 2,117
- Động cơ
- 691,762 Mã lực
- Website
- giadungnhaviet.com
Vẫn có và em đã mất 10k ạCụ cho e hỏi cái trạm thu phí còn tồn tại ko, e đi liên tục sang NB đi đường này tốn nhiều xèng ra phết
Vẫn có và em đã mất 10k ạCụ cho e hỏi cái trạm thu phí còn tồn tại ko, e đi liên tục sang NB đi đường này tốn nhiều xèng ra phết
Nghe ghê quá. Sau này nhựa mòn hỏng, đinh lồi ra thì xe đi qua thủng vỡ lốp luôn hả cụ?Loay hoay mấy năm kiếm cái keo dính thép vào bê tông nhựa mãi không xong.
Bắt chước thằng tàu chơi hàn luôn đinh neo vào thép bản, đổ bê tông cường độ cao UHPC, rồi thảm nhựa polyme lên là xong. Tại các cụ không thích dính dáng đến TQ nên bỏ qua giải pháp này, chứ cái này bọn tàu làm hoài.
Chắc chắn vài bữa nữa sẽ có thôi cụ ơi, giờ còn đang chờ mấy người bên các khu đô thị ở đó lên bẩm đã, sau đó mới làm tiếp các cầu xoay dẫn hướng, bằng tiền ngân sách.Cầu thì thông rồi nhưng vẫn chưa có đường xuống Ciputra chiều từ cầu giấy nên các xe vẫn quay đầu trên cầu nên còn tắc hơn. Giờ các bác tài đi từ Cầu Giấy về ciputra thì đi đường dưới nhé. Đảm bảo CSGT sẽ thả cho một hai hôm đầu chưa quen sau đấy thì bắt là chắc.
Thảm không mòn dến thế được đâu cụ, nó sẽ lại vỡ nứt rồi bong dưới tác động bởi những hồi rùng mình liên tục của cây cầu yếu, của những chiếc xe quá tải và nước mưa. Hệ quả dáng kiến thay đổi, ăn bớt thép kết cấu này không thể kết thúc với cây cầu nàyNghe ghê quá. Sau này nhựa mòn hỏng, đinh lồi ra thì xe đi qua thủng vỡ lốp luôn hả cụ?
Tưởng tượng quá rồi.Nghe ghê quá. Sau này nhựa mòn hỏng, đinh lồi ra thì xe đi qua thủng vỡ lốp luôn hả cụ?
Tks cụVẫn có và em đã mất 10k ạ
Làm biển cấm, gắn cam báo phạt nguội xem còn dám quay ko?Em nghĩ nên bịt ngay lối quay đầu trước cầu lại. Sáng nay em cũng mất mấy phút tắc chỗ đó. Cứ để thế còn tiềm ẩn nhiều tai nạn nữa.
Có biển cấm rồi cụ. E vừa check ggmap thì thấy xanh liền 1 dải rồi, chắc k còn ai quay đầu chứ chiều check vẫn thấy đỏ 1 đoạn ngắn.Làm biển cấm, gắn cam báo phạt nguội xem còn dám quay ko?
Đã lên đó thì sang vòng xoay kcn bắc Tl mà về
Có đây bác, em nghĩ là bắt có bỏ đĩa thôi, đâu lại vào đấy, cái cầu sớm lãnh đủ. Cái đường tránh phía nam TP Phủ Lý từ mỏ đá ra, xxx đứng ngày đêm mà xe quá tải làm hỏng ít nhất 2 lần, phải làm lại.Nói chung là phải quản lý dc bọn xe quá tải trọng, ko cho qua cầu. Còn ko quản lý dc thì công nghệ giời thì cũng chỉ dc nửa năm là lại toang.
Ơ, bác Tổng cg chơi OF àĐất nước mỗi ngày một rực rỡ, đường xá ngày càng to, rộng, đẹp; ... Cố lên Việt Nam!
Thấy báo viết là sẽ lập trạm cân nhưng nếu không quản lý đc những tiêu cực kiểu “làm luật“ thì chắc chắn nó sẽ lại sớm toang như chưa từng đc sửa.Có đây bác, em nghĩ là bắt có bỏ đĩa thôi, đâu lại vào đấy, cái cầu sớm lãnh đủ. Cái đường tránh phía nam TP Phủ Lý từ mỏ đá ra, xxx đứng ngày đêm mà xe quá tải làm hỏng ít nhất 2 lần, phải làm lại.
Xe quá tải đi trên cầu Thăng Long
Xe quá tải đi trên cầu Thăng Long
Hà Nội- Thanh tra giao thông phát hiện, xử lý hai ôtô vi phạm tải trọng đi trên cầu Thăng Long ngay sau khi cây cầu này được thông xe.vnexpress.net
Cảm ơn cụ, em đi dưới sáng nay thấy chưa mở lối ra thậtChưa cụ ơi,đi dưới nhé. Đi trên cao thì qua cầu rồi quay lại.
Hôm qua em mất 20 phút qua cầu, thấy nó thảm lại mặt đường gần xong rồi.Cầu Thăng Long đang đi yên ổn cụ nào chỉ đạo thảm lại mặt cầu đấy làm em tắc đường mấy ngày hôm nay
Bảo hành hay cố giải ngân nốt trong năm đấy ạ